Đặt banner 324 x 100

Ghế massage thư giãn dành cho mọi lứa tuổi


Ghế tựa massage của Haruko mang tính năng ko trọng lực, áp suất ko khí toàn thân, nhiệt và con lăn chân, rất nhiều đều sở hữu màu đen. Ghế massage Haruko Haruko mới được thiết kế để tương trợ tối đa mà không gây khó chịu hoặc găng. SMAGRECHO mang đến cho bạn nhiều tự do hơn trong khi thư giãn. Bạn mang thể điều chỉnh vị trí của mình để mua mức độ thư giãn thích hợp.

Ghế massage thư giãn dành cho mọi lứa tuổi

Haruko cung cấp 1 hệ thống mát xa cải tiến phân phối các chừng độ kích thích khác nhau duyệt y ngoài mặt độc đáo của nó. Điều này cho phép bạn thoa bóp mô sâu và thư giãn những cơ mỏi mệt. Ghế massage Haruko Haruko Unique tuyệt vời cho những người nào muốn trải nghiệm cảm giác thư giãn đỉnh cao.

Tham khảo thêm: Ghế mát xa bán chạy nhất hiện nay

với ghế ngồi mang đường viền thoải mái Haruko và kiểu dáng tiện lợi, kiên cố bạn sẽ tận hưởng được khoảng thời gian thư giãn tha hồ.

ghế massage toàn thân haruko

ghế massage Haruko ngả lưng thế hệ mới này sẽ giúp bạn trâm dịu cơn đau! Có ngoài mặt độc đáo và hệ thống áp suất ko khí mạnh mẽ, nó sản xuất 1 cách thức điều trị hiệu quả cho những chứng đau thắt lưng và những vấn đề về cổ. Tính năng ko trọng lực độc quyền của nó cho phép quý khách thu giãn những hoạt động đam mê của họ khi mà nằm thả phanh ở mọi tư thế.

Chi tiết: mua ghế massage giảm giá

J11 là sản phẩm ghế massage Haruko cải tiến mang chức năng sưởi ấm ko trọng lực và chức năng điều khiển trong khoảng xa ko dây. Loại ghế massage Haruko này được ngoại hình đặc biệt để mang lại cho bạn cảm giác mát xa toàn thân xuất sắc. Ghế với thể được dùng như 1 mẫu ghế tựa hoặc 1 loại ghế massage Haruko tĩnh.

ghế massage toàn thân haruko

với ngoài mặt độc đáo, nó sẽ cung cấp cho bạn 1 trải nghiệm massage thư giãn. Hình dạng thuận lợi của nó giúp bạn tiện lợi tiêu dùng tại văn phòng và tại nhà. Bạn sở hữu thể thưởng thức âm nhạc đam mê của mình trong khi nghỉ ngơi thả phanh.

Ghế massage toàn thân vật lý trị liệu điện ko trọng lực này là sự phối hợp độc đáo giữa ngoài mặt chỗ ngồi dễ dàng và kỹ thuật sưởi ấm đương đại cấp y tế, khiến nó trở nên hoàn hảo cho cả văn phòng và gia đình. Dòng ghế mát-xa này giúp lưng bạn thư giãn sau nhiều giờ ngồi, cùng lúc mát-xa mô sâu trên các vùng có vấn đề chính bao gồm cổ, vai, hông, đầu gối và mắt cá chân.

ghế massage toàn thân haruko

Dây đai an toàn được tích hợp kiên cố rằng bạn sẽ được tương trợ phải chăng trong suốt thời kì sử dụng ghế. Bạn với thể chọn giữa 2 tùy chọn nhiệt khác nhau, cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ theo thị hiếu của mình. Thu giãn cảm giác nhẹ nhõm của loa tích hợp hoặc kết nối vật dụng qua kết nối ko dây phê chuẩn điện thoại sáng tạo của bạn.

Thông tin liên hệ


: gmgiadinh176
:
:
:
: