Đặt banner 324 x 100

Tại Sao Nên Chọn Mua Tượng Gỗ Con Hổ?


Từ xưa nay, hình tượng Hổ là một trong những biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực. Do đó, việc lựa chọn và trưng bày tượng gỗ con hổ đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi những gia trị cũng như ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mà nó mang lại.

Những ý nghĩa tốt đẹp khi trưng bày tượng gỗ con hổ:

Trong thời đại ngày nay, hầu như các gia đình đều khá chú trọng việc phong thủy trong trang trí nội thất,bởi nó góp phần mang lại những may mắn cũng như điều tốt lành cho mọi người. Việc trưng bày tượng gỗ con hổ trong mỗi gia đình đang được ưa chuộng, mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau.


Tượng mãnh hổ gỗ tử đàn

+ Theo luật Âm – Dương ngũ hành vẫn thường nói đến việc âm- dương phải hòa hợp, cân bằng thì mới tạo được sự bền vững cũng như tốt đẹp nhất. Việc âm thịnh dương suy hay dương thịnh âm suy thì đều sẽ không mai lại điều tốt đẹp. Chính bởi lẽ đó mà hình tượng con hổ chính là để cân bằng năng lượng âm dương này. Đặt tượng con hổ bằng gỗ trong nhà sẽ giúp cho mọi thứ được cân bằng lại, không khí gia đình yên ấm, hòa thuận, gắn kết giữa các thành viên.

+ Theo phong thủy, tượng gỗ con hổ là một trong những linh vật mãnh mẽ được thờ cúng rất nhiều trong dân gian, được xem là linh vật giám hộ đầy uy lực và linh thiêng cho hướng phía Tây. Do đó, trong nhiều nơi như miếu, đền, hay trong các gia đình cũng thường thờ phụng những bức tượng mãnh hổ.

+ Việc trưng bày tượng gỗ mãnh hổ trong gia đình còn có ý nghĩa bảo vệ cho gia chủ về sức khỏe, tiền tài không bị hao hụt hay thất thoát. Bởi hổ là biểu tượng cho những gì mạnh mẽ nhất, là chúa tể của các loài muôn thú và luôn bảo vệ những điều nó đang có.

+ Hổ là tượng trưng cho những gì quyền lực nhất, cho nên việc sở hữu một bức tượng hổ gỗ tốt trong nhà còn thể hiện sự quyền uy của gia chủ, giúp thăng tiến trong học tập, sự nghiệp cũng như công việc kinh doanh.

+ Hơn nữa, đối với những gia chủ có tuổi Dần nên có một bức tượng gỗ con hổ trong nhà, rất hợp mệnh giúp gia đình gặp nhiều điều tốt lành hơn.

Thông tin liên hệ


: yenlinh14
:
:
:
: