Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha ánh sáng ổn định tiết kiệm điện


đèn led pha được sử dụng trang trí dọc theo lối đi hoặc trang trí tiểu cảnh sân vườn. phụ thuộc vào từng khuôn viên, mẫu thiết kế theo phong cách sân vườn mà chúng ta cũng có thể chọn loại đèn sân vườn với Màu sắc, kích cỡ không giống nhau. Từ đó, góp thêm phần mang lại một căn ấm áp và lung linh sắc màu.


đèn led pha, loại đèn led pha  đc gắn nổi bằng technology led hiện đại. phần lớn loại đèn này thường được sản xuất bằng công nghệ nhôm chất lượng tốt và kính cường lực chống va đập sở hữu bản lĩnh chống bụi, chống nước tốt. Đèn biệt biết đến với rất nhiều công năng như đèn led pha 6W, 8W, 10W, 12W, 20W, 15W,... Do đó, tùy theo nguyện vọng chiếu sáng cho từng không gian diện tích khu vườn mà bạn có thể đưa ra quyết định chọn loại đèn trang trí sân vườn. có công nghệ chip LED thương hiệu CREE từ Mỹ cho hiệu suất ánh sáng cao, mang đến ánh sáng màu vàng ấm dễ chịu.





đèn led pha, dòng sản phẩm đc phần mềm rộng thoải mái trong có phong cách thiết kế sân vườn. Đèn có tác dụng chiếu sáng các mảnh tường, mái vòm, làm khá nổi bật những thiết kế theo phong cách tiểu cảnh sang trọng với nhiều Màu sắc ánh sáng không giống nhau. Đèn với màu xanh lá cây, lục, đỏ hoặc hoàn toàn có thể có khá nhiều màu và đc điều khiển RGB có kết nối khối hệ thống DMX-512.


Xem thêm : đèn đường led


với việc sử dụng đèn led pha hoàn toàn có thể được dụng tại các mảng sân vườn bé. Tuy theo từng khuôn viên sân vườn mà ta hoàn toàn có thể chọn loại đèn đa sắc hoặc đơn sắc với công năng 18W hoặc 24W.


Đây là 1 dòng sản phẩm đang dần trở nên thông dụng. Đèn hắt tường với thiết kế tinh tế đẳng cấp. Đèn hắt tường đc biết đến với khá nhiều loại khác nhau như: đèn hắt tường ngoài trời 1 đầu, đèn 2 đầu, đèn lập phương, đèn led hắt tường,... Đèn có thể sử dụng công năng 9W, 10W, 50W.


Đối có đèn pha thường đc chiếu sáng tại những khoản không gian rộng lớn bên ngoài thường cần ít nhiều năng lực cũng như công năng. Dựa ở trên diện tích không gian lớn hoặc bé để chọn lựa loại công năng đèn 10W, 20W, 50W,... hoặc hoàn toàn có thể lên đến 600W.





Đèn pha led thuộc loại đèn trang trí sân vườn đc lắp đặt cố định và thắt chặt và không thể di chuyển hay tùy ý điều chính. Chúng giúp cải thiện ánh sáng và mang lại không gian sống an toàn khi về đêm và làm khá nổi bật kiến trúc ngôi nhà.


nhìn chung, phần nhiều những loại đèn pha sân vườn điều đc trang bị 1 tấm pin lớn phía ở trên để bảo đảm cung cấp đủ ánh sáng. Nguồn ánh sáng phát ra mạnh, hiệu quả và Màu sắc ổn định. Đồng thời, với một số đèn còn có phong cách thiết kế hệ thống thông mình và chức năng cảm ứng tự động hóa bật/ tắt.


 

Thông tin liên hệ


: 12bepquangvinh10
:
:
:
: