Đặt banner 324 x 100

Báo giá thi công


Thi công trọn gói là gì?

Thi công trọn gói là hình thức dịch vụ xây dựng bao trọn tất cả các khâu để tạo nên một công trình kiến trúc hoàn trình. Chủ thầu là đơn vị sẽ đứng ra thực hiện mọi công đoạn từ việc tư vấn, tiến hành thiết kế biệt thự mẫu công trình, xin giấy phép, thi công, hoàn thiện công trình… Chủ đầu tư gần như chỉ cần nhận công trình sau khi đã hoàn thiện. Trong quá trình xây dựng, nhà thầu sẽ thực hiện dựa trên mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng, để công trình hoàn thành đạt được chất lượng và thẩm mỹ cao để gia chủ hài lòng. 

Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ thi công trọn gói?

Dịch vụ thi công trọn gói ở được coi là giải pháp tối ưu trong cuộc sống hiện đại. Dịch vụ này sở hữu hàng loạt ưu điểm, đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Trước tiên, dịch vụ Thi công trọn gói giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của mọi khách hàng. Thay vì phải tự tìm các đơn vị riêng lẻ để tiến hành các bước từ tư vấn, thiết kế, xây dựng, hoàn thiện… hay phải tự dự tính từng khoản ngân sách cho từng mục, việc thuê một đơn vị thầu sẽ bớt đi các công đoạn phức tạp. Đơn vị nhận dịch vụ trọn gói sẽ đảm bảo thực hiện từ A – Z, từ tư vấn, đưa ra dự trù ngân sách phải trả, thiết kế, thi công, hoàn thiện… cho khách hàng.

Tối ưu chi phí xây dựng

Nhiều người cho rằng việc thuê dịch vụ thường sẽ đắt đỏ hơn tự thực hiện. Tuy nhiên thực tế, việc sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ giúp chủ nhà tối ưu được chi phí xây dựng. Khi thuê dịch vụ trọn gói, toàn bộ công trình từ bước tư vấn, thiết kế, xây dựng, hoàn thiện… đều được một đơn vị duy nhất đảm bảo tiến độ. Khác với việc tự xây dựng, với từng bước khác nhau, bạn cần phải thuê một đơn vị chuyên nghiệp khác nhau.

Trước khi tiến hành các bước xây dựng, chủ thầu sẽ đưa ra bảng giá chi tiết cho tất cả các chi phí mà khách hàng cần phải trả. Với kế hoạch và chi phí chi tiết, khách hàng gần như không sợ mất thêm các chi phí phát sinh ngoài dự tính. Như vậy, chi phí dành cho dự án đã được tính toán tối ưu trong khả năng. Không gây lúng túng hay tốn kém nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm hoàn thiện.

Công trình đạt chất lượng cao

Khi lựa chọn dịch vụ Thi công trọn gói, chủ thầu sẽ trực tiếp đứng ra tư vấn, lắng nghe ý kiến và mong muốn của khách hàng để có hướng đi hợp lý nhất. Tất cả lời khuyên, phương án về việc thiết kế và thi công nhà sẽ được đưa ra với sự đồng nhất của hai bên. Với việc sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, các chủ thầu sẽ tạo ra những công trình đạt chất lượng tốt nhất. Song song với đó vẫn đảm bảo kinh kế của riêng từng khách hàng đưa ra.

Dịch vụ thi công xây dựng của Kiến trúc Hoàn Mỹ 

Dịch vụ thi công xây dựng của Kiến trúc Hoàn Mỹ bao gồm:

  • Phần thô: gồm xây móng, dầm, tường, sàn, đục đường để đi ống điện nước.

  • Bóc tách khối lượng và lên dự toán chi tiết cho phần Thô

  • Soạn và chốt hợp đồng với khách hàng

  • Triển khai thi công phần Thô

  • Quyết toán thi công phần Thô với KH

  • Phần hoàn thiện (chưa bao gồm đồ Nội thất rời như: giường, tủ, bàn ghế,…): bắt đầu từ trát, sơn, bả, thạch cao, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện nước, ốp lát, lan can, tay vịn, cửa (thường là nhôm kính), …

  • Bóc tách khối lượng và lên dự toán chi tiết cho phần Hoàn thiện

  • Soạn và chốt hợp đồng với khách hàng

  • Điều chỉnh và chốt mã vật tư Hoàn thiện với khách hàng

  • Triển khai thi công phần Thô

  • Quyết toán thi công phần Thô với KH

Báo giá thi công trọn gói

Thi công xây dựng là một trong những việc phức tạp nhất kể cả với người nhiều chuyên môn như các nhà thầu. Những nguy cơ có thể xảy ra với bạn như đội kinh phí, trễ tiến độ, thi công không đạt chất lượng, khó khăn với chính quyền và hàng xóm... Tìm đến một chuyên gia là điều cần thiết, điều này giúp bạn tiết kiệm được không chỉ là thời gian, công sức mà còn có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền khỏi những sai lầm trong quá trình thiết kế và thi công không hợp lý. Kiến trúc Hoàn Mỹ luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với đội ngũ hơn 200 kiến trúc sư cùng cử nhân xây dựng am hiểu và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng cung cấp đội thi công xây dựng cho khách hàng trên hầu hết các tỉnh thành cả nước.

Liên hệ hotline 091 3333 793 để được kiến trúc sư tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ


: Kientruchoanmy
: Kiến trúc Hoàn Mỹ
: 0913333793
: Số 4 Phố Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội