Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm niềng răng invisalign và những sai lầm phổ biến


Kinh nghiệm niềng răng invisalign

Tại Phòng khám Nha khoa răng platinum luôn tuân thủ quy chuẩn quốc tế về chỉnh nha Invisalign. Chúng tôi cam kết quả như mong đợi và thời gian điều trị như dự kiến. Quy trình niềng răng invisalign tại Nha khoa răng platinum như sau:

Bước 1: Thăm khám và Tư vấn với bác sĩ chứng chỉ đào tạo Invisalign quốc tế

Bước 2: Tiến hành scan răng bằng công nghệ hiện đại nhất để lên phác đồ điều trị và xem trước kết quả

Bước 3: Bác sĩ xem và lên kế hoạch điều trị chi tiết

Bước 4: Tiến hành niềng răng invisalign và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân sau đó tái khám định kỳ

Xem thêm tại: https://nhakhoaplatinum.com/kinh-nghiem-nieng-rang-invisalign/

Một số hiểu lầm về niềng răng trong suốt Invisalign

Là phương pháp niềng răng hiện đại, có không ít những quan niệm sai lầm về Invisalign. Sau đây là những hiểu lầm thường gặp và giải đáp cho những hiểu lầm đó.

1. Chỉ có trẻ em mới niềng răng hiệu quả

Nhiều quan điểm cho rằng niềng răng Invisalign chỉ hiệu quả đối với trẻ em, vì thế không ít người băn khoăn người lớn có niềng răng Invisalign được không?

Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến nên phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign vẫn hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng răng mọc chen chúc, răng thưa, hô, móm,… điều chỉnh những sai lệch trong khớp cắn cho người trưởng thành. Ngoài ra, phương pháp này không gây đau đớn và không làm giảm thẩm mỹ nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc hay sinh hoạt hàng ngày.

Đối với trẻ em lên 6 tuổi được khuyến khích nên có chuyến thăm khám đầu tiên với bác sĩ chỉnh nha để bắt đầu tầm soát quá trình thay răng. Trẻ gặp các sai lệch nặng (như hô, móm, lệch hàm, lệch khớp, chen chúc khấp khểnh) được khuyến khích điều trị sớm với bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn và kinh nghiệm trong giai đoạn thay răng 6 – 12 tuổi để đạt kết quả tối ưu cả về nụ cười và thẩm mỹ khuôn mặt. Có những sai lệch nặng nếu lỡ mất thời điểm vàng này, khi lớn có thể không điều trị chỉnh nha được mà cần phẫu thuật hàm hoặc có thể điều trị nhưng kết quả không tốt toàn diện như trong giai đoạn thay răng.

Với người trưởng thành, quy trình niềng răng Invisalign vẫn diễn ra bình thường và đạt hiệu quả tốt. Quan trọng là bạn cần tìm hiểu và lựa chọn được bác sĩ chỉnh nha giỏi, trung tâm chỉnh nha uy tín tận tâm đồng hành cùng bạn.

2. Trong thời gian niềng răng, nụ cười sẽ rất xấu

Đối với Invisalign, khay niềng trong suốt và ôm sát vào răng nên người đối diện sẽ rất khó để phát hiện bạn đang sử dụng niềng răng. Vì thế, nếu bạn lựa chọn và phù hợp với phương pháp khay niềng trong suốt Invisalign, yếu tố thẩm mỹ vẫn sẽ được đảm bảo trong suốt quá trình niềng răng.

3. Niềng răng trong suốt chỉ để làm đẹp

Thực tế niềng răng có rất nhiều tác dụng. Mục đích cuối cùng của niềng răng không chỉ là sở hữu hàm răng đều, thẳng tắp mà còn đưa khớp cắn sai lệch về đúng vị trí và ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng như viêm nướu, tụt nướu, nha chu do có thể dễ dàng vệ sinh mảng bám trên bề mặt răng, giữ gìn sức khỏe răng miệng tốt hơn.

4. Niềng răng Invisalign ở đâu cũng như nhau

Một phương pháp niềng răng, dù có hiện đại và ưu việt đến đâu thì vẫn phụ thuộc vào bác sĩ chỉnh nha có tay nghề vững, chuyên môn cao mới đem tới thành công cho ca điều trị.

Đối với Invisalign, bác sĩ chỉnh nha luôn là người đưa ra quyết định cuối cùng. Bộ khay sẽ được sản xuất dựa theo kế hoạch của bác sĩ: Tổng số lượng khay, mỗi khay sẽ di chuyển răng như thế nào, có các attachment (mấu trợ lực di chuyển răng) ra sao,… để mang đến cho bệnh nhân hành trình điều trị toàn diện và một kết thúc hoàn mỹ.

Để có được kết quả như mong đợi cùng thời gian điều trị chính xác, Bạn nên tìm đến những cơ sở nha khoa uy tín có đủ cơ sở vật chất và bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với nha khoa platinum để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: muabanonline0002
:
:
:
: