Đặt banner 324 x 100

Tất Tần Tật Về Gối Chống Trào Ngược Mẹ Bỉm Nên Mua Hay Không?


Gối chống trào ngược là sản phẩm giúp hỗ trợ cho bé trong việc ti sữa. Giúp bé chống việc ộc sữa, chớ sữa trong những tháng đầu đời khi hệ tiêu hóa của bé chưa phát triển toàn diện.

Trên thị trường có rất nhiều loại gối chống trào ngược khác nhau đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với kiểu dáng khác nhau. Nhưng về cơ bản thiết kế của chúng thì giúp cho các em bé khi mà nằm lên phần đầu sẽ cao hơn phần thân. Tạo độ dốc cho cơ thể khi bé uống sữa sẽ không bị chớ.

Gối chống trào ngược hiện nay được bán trên thị trướng có giá từ 1 triệu trở lên đây là một số tiền không nhỏ nên các mẹ bỉm mua sẽ phải cân nhắc kĩ.

Cấu tạo của gối chống trào ngược

[caption id="attachment_751" align="alignnone" width="600"]Gối chống trào ngược cho bé Gối chống trào ngược cho bé[/caption]

Gồm có phần đệm bằng bông và vỏ gối bên ngoài. Phần vỏ gối thì có rất nhiều loại khác nhau với các mức giá tiền khác nhau. Vỏ gối cotton, vỏ gối chần bông, vỏ gối vải sần sùi. Với mức giá cũng chênh lệch từ 100 đến 200 ngàn.

Ruột gối được nhồi bông rất mềm cực kì êm. Thiết kế hình vòng cung hình tròn có độ lõm vừa phải ở giữa. Khi bé nằm lên phần thân của bé sẽ lõm xuống và phần cổ của bé sẽ cao hơn. Khi uống sữa sẽ tránh được việc bị trào ngược.

Ba mẹ bỉm có thể sử dụng gối chống trào ngược cho bé thường xuyên, Khi đặt bé trong gối ba mẹ có thể ngồi xung quanh trò chuyện, chơi với bé mà không cần bế bé lên.

Cảm nhận của Hot Mom Hải Anh khi sử dụng gối chống trào ngược cho bé!

Điều Hải Anh thích về gối chống trào ngược: “Chất liệu gối rất mềm và êm, khi bé nằm thì chất liệu vải không làm bé bị kích ứng da. Em bé cà rốt nhà mình nằm cũng rất thích” “Điểm thứ hai mà Hải Anh rất thích khi sử dụng gối chống trào ngược cho bé là vỏ gối và lõi gối có thể tháo rời có thể giặt và vệ sinh dễ dàng."

"Điểm tiếp theo Hải Anh rất thích đó là tạo cho bé tư thế đúng khi bé nằm ăn hay đối với những bé thích ti bình như Cà Rốt nhà mình thì khi bé nằm ti sữa. Mẹ không cần bế bé lên sẽ bị mỏi tay đặc biệt với các mẹ bỉm vừa sinh em bé, khi các mẹ ngồi nhiều ôm bé thì rất dễ bị đau lưng.”

“ Điểm thứ tư mà Hải Anh rất thích là khi cho bé nằm uống sữa trên gối thì thời gian vỗ ợ sau khi bé uống sữa sẽ nhanh hơn. Ví dụ như bình thường cần mười lăm phút sau khi bé uống sữa mẹ bỉm sẽ vỗ ợ. Thì bây giờ khi bé nằm uống sữa trên gối chống trào ngược mẹ bỉm chỉ cần vỗ năm phút là bé sẽ ợ được”

Điểm Hải Anh không thích khi sử dụng gối chống trào ngược cho bé: “ Điều Hải Anh cảm thấy tiếc khi sử dụng gối chống trào ngược cho Cà Rốt là thời gian sử dụng rất ngắn. Đối với Cà Rốt nhà mình thì chỉ sử dụng gối chống trào ngược tầm 3 đến 4 tháng đầu đời. Tại vì đến lúc Cà Rốt ba tháng tuổi là con đã biết lật rồi. Khi mà con mới biết lật thì thực sự con rất thích lật. Nằm ở đâu bắt cứ lúc nào kể cả lúc uống sữa thì con cũng muốn lật.

Trong khi đó gối chồng trào ngược khá cao, nên khi con nằm ở trên mà lật xuống thì rất là nguy hiểm. Vậy nên thời gian mình sử dụng gối chống trào ngược cho Cà Rốt tầm ba tháng. Bây giờ Cà Rốt nhà mình lớn rồi con bây giờ chỉ sử dụng gối chống trào ngược như một món đồ chơi hay ngồi lên mà thôi”

“Trong giai đoạn từ 3- 4 tháng tuổi thì cơ bản hệ tiêu hóa của bé đã phát triển hoàn thiện hơn nên việc Cà Rốt bị ộc sữa và chớ sữa đã giảm đi đáng kể”

Mom Hải Anh thật thà chia sẻ.

Những lưu ý khi các ba mẹ bỉm sử dụng gối.

Lưu ý đầu tiên: Sau khi bé uống sữa xong trên gối các ba mẹ vẫn cần phải bế bé lên để vỗ ợ. Chúng ta không thể nào phụ thuôc hoàn toàn vào gối chống trào ngược. Sau đó lại đặt lại bé vào gối chống trào ngược để hỗ trợ tốt hơn trong việc tiêu hóa của bé.

Lưu ý thứ hai: Các ba mẹ không nên đặt bé nằm trên gối chống trào ngược quá lâu. Thời gian tối đa đặt bé trên gối chống trào ngược là 1 tiếng.

Vậy chúng ta có nên mua gối chống trào ngược cho bé không?

Trước khi mà các mom sinh em bé thì các mẹ có thể tham khảo tìm hiểu kĩ về gối chống trào ngược chứ chưa cần thiết phải mua luôn. Sau khi các mom sinh bé rồi nếu bé ộc sữa chớ sữa quá nhiều thì các mẹ có thể suy nghĩ đến việc mua gối chống trào ngược cho bé. Ngoài gối chống trào ngược các ba mẹ bỉm thử tham khảo thêm nôi điện cho bé để có những phương án lựa chọn khác.

Vậy là vừa rồi BabyCare đã chia sẻ khá là chi tiết về những yếu tố lưu ý về công dụng của gối chống trào ngược cúng như dưới cách nhìn khách quan hơn của Mom Hải Anh. Hy vọng thông tin bài viết hữu ích với các ba mẹ trẻ.

Thông tin liên hệ


: khuatyen0303
:
:
:
: