Đặt banner 324 x 100

Sản Xuất, Thi Công Cửa Chống Cháy - Thành Tiến


Mỗi năm ở nước ta xảy ra rất vụ hỏa hoạn gây ra những thiết hại về cả tính mạng và của cải. Vì vậy, công tác phòng cháy chữa cháy ngày càng được quan tâm và chú trọng trong công tác thiết kế và thi công, đặc biệt là tại những công trình có mật độ dân cư lớn như chung cư, trung tâm thương mại,…
Là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp về hệ thống cửa, Thành Tiến đã cho ra mắt dòng sản phẩm cửa chống cháy bảo vệ các công trình khỏi mối lo về hỏa hoạn. Sản phẩm cửa thép chống cháy của Thành Tiến trên thị trường đã dành được sự tin tưởng và chấp nhận sử dụng của chủ đầu tư tại các dự án có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu lý do dịch vụ sản xuất cửa chống cháy, thi công cửa chống cháy tại Thành Tiến được khách hàng đặt niềm tin trong bài biết dưới dây



Cửa chống cháy là gì?

Cửa chống cháy là loại cửa đặc biệt có khả năng làm giảm các thiệt hại xảy ra khi hỏa hoạn nhờ cơ chế hoạt động ngăn cản sự phát triển của đám cháy lan ra khu vực khác trong khoảng thời gian nhất định. Nhờ vậy, quá trình hỗ trợ di chuyển con người và tài sản cũng như hoạt động khoanh vùng dập lửa của lực lượng chữa cháy diễn ra nhanh hơn.
Tuy có tên gọi là cửa chống cháy nhưng hầu hết chúng không thể chống cháy hoàn toàn mà chỉ có thể chịu được nhiệt độ cap, ngăn chặn nguồn lửa lan rộng trong khoảng thời gian nhất định, thường là trong khoảng 60, 90, 120 phút với từng loại cửa.
Ngoài ra, những loại cửa chống cháy từ vật liệu théo không gỉ được sản xuất với độ dày 1 – 1,2mm còn có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn, chống trộm.

Hoạt động của cửa chống cháy

Thông thường, cửa chống cháy được thi công lắp đặt tại các vị trí cầu thang bộ, phòng kỹ thuật, phòng máy, lối thoát hiểm tùy theo thiết kế riêng của từng công trình. Với dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ có thể sử dụng làm cửa của các căn hộ.
Cửa chống cháy có đa dạng loại hình nên khả năng chống cháy cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, các loại cửa đều có cấu tạo thanh thoát hiểm thay thế cho ổ khóa như cửa thông thường. Khi hỏa hoạn xảy ra, người phía trong đẩy tay vào thanh thoát hiểm để thoát được ra ngoài và cửa sẽ được tự động đóng lại. Nếu ngọn lửa lan đến, các vật liệu trong cửa sẽ nở ra và lấp hết các khe hở ngăn chặn lựa lây lan.
Cấu tạo của cửa thép chống cháy được Thành Tiến sản xuất
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa chống cháy, tuy nhiên cửa thép vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án có mật độ dân cư lớn bởi khả năng   chống cháy của chúng. Vậy hãy cùng khám phá về cấu tạo của cửa thép chống cháy để biết được lý do chúng luôn chiếm được niềm tin từ khách hàng nhé.

Cấu tạo cơ bản của cửa thép chống cháy:

Khung cửa: được sản xuất từ thép độ dày từ 1,2mm đến 2mm và được sơn lớp sơn tĩnh điện, độ dày của thép càng lớn thì khả năng chống chịu ngọn lựa càng lâu.
Cánh cửa: được thiết kế 3 lớp. Hai lớp ngoài cùng bằng chất liệu thép độ dày 0,8mm – 1,2mm, phần lõi giữa sử dụng foam cách nhiệt, bộ thủy tinh và giấy tổ ong.
Gioăng cao su: mục đích ngăn chặn khói lan sang và chống va đập cho cửa.
Các phụ kiện đi kèm: ổ khóa, bàn lề cửa, tay cầm thủy lực, thanh thoát hiểm, kính chống cháy,…
Mức độ chống cháy của cửa thường được chia thành 3 cấp độ khác nhau: 60 phút, 90 phút và 120 phút.

Mua cửa thép chống cháy tại địa chỉ nào?

Hiện nay, trên thị trường cửa thép chống cháy có rất nhiều đơn vị cung cấp nên để chọn được một đơn vị uy tín là điều mỗi khách hàng luôn quan tâm. Thành Tiến là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất, thi công cửa chống cháy với sự đánh giá cao từ các chủ đầu tư.
Tại Thành Tiến, khách hàng không những được cung cấp các mẫu mã đa dạng, chất lượng với quy trình thi công chính xác, đúng kỹ thuật mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ tận tình từ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên. Thành Tiến luôn sẵn sàng giải đáp, tháo gỡ mọi thắc mắc và vấn đề của quý khách hàng liên quan đế dịch vụ.
Tư vấn & Báo giá Cửa chống cháy. Xin liên hệ: 0914 332 162 (Mr.Tùng)

Xem thêm: báo giá thang máng cáp sơn tĩnh điện

Thông tin liên hệ


: thanhtien2022
:
:
:
: