Đặt banner 324 x 100

Bộ sưu tập Mythos, thiết bị bếp cao cấp đến từ Thụy sĩ


Bộ sưu tập Mythos được sản xuất tại Ý. Franke luôn chú trọng đến các tính năng theo công nghệ mới, sự tiện dụng và thiết kế trang nhã. Các lò nướng, lò hấp, lò vi sóng với tông màu đen sang trọng phù hợp với hầu hết các thiết kế của gian bếp hiện đại.

Các thiết bị lò nướng, lò hấp, lò vi sóng của Franke trang bị màn hình hiển thị TFT cảm ứng toàn phần, giúp bạn có thể điều chỉnh các chức năng nướng một cách dễ dàng. Chỉ cần theo từng bước hướng dẫn, bạn có thể hoàn thành bất cứ món ăn nào như một chuyên gia mà không cần đến các video hướng dẫn hay các sách nấu ăn. Tự tin trải nghiệm, đánh thức năng khiếu nấu ăn trong bạn cho cả gia đình những bữa ăn tuyệt vời!

LÒ NƯỚNG ĐA NĂNG FMY 99 P BK LÒ HẤP + NƯỚNG FMY 99 HS XS VI SÓNG + NƯỚNG FMY 45 MW BK

 

 

——————————————————————————————————————————————————

Máy pha cà phê Franke FMY 45 CM XS với lớp hoàn thiện bằng thép không gỉ satin / kính đen từ bộ sưu tập Mythos được trang bị màn hình LCD, điều khiển cảm ứng, lựa chọn kích thước cốc và độ mạnh cà phê, bình chứa nước 1,80L, chức năng làm sạch và tự động tắt

Ngăn giữ nóng FMY 14 DRW BK có dung tích 16 lít, nhiệt độ 40 °-75 °, đóng, mở theo cơ chế 1 chạm . Hoàn hảo để giữ ấm thực phẩm, dụng cụ ăn uống hay rã đông thức ăn.

MÁY PHA CÀ PHÊ FMY 45 CM XS NGĂN GIỮ NÓNG FMY 14 DRW BK

 

 

 Bếp 8 vùng nấu FMY 808 FP BK với mặt kính được thiết kế độc đáo với các họa tiết oval xếp cạnh nhau. Số lượng vùng nấu lên đến 8 vùng và có thể cài đặt hẹn giờ cho từng vùng nấu. Đặc biệt bạn có thể sử dụng nhiều hơn 2 nồi cho 1 vùng nấu và thoải mái di chuyển nồi, chảo từ vùng này sang vùng khác.

 

Bếp từ kết hợp máy hút mùi FMY 839 HI 2.0 với 4 vùng nấu vừa mang nét hiện đại theo phong cách tối giản, vừa hiệu quả trong việc giảm mùi không mong muốn và ngưng tụ dầu mỡ tại căn bếp trong quá trình nấu ăn.

 

Máy hút mùi với vỏ gang tráng men, chống nóng cho khu vực nấu nướng tiện dụng hơn. Máy hút mùi tự động bật và có hệ thống ngăn chặn trong trường hợp ngẫu nhiên tràn chất lỏng (lên đến 1L)

 

Với thiết kế mặt bếp phẳng, lắp ngang bề mặt bàn không những tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp mà còn giúp bạn dễ dàng thuận tiện di chuyển nồi, chảo từ bàn sang bếp hoặc di chuyển giữa các vùng nấu.

 

BẾP 8 VÙNG NẤU FMY 808 FP BK BẾP 4 VÙNG NẤU FMY 839 HI 2.0

 

Thông tin liên hệ


: dudoffvn9
: DUDOFF Việt Nam
: 19000071
: Sarina B-00.09, Khu đô thị Sala, An Lợi Đông, Q2, TP. Thủ Đức