Đặt banner 324 x 100

3 cách lựa chọn sáp thơm bỏ tủ quần áo dành cho mọi người.


Trong cuộc sống ngày nay, sáp thơm bỏ tủ quần áo không còn xa lạ với mọi người. Việc sử dụng sáp thơm giúp cho quần áo của bạn luôn thơm tho và thoải mái… Vậy bạn có biết các chọn và sử dụng sáp thơm bỏ tủ quần áo không?

Sáp thơm là gì? Có nên sử dụng sáp thơm cho tủ quần áo không?

Khái niệm về sáp thơm.

Sáp thơm là thành phẩm được kết hợp từ axit béo, vasenline, sáp nến, dầu mỡ béo và hương liệu. Được cô đặc ở dạng sáp và có tác dụng là giảm mùi hôi, tạo mùi thơm dịu cho không gian và đồng thời lưu hương quần áo.

Sáp thơm là gì?
Sáp thơm là gì?

Có nên sử dụng sáp thơm bỏ tủ quần áo không?

Vì sáp thơm được làm từ những thành phần an toàn, vì vậy nên sử dụng sáp thơm cho tủ quần áo của chúng ta. Sáp thơm không chỉ giúp quần áo lưu hương lâu mà đồng thời giảm mùi ẩm mốc cho quần áo trong tủ, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi bạn mở tủ tìm kiếm bộ trang phục cho bản thân.

Nên mỗi chúng ta khi mua và sử dụng sáp thơm vẫn nên lựa chọn những loại sáp thơm uy tín, để có thể mang lại trải nghiệm thật sự tốt cho tủ quần áo của bạn. Và tránh được tình trạng mua phải sáp thơm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không làm quần áo của bạn lưu hương lâu mà còn làm quần áo bạn trở nên có mùi kì lạ hoặc khó chịu.

Hãy nên sử những thương hiệu uy tín và sẽ mang lại cho bạn những mùi hương thoải mái dễ chịu khi sử dụng sáp thơm bỏ tủ quần áo và giúp quần áo lưu hương thơm lâu, tránh, đuổi côn trùng tiếp xúc với áo quần của bạn, đồng thời giúp cho bạn có tâm trạng thoải mái, thích thú khi diện những bộ trang phục có mùi hương yêu thích của bạn.

Cách chọn và sử dụng sáp thơm bỏ tủ quần áo

Cách chọn

1. Sáp thơm hương tươi mát

– Hương tươi mát thoang thoảng mang đến sự mát dịu, tươi mát cho không gian. Hương thơm mát có đặc tính giống hương bạc hà, khiến côn trùng tránh xa tủ quần áo của bạn. Lưu hương thơm lâu, đặc biệt hiệu quả khi bỏ tủ quần áo

– Bạn có thể tìm những loại sáp có hương thơm tươi mát trong dòng sản phẩm sáp thơm của thương hiệu Glace, Yankee Candle, Boodle,…

2. Sáp thơm hương chanh

– Hương chanh là mùi hương các loại côn trùng muốn né tránh. Sản phẩm từ chanh luôn đem lại hương thơm dễ chịu, lưu hương lâu đồng thời đuổi côn trùng rất tốt. Mùi hương của chanh là một mùi rất thoải mái, khi bạn dùng sáp thơm bỏ tủ quần áo hương chanh, bạn sẽ cảm thấy có thêm sức sống và tươi mát cho quần áo của bạn.

– Bạn có thể tìm thấy sáp thơm hương chanh trong các dòng sản phẩm sáp thơm hương trái cây: mang mùi hương nhiệt đới, giải tỏa được sự căng thẳng mệt mỏi khi bạn vào nhà.

3. Sáp thơm hương oải hương

– Hương thơm Lavender (oải hương) nồng nàn, quyến rũ cho không gian, giúp đuổi côn trùng khá tốt, đồng thời hương hoa oải hương giúp người dùng thư giãn, bạn sẽ cảm thấy được lạc vào một vườn hoa oải hương thơm ngát, nồng nàn mà quyến rũ của đồi oải hương. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng là ấm áp khi sử dụng mùi hương là sáp thơm bỏ tủ quần áo của lavender.

– Các dòng sản phẩm sáp thơm từ hương hoa của Ami có công dụng khá tốt trong việc đuổi côn trùng, Yankeecandle cũng là một thương hiệu không kém cạnh cho những ai thích mùi thơm sang chảnh.

Hướng dẫn cách sử dụng sáp thơm bỏ tủ quần áo

Dưới đây là cách để mọi người có thế sử dụng sáp thơm cho tủ quần áo của bản thân.

Đầu tiên khi bạn mua sáp thơm bỏ tủ quần áo về, hãy tháo bỏ lớp nilon bọc bên ngoài sáp thơm và đặt hoặc treo túi thơm trong tủ quần áo, tìm vị trí thích hợp để có thể thoải mái nhất khi dùng. Loại sáp thơm này có tác dụng trong vòng 6 tháng từ lúc bạn sử dụng. Khi bạn lấy quần áo ra khỏi tủ, bạn sẽ hài lòng với mùi hương mà nó mang lại đối với áo quần của bạn.

Sáp thơm treo tủ
Sáp thơm treo tủ

Khi mua sáp thơm để tủ quần áo về bạn cần tháo bỏ lớp nilon bọc bên ngoài sau đó đặt hoặc treo túi sáp vào vị trí mà bạn mong muốn trong chính tủ quần áo của mình. Thông thường các loại túi sáp thơm sẽ có tác dụng trong 6 tháng và có thể sẽ kéo dài hơn nếu bạn lựa chọn thương hiệu uy tín. Ngoài tủ quần áo thì bạn nên để sáp thơm tại những vị trí sau đây, để giúp mùi hương yêu thích có thể lan tỏa khắp căn nhà của bạn:

  • Đặt sáp thơm trong kệ giày để luôn thơm tho, sạch sẽ và thông thoáng
  • Đặt sáp thơm tại góc bàn làm việc, bàn học để tạo sự thư giãn khi học tập căng thẳng
  • Đặt sáp thơm trong xe ô tô để khử mùi hôi, khiến không khí mát mẻ, dễ chịu
  • Đặt sáp thơm trong phòng ngủ giúp bạn cảm thấy thư giãn và ngủ ngon hơn
  • Đặt sáp thơm trong bếp, phòng tắm, phòng khách giúp không gian nhà bạn luôn thơm mát, dễ chịu khiến bạn luôn vui vẻ, thoải mái khi về nhà
Sáp thơm treo tủ
Sáp thơm treo tủ

Bên cạnh những loại sáp thơm đóng gói thì hiện nay có nhiều loại sáp thơm bỏ tủ quần áo tiện lợi hơn. Khi bạn mua về chỉ cần tháo phần vỏ bọc và treo hoặc đặt ở một góc tủ nào đó trong tủ quần áo sẽ khiến quần áo của bạn thơm tho hơn.

Sáp thơm treo tủ yankee candle
Sáp thơm treo tủ yankee candle

III. Lời Kết

Trên là lời chia sẻ về 3 cách chọn và sử dụng sáp thơm bỏ tủ quần áo dành cho tất cả mọi người, giúp mọi người có thêm những kiến thức về sáp thơm, đồng thời từ đó có thể giúp tủ quần áo của bạn thêm thơm tho và thoải mái nhất có thể.

Bạn có thể tham khảo một số mùi hương sáp thơm của nến thơm Goodwill Tại đây.

Thông tin liên hệ


: Thanhxuannn
:
:
:
: