Đặt banner 324 x 100

Yoga dây mang lại tác dụng gì? Có mang lại hiệu quả ?


 Yoga được nhiều người trên thế giới yêu thích nhờ tác dụng của nó với không chỉ sức khỏe thể chất, mà còn với sức khỏe tinh thần mà nó mang lại. Thì  Yoga dây (yoga bay) là các động tác luyện trên không uyển chuyển, linh hoạt , dẻo dai, và đầy tính nghề thuật 

yoga dây ( yoga bay ) yoga dây ( yoga bay )

1. Yoga dây là gì? 

yoga dây là gì  yoga dây là gì

Yoga dây (yoga bay) hay còn được gọi là Anti-gravity yoga hoặc Aerial yoga. Đây là bộ môn mà người tập sẽ được hỗ trợ bởi một sợi dây lơ lửng trên cao để thực hiện các động tác. Các tư thế này thường là tư thế không chạm đất. Nhờ đó, bạn sẽ tập trung hơn vào các động tác đang tập và mang lại hiệu quả tốt hơn.

Khi rèn luyện, cơ thể sẽ được treo lơ lửng trên không. Do đó, yoga dây còn được xem là ‘yoga trên không’, ‘yoga không trọng lực’ hay ‘yoga bay’ đều được. Với những ai rèn luyện yoga lâu, họ sẽ tìm những sự mới lạ từ yoga thì yoga dây là một trong những lựa chọn kết hợp trong bài tập truyền thống.

2. Yoga dây có tác dụng gì?

Yoga dây thực chất mang lại những lợi ích cho những người tập? suy cho cùng, yoga cũng là một hoạt động thể chất, Do đó, nó mang lại nhiều tác dụng cho cơ thể như là.

  • Trị liệu hiệu quả cho cột sống 

không thể bỏ qua mà yoga dây mang lại đó là giảm áp lực lên xương sống cơ thể. Việc treo cơ thể lơ lửng trên dây hoặc ngã người ra sau sẽ làm giảm áp lực lên xương sống. Thay vì xương sống sẽ là phần chống đỡ cơ thể thì trên yoga dây sẽ khác, các khớp xương cũng không phải chịu áp lực như yoga truyền thống.

  • Giảm cân. giữ gìn vóc dáng cân đối 

Bài tập đòi hỏi chúng ta phải tăng sức mạnh cánh tay và hai vai cân bằng. Đồng thời, cơ thể được uyển chuyển hơn, bài tập yêu cầu sự tập trung và kiên nhẫn sẽ giúp cơ thể thêm duyên dáng mỗi ngày.

  • Cải thiện tâm trạng, sức khỏe  

Tập yoga dây sẽ giúp bạn tạm thời quên đi mọi việc vì để thực hiện các tư thế này đòi hỏi bạn sự tập trung và kiên nhẫn hơn. Từ đó giúp bạn giảm đi áp lực cuộc sống, stress,...

tác dụng của yoga dây ( yoga bay )  Yoga tốt cho tinh thần

3. Lợi ích của yoga dây? 

Tóm lại, tập yoga bay sẽ mang lại những lợi ích cho cơ thể như là: 

  • Đốt cháy calo
  • Cung cấp bài tập luyện toàn thân 
  • Tăng cường sức sức mạnh, sức bền, các cơ bắp 
  • Cải thiện lưu thông máu, khí huyết 
  • Giảm căng thẳng. lo âu, stress
  • Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa 
  • Giảm đau lưng hiệu quả 
  • Giảm áp lực vùng lưng và cột sống 
tác dụng và lợi ích của yoga bay lợi ích của yoga dây

4. Kết Luận 

Qua bài viết trên, Maha Yoga  đã giúp bạn trả lời cụ thể câu hỏi: tập yoga  có tác dụng gì. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chia sẻ một số lưu ý quan trọng trong quá trình luyện tập, hi vọng bạn có thể chú ý để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất!

Hãy đến lớp học yoga dây cũng như những lớp đặc biệt khác để trải nghiệm tập luyện cùng các  Master Anil giàu kinh nghiệm tại Maha Yoga  nhé!

TRUNG TÂM MAHA YOGA BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ:  Số 1452 khu phố 5 Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 077.6267.369

Điện thoại: 0972 268 678 – 0902 883 103 – 0934 017 789

Email: Mahayogaonline1709@gmail.com

Thông tin liên hệ


: yenle9696
:
:
:
: