Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ hút hầm cầu quận Phú Nhuận giá bèo, xứ lý sạch triệt để


Phú Nhuận là một trong những Quận lớn của Thành Phố Hồ Chí Minh hiện tại. với mật độ dân số cao cùng sự có mặt của hàng loạt các công ty, doanh nghiệp, do đó lượng chất thải sinh hoạt lớn dẫn đến hiện tượng nghẹt hầm cầu, nghẹt cống rãnh.

Để giải quyết tình trạng này, nhiều đơn vị thông tắc, hút hầm cầu quận Phú Nhuận. Ra đời, mặc dù Xanh Sài Gòn  vẫn là đơn vị uy tín, được phần lớn khách hàng lựa chọn hơn cả. với đáng tin cậy dịch vụ cao và khối hệ thống trang thiết bị hiện đại, bọn tôi bảo đảm thông tắc bồn cầu lanh lẹ, giải quyết các luận điểm cấp bách cho người dân cũng như công ty ở khoanh vùng Quận Phú Nhuận.

Các dịch vụ của chúng tôi

Hiện tại, công ty chúng tôi bày bán dịch vụ hút hầm cầu quận Phú Nhuận dành riêng & TP. hồ chí minh nói chung nhằm giúp các công ty, doanh nghiệp cũng giống như các hộ gia đình có môi trường thiên nhiên gọn gàng, đảo bảo nhất.

Các dịch vụ của Xanh Sài Gòn  bao gồm:

  • Thông tắc khối hệ thống thoát nước, đường ống cống, bồn cầu,

  • Rút hầm cầu, các chất thải công nghiệp, chất thải dầu mỡ

  • Xây sửa hầm cầu cũ, đào hầm bắt đầu, nâng hầm cho các công ty, hộ mái ấm gia đình,…..

  • Thông tắc cống nghẹt cho những khu chung cư, tập thể, hộ mái ấm gia đình,….

  • Lắp đặt đường cống cấp thoát nước thải cho các hộ mái ấm gia đình.

  • Xử lý, khắc phục mùi hôi toilet, nhà vệ sinh

  • Rút hầm cầu,hút hầm cầu, hầm nước, chất thải dầu mỡ cho Cty, nhà máy, hộ mái ấm gia đình,…..

  • Dịch vụ chống thấm, sửa ống nước bị rò rỉ, hư,……

  • Lắp đặt hệ thống nước thải công nghiệp & nước thải sinh hoạt

  • Nạo vét hố gas, thông đường cống, thông cống rãnh, ngăn chặn các mùi hôi từ nhà dọn dẹp

  • Thông cầu, thông cống nghẹt, hút hầm cầu quận Phú Nhuận bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến, chuyên nghiệp, đảm bảo không đục phá nền.

Bảng Báo Giá dịch vụ hút hầm cầu tại quận Phú Nhuận

loài xe hút hầm cầu

Đơn giá

đối với HÚT TRỌN GÓI

Xe hút hầm cầu 3 khối

900.000 đồng

Xe hút hầm cầu 4 khối

1.000.000 đồng

Xe hút hầm cầu 5 khối

1.200.000 đồng

Xe hút hầm cầu 6 khối

1.400.000 đồng

Xe hút hầm cầu 8 khối

1.800.000 đồng

Xe hút hầm cầu 10 khối

2.000.000 đồng

So với THI CÔNG THEO KHỐI

Đơn giá thi công theo khối là 250.000 đồng – 350.000đồng/khối.

Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ Dịch vụ thông cống nghẹt, rút hầm cầu Xanh Sài Gòn 

Điểm mạnh của dịch vụ rút hầm cầu quận Phú Nhuận của Xanh Sài Gòn 

Là đơn vị uy tín, nhiều năm trên thị trường, Xanh Sài Gòn  hiện là Địa Chỉ tin cẩn được phần lớn người tiêu dùng “chọn mặt gửi vàng”. lựa chọn dịch vụ rút hầm cầu quận Phú Nhuận tại chúng tôi, bạn sẽ được Dùng thử đáng tin cậy dịch vụ tốt nhất.

dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ hút hầm cầu Xanh Sài Gòn :

  • Xanh Sài Gòn  là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng nhóm ngũ nhân viên bài bản có tay nghề cao, làm rõ quy trình thông hút bồn cầu từ đó mang đến chất lượng tốt nhất.

  • chúng tôi luôn luôn trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại giúp việc thông tắc hầm cầu tiến hành ngắn nhất, không gây mùi hôi thối, không phá vỡ cấu tạo công trình

  • giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng. bọn tôi cam đoan báo giá chính xác, phụ thuộc vào độ khó cũng như cân nặng chất thải cần xử lý mà mức chi phí sẽ chênh lệch, khác nhau

  • chúng tôi luôn đặt chữ Tín lên bậc nhất, bảo đảm uy tín đối với quý khách hàng, vận chuyển đúng & đủ cân nặng theo thỏa thuận cung cấp.

  • Khi khách hàng yêu cầu, Xanh Sài Gòn  sẽ xuất hóa đơn & chứng từ cho bản thân

  • Dịch vụ hút hầm cầu quận Phú Nhuận của Xanh Sài Gòn  hoạt động vào tất cả những ngày trong tuần cùng thời gian phục vụ 24/24 giờ. chỉ việc liên hệ đến hotline: 0975.51.58.56 – 0909.866.199, nhóm ngũ nhân viên của bọn tôi sẽ có mặt nhanh chóng, giải quyết các sự cố cho người tiêu dùng.

công đoạn hút hầm cầu quận Phú Nhuận của chúng tôi

đừng chỉ được coi cao bởi chất lượng dịch vụ giỏi, nhanh chóng, giải quyết triệt để các luận điểm về thông tắc bồn cầu mà Xanh Sài Gòn  còn khiến người tiêu dùng yên tâm bởi công đoạn làm việc khoa học, chuyên nghiệp và hợp lý.

Để mang đến cho khách hàng tại quận Phú Nhuận dịch vụ giỏi nhất, nhóm ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Xanh Sài Gòn  luôn luôn tuân hành theo các quy trình chặt chẽ khép kín nhằm đảm bảo đáng tin cậy cao nhất nhất.

công đoạn rút hầm cầu quận Phú Nhuận của chúng tôi được tiến hành cụ thể như sau:

Bước 1: support người tiêu dùng

Đối với những tình huống nhẹ, hoàn toàn có thể xử lý ngay tận nhà, nhân viên bọn tôi sẽ hướng dẫn cụ thể các bước bước đầu hoặc cung cấp các lời khuyên hữu ích nhất.

Còn tình huống phải nhờ đến sự cứu giúp của dịch vụ thông hút bồn cầu, chuyên viên tư vấn của Xanh Sài Gòn  sẽ tiếp nhận thông báo & chuyển yêu cầu cho nhóm kỹ thuật xử lý.

Bước 2: đưa ra báo giá cho khách hàng

sau khi lắng nghe các thông báo mà người tiêu dùng cung cấp, tùy thuộc vào tình trạng chi tiết mà Xanh Sài Gòn  sẽ đưa ra báo giá cụ thể cho người tiêu dùng.

Nếu cả hai bên đi đến quyết định & chốt giá cuối cùng, bọn tôi sẽ cử kỹ sư, sửa soạn xe cũng giống như các thiết bị hút bồn cầu chuyên dùng đến tận chỗ mà khách hàng yêu cầu.

Bước 3: điều hướng đồng đội cũng giống như chuẩn bi máy móc, trang thiết bị quan trọng

Bước 4: tiến hành thông tắc, xử lý

sau khoảng 15 phút, đội ngũ đồng đội của Xanh Sài Gòn  sẽ ra mắt trực tiếp đồng thời hoạt động các thiết bị để thông hút hầm cầu.

Bước 5: dọn dẹp & xử lý rác thải

Bước 6: sau khi hoàn thành việc thông tắc và xử lý rác thải, chúng tôi sẽ lập hóa đơn thanh toán cho người tiêu dùng

Bước 7: cung cấp một số lời khuyên cho khách hàng trong việc sử dụng bồn cầu hiệu quả đồng thời Bảo hành và chăm sóc khách hàng sau khi dùng dịch vụ của C.ty.

Các công đoạn thông hút bồn cầu quận Phú Nhuận của Xanh Sài Gòn  đều phải tuân hành theo quy trình chuẩn. Bên cạnh đó, tùy theo từng tình huống mà bọn tôi sẽ có được những điều chỉnh sao cho cân xứng & tiện dụng nhất.

Dịch vụ hút hầm cầu quận Phú Nhuận cam kết

Là đơn vị uy tin trên thị trường, luôn mạnh dạn sát cánh vững chắc lâu dài cùng quý người tiêu dùng, Xanh Sài Gòn  mang đến các dịch vụ thông tắc vồn cầu cùng cam đoan và chế độ ưu đãi tốt nhất, bao gồm:

  • Xử lý dứt điểm, nhanh chóng, sạch sẽ, triệt để tận gốc 100%

  • chế độ bảo hành dịch vụ lâu dài lên tới 2 năm Tính từ lúc thời điểm xử lý

  • tư vấn nhiệt tình, tận tâm tận tình trong công tác phục vụ 24/24

  • luôn ở tư thế chuẩn bị khi có yêu cầu. ngay lúc có yêu cầu từ người tiêu dùng, nhóm ngũ nhân viên của Xanh Sài Gòn  cam đoan ra mắt nhanh chóng trong vòng 15 – 20 phút

  • Khi có yêu cầu từ phía người tiêu dùng, chúng tôi sẵn sàng bày bán Hợp Đồng rõ nét, cụ thể

  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại, áp dụng kỹ thuật thông hút tiên tiến, an toàn, bảo đảm không đục phá công trình

  • mức giá ưu đãi, đối đầu, cung cấp Bảng Giá dịch vụ rút hầm cầu quân phú Nhuận công khai, trong sạch

  • với những khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài và HĐ lớn, Xanh Sài Gòn  luôn có những ưu đãi lớn

  • bổ trợ tư vấn, điều tra kỹ thuật trọn vẹn miễn phí

trên đấy là một số trong những thông tin cơ bản về dịch vụ hút hầm cầu quận Phú Nhuận của Xanh Sài Gòn . với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ đồng đội bài bản, nhiệt tình, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ giỏi nhất.


 

Thông tin liên hệ


: xanhsaigonhcm
:
:
:
: