Đặt banner 324 x 100

Cách chọn máy bơm định lượng OBL


Máy bơm định lượng có nhiều công dụng tuyệt vời đối với đời sống và sản xuất hiện nay, đặc biệt trong các ngành công nghiệp, tuy nhiên mỗi loại bơm định lượng có những công dụng nhất định phù hợp với cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chúng.

Máy bơm định lượng OBL có chất lượng tốt và hiệu quả sử dụng cao, là dòng bơm định lượng cao cấp được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới tuy nhiên bơm định lượng OBL cũng có nhiều model với vật liệu bơm khác nhau, các mức công suất khác nhau và có những ứng dụng khác nhau cho người sử dụng lựa chọn vì vậy người sử dụng cần lựa chọn model bơm định lượng hóa chất OBL phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm rời trục Ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bài viết này chúng tôi hướng dẫn lựa chọn bơm định lượng OBL mời quý khách hàng tham khảo.

Bơm định lượng hóa chất OBL M31PP

Chọn máy bơm định lượng OBL

Với máy bơm định lượng OBL người sử dụng cần lựa chọn loại bơm chính hãng được cung cấp bởi các đơn vị uy tín trước khi sử dụng để có hiệu quả sử dụng cao nhất.

Các loại máy bơm định lượng OBL gồm có:

  • Bơm định lượng OBL công suất lớn/ nhỏ/ trung bình
  • Bơm định lượng OBL vật liệu bơm nhựa/ inox/ gang/ thép
  • Bơm định lượng OBL chính hãng/ hàng cũ đã qua sử dụng/ hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc
  • Bơm định lượng OBL dạng màng/ bơm định lượng OBL dạng piston

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm nước, mời bạn theo click vào bài viết.

Mỗi loại bơm định lượng OBL có những ứng dụng khác nhau phù hợp với các nhu cầu khác nhau của đời sống và các ngành công nghiệp, vì vậy khi lựa chọn bơm định lượng OBL cần lưu ý:

  • Chọn công suất bơm phù hợp với lưu lượng máy bơm và nhu cầu sử dụng
  • Chọn bơm định lượng hóa chất OBL chính hãng được cung cấp tại các đơn vị uy tín có tiếng
  • Chọn bơm định lượng OBL với vật liệu bơm inox nếu chất bơm nóng có khả năng ăn mòn

Cách chọn bơm định lượng OBL phù hợp

Việc hiểu biết thêm về máy bơm sẽ giúp cho người tiêu dùng tránh được tình trạng mua không đúng loại cần dùng hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật gây tổn thất về mặt tài chính và thời gian. Muốn mua một loại bơm thích hợp, phải lưu ý đến các điểm sau:- Lưu lượng bơm: Là lượng dung dịch hóa chất mà máy bơm vận chuyển trong một đơn vị thời gian: tính bằng m3/giờ hoặc lít/phút thông thường đối với bơm định lượng hóa chất đơn vị là lít/giờ v.v... Trong máy thường ghi là Qmax, đó là lưu lượng tối đa, vì lưu lượng dung dịch còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như độ cao, dung môi, công suất máy v.v... - Độ cao: Độ cao của mực chất lỏng thường ghi là H, có máy ghi là Hmax. - Điện áp sử dụng: Chọn loại một pha 220V/ 50Hz, hoặc máy bơm 3 pha 380V/50Hz.- Lựa chọn vật liệu cấu tạo của bơm cho loại hóa chất cần bơm (Yếu tố quan trọng nhất).- Khảo sát thực tế loại hóa chất cần bơm (điều này cực kỳ quan trọng).

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm thùng phuy FTI

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196 nếu cần tư vấn hỗ trợ miễn phí.