Đặt banner 324 x 100

Mẫu mộ tròn đá xanh nguyên khối bán tại Hưng Yên


Mẫu mộ tròn đá xanh nguyên khối bán tại Hưng Yên. Đây là mẫu mộ tròn đá xanh thuộc phân khúc mộ đá cao cấp chuẩn phong thủy của đơn vị chúng tôi.

Mộ có cấu tạo gồm có phần đế mộ, thân mộ, nắp mộ và phần bài vị . Tất cả chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên nguyên khối 100%.

Phần đế mộ được thiết kế khá dày dặn và vững chắc. Hoa văn điêu khắc trên đế mộ là họa tiết triện cổ và cánh sen. Các họa tiết được chạm khắc nhẹ nhàng tạo độ thanh thoát cho phần đế mộ.

Phần thân mộ chế tác từ khối đá liền vô cùng giá trị. Các họa tiết hoa văn điêu khắc tinh xảo kỳ công. Chính giữa là hình ảnh chữ Phúc tròn đầy viên mãn. Xung quanh là các họa tiết hoa văn tứ quý tượng trưng cho vẻ đẹp bốn mùa.

Phần nắp mộ và thân mộ thiết kế liền khối. Nắp mộ được chế tác là hình ảnh đài sen đang nở rộ. Đây là một điểm nhấn tạo giá trị thẩm mỹ và mang nhiều ý nghĩa tâm linh sâu sắc.

Phần bài vị phía trên cùng là nơi khác ghi thông tin của người đã khuất. Hai bên bài vị trang trí đôi rồng chầu tạo nét uy nghiêm trang trọng cho mẫu mộ tròn này.

Kích thước mộ tròn đá xanh bán tại Hưng Yên được thiết kế có số đo là : 127cm. Đây là mẫu mộ đá tròn có kích thước thiết kế chuẩn phong thủy theo thước đo Lỗ Ban.

Mẫu mộ tròn đá xanh nguyên khối bán tại Hưng Yên
Mẫu mộ tròn đá xanh nguyên khối bán tại Hưng Yên

Báo giá mẫu mộ tròn đá xanh nhanh chính xác nhất tại đây.

Giá mộ tròn đá xanh bán tại Hưng Yên không cố định cụ thể. Mức giá mộ đá tròn sẽ giao động theo kích thước thiết kế, chất liệu đá chế tác, mẫu mã hoa văn điêu khắc. Bên cạnh đó thời gian đặt hàng, khoảng cách vận chuyển, địa hình lắp đặt, khối lượng đặt hàng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá mộ đá tròn.

GỌI NGAY : 0918.33.28.29 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ BÁO GIÁ CHÍNH XÁC 

Tham khảo ngay : Cách chọn mộ đá tròn đẹp chuẩn phong thủy.

Tham khảo ngay : Mẫu lan can đá chạm hoa sen cho khu lăng mộ gia đình

Địa chỉ bán mộ tròn đá xanh nguyên khối giá rẻ chuẩn phong thủy tại Hưng Yên.

Mộ đá đẹp Ninh Bình với kinh nghiệm chế tác đá lâu năm.Cùng với kinh nghiệm thi công, lắp đặt các mẫu mộ tròn đá xanh nguyên khối. Các mẫu mộ đá đẹp tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Cơ sở của chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo và thừa hưởng kinh nghiệm chế tác đá của cha ông để lại. Cộng với trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ trong quá trình chế tác.

Nguyên liệu đá được chúng tôi tuyển chọn và kiểm tra chất lượng rất khắt khe trước khi đưa vào gia công sản phẩm.

Đảm bảo thời gian giao hàng thi công và lắp đặt công trình đúng tiến độ .

Chúng tôi xin cam kết đem lại những sản phẩm đúng với giá trị mà khách hàng phải bỏ ra. Ngoài mộ đá tròn- mộ tròn đá xanh nguyên khối chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như : cuốn thư đá, cổng đá, lan can đá, mộ đá, lăng thờ đá, linh vật đá, lư hương đá, bàn thờ thiên bằng đá, kiến trúc đình chùa, nhà thờ họ, đồ thờ đá các loại  ……

Để được báo giá chính xác nhất cho từng mẫu sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Mộ đá đẹp Ninh Bình

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Wedsite:   Modadepninhbinh.com.vn

Zalo : 0918.33.28.29

HOTLINE :0918.33.28.29