Đặt banner 324 x 100

đồng hồ g shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước thật không?


TÌM HIỂU ĐỒNG HỒ G SHOCK CỦA NƯỚC NÀO – THƯƠNG HIỆU SÀNH ĐIỆU CHO GIỚI TRẺ

Để có cái nhìn khách quan hơn về G Shock – thương hiệu sành điệu dành riêng cho giới trẻ. Cũng như biết được nhiều kiến thức bổ ích như đồng hồ G Shock của nước nào, đặc điểm nổi bật, … Hãy cùng Hải Triều tham khảo những thông tin dưới đây.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 1

Đồng hồ G Shock của nước nào? Giá bao nhiêu? Cách sử dụng

1. ĐỒNG HỒ G SHOCK CỦA NƯỚC NÀO?

G Shock là một trong những dòng chủ đạo của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Casio. Ra đời vào năm 1946 tại xứ sở mặt trời mọc. Casio cùng CitizenSeiko và Orient đã tạo nên “đế chế” đồng hồ Nhật Bản huyền thoại.

Với mong muốn cho ra đời một cỗ máy thời gian có khả năng chịu nước tốt hơn và phù hợp xu hướng thời trang ngày càng nhiều thay đổi, Casio ra mắt bộ sưu tập G Shock đầu tiên năm 1983 đã mang lại thành công ngoài sức tưởng tượng.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 2

Đồng hồ G Shock của nước nào là thông tin được nhiều người quan tâm

 

G Shock làm thay đổi hoàn toàn khái niệm độ bền của đồng hồ điện tử. Với thiết kế cứng cáp giúp chịu được chấn động mạnh khi rơi hay khả năng chịu được sự thay đổi của môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Với những giá trị mang lại, đồng hồ G Shock nói riêng và thương hiệu Casio nói chung đã gây được dấu ấn lớn và khẳng định vị thế của mình trong nền công nghiệp chế tác thời gian.

 

2. ĐỒNG HỒ G SHOCK CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? – NHỮNG CÔNG NGHỆ ĐỘC ĐÁO

Với sứ mệnh “tạo ra một chiếc đồng hồ không bao giờ vỡ”, G Shock còn được biết đến bởi nhiều công nghệ thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn chưa biết hết về các công nghệ tiềm năng này phải không nào. Khám phá ngay nhé!

Đầu tiên không thể không nhắc đến công nghệ tiếp sóng radio. Chỉ bằng một ăng-ten ẩn siêu nhỏ trên đồng hồ đã có thể nhận tín hiệu thời gian của 6 trạm phát sóng trên thế giới. Nhờ có sóng radio mà độ chính xác của G Shock luôn duy trì 100%, hiếm xảy ra sai số.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 3

Công nghệ tiếp sóng radio đặc biệt trên G Shock

 

Công nghệ Bluetooth tích hợp trên các sản phẩm G Shock cao cấp có thể kết nối với điện thoại thông minh. Người dùng có thể điều chỉnh đồng hồ thông qua điện thoại. Đồng thời tiện ích này cũng giúp không bỏ lỡ cuộc gọi nào.

Một công nghệ độc quyền khác của Casio và áp dụng cho các phiên bản G Shock hiển thị kim được gọi là Smart Access. Chỉ với một núm điều chỉnh điện tử đã dễ dàng thực hiện nào thao tác khác nhau như đặt báo thứcđo nhiệt độ, bấm giờ, …

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 4

Công nghệ Smart Access làm nên tên tuổi của Casio

 

Cuối cùng là công nghệ chống va chạm giúp làm nên tên tuổi của G Shock. Sử dụng vật liệu đệm cho các chi tiết quan trọng, sử dụng dây đeo chống sốc hay thiết kế vỏ rỗng đều với mục đích triệt tiêu lực một cách chính xác.

 

3. ĐỒNG HỒ G SHOCK CÓ CHỐNG NƯỚC KHÔNG?

Bên cạnh câu hỏi G Shock của nước nào thì đồng hồ G Shock có chống nước không cũng là thắc mắc của nhiều người. Có thể bạn chưa biết, dòng sản phẩm G Shock là công trình nghiên cứu nhiều ngày đêm của kỹ sư Kikuo Ibe và cộng sự nhằm cải tiến mức chống nước cho đồng hồ.

Vì vậy đồng hồ G Shock có chống nước không. Câu trả lời là có – bộ máy bên trong có khả năng kháng nước kể cả ở độ sâu 100m. Đó là vì bộ máy của mỗi chiếc G Shock đều được trang bị lớp vỏ vô cùng chắc chắn bao quanh, tạo điều kiện bảo vệ từng chi tiết nhỏ bên trong.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 5

Các cấp độ chống nước của đồng hồ Casio

 

Nhờ mức chống nước tuyệt đối này, cỗ máy G Shock không chỉ để đi mưa hay rửa tay mà hoàn toàn sử dụng được cho các hoạt động dưới nước như bơi lội, lặn, … Tuy nhiên, dù có chỉ số kháng nước từ 10ATM, bạn cũng đừng chủ quan mà hãy bảo quản cỗ máy thời gian G Shock của mình thật tốt nhé.

Thông tin liên hệ


: cloneduy
:
:
:
: