Đặt banner 324 x 100

Lan can gỗ nhựa việt pháp


Một phần không thể thiếu trong thiết kế ngoại thất là lan can gỗ nhựa ngoài trời. Mỗi căn nhà đều có thiết kế mặt tiền, ngoại thất khác nhau, công dụng chính của lan can là đảm bảo độ an toàn cho con người ở các khu vực trên cao. Hôm nay Nhựa Việt Pháp sẽ chia sẻ đến bạn các loại vật liệu gỗ nhựa composite để làm lan ngoài trời.
Các mẫu lan can gỗ nhựa ngoài trời

Lan can gỗ nhựa ngoài trời

Lan can gỗ nhựa ngoài trời là hạng mục trang ngoại thất sử dụng các thanh lam giả gỗ với độ bền cao, chịu nắng, chịu mưa tốt. Lan can gỗ nhựa là một dòng sản phẩm có cấu tạo nguyên liệu cùng với loại gỗ nhựa composite ngoài trời dùng thi công, thiết kế lắp đặt cho các hạng mục ngoài trời. Sử dụng lan can gỗ nhựa trang trí giúp mang đến không gian ngôi nhà một điểm nhấn vô cùng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Những sản phẩm từ gỗ nhựa có giá trị thẩm mĩ cao, độ bền vượt trội và rất thích hợp dùng trong những công trình ngoại thất. Các công trình sử dụng gỗ nhựa trang trí ngoại thất thường rất bắt mắt, ấn tượng và tạo nên sự hiện đại cho không gian sống.

Lan can gỗ nhựa ngoài trời – Nhựa Việt Pháp

Được tạo nên từ các thanh đa năng và thanh hộp gỗ nhựa Nhựa Việt Pháp, kết hợp với khung thép hộp tạo thành hàng rào gỗ nhựa, vừa đảm bảo sự chắc chắn, vừa là điểm trang trí thẩm mỹ hài hòa với cảnh quan không gian ngoại thất. Các sản phẩm tạo thành lan can hoàn thiện:

Thanh hộp gỗ nhựa – Lan can gỗ nhựa ngoài trời


 


Tay vịn lan can – Lan can gỗ nhựa ngoài trời

Hàng rào gỗ nhựa là dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, và dần thay thế cho các kiểu thiết kế hàng rào truyền thống bằng sắt, gỗ tự nhiên trước đây bởi những ưu điểm vượt trội:

– Không mối mọt, cong vệnh
– Chịu nhiệt tốt
– Mẫu mã, màu sắc đa dạng
– Dễ dàng thi công lắp đặt
– Dễ lau chùi và bảo dưỡng
– Thân thiện với môi trường
– Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các hạng mục trang trí ngoại thất cho nhà ở, biệt thự, công viên,…
 



Lan can hàng rào gỗ nhựa là một trong những cách để giảm trọng lượng của một dự án nào đó như cầu thang, lan can xung quanh sân thượng, hoặc các công trình đòi hỏi giảm sức nặng lên mặt nền tối đa. Không những thế, lan can gỗ nhựa Nhựa Việt Pháp có thể được tùy chỉnh theo nhiều hình dạng và mẫu mã khác nhau, vì vậy rất dễ ứng dụng vào nhiều công trình.

Gỗ nhựa ngoài trời