Đặt banner 324 x 100

Những loại cây để bàn làm việc mệnh Thổ thu hút may mắn bạn nên biết


Nhưng hàng loạt cây cảnh trên thế giới hiện tại thì bạn biết chọn như thế nào để hợp với người mệnh Thổ? Bài viết dưới đây, Hòa Phát The One sẽ giới thiệu cho mọi người biết cây để bàn làm việc mệnh thổ và Mệnh thổ trồng cây gì trên bàn làm việc.

>>> https://www.behance.net/noithattheone

Top 5 loài cây để bàn làm việc mệnh Thổ


Nếu bạn cũng quan tâm đến việc mệnh Thổ trồng cây gì trên bàn làm việc hay những cây để bàn làm việc mệnh thổ thì chúng tôi xin recommend một vài loài cây sau. Thường thì những loài cây này cũng khá phổ biến và được nhiều người mệnh Thổ lựa chọn. Những ví dụ là cây lưỡi hổ, cây vạn lộc, cây phú quý, cây lan quân tử, cây may mắn và hàng loạt các loài cây khác.

Về phần người mệnh Thổ, bạn nên chọn những loài cây có sắc tố màu đỏ, hồng. Như vậy, những năng lượng tốt sẽ mang đến những may mắn về sức khỏe và tiền tài cho bạn, và cũng giúp cho bạn tránh khỏi những năng lượng tiêu cực. Điều đặc biệt ngoài lề mà nội thất The One sẽ mách nhỏ cho bạn - cây để bàn làm việc mệnh Thổ nên được đặt ở hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam. Dựa vào hướng đó, may mắn về tiền tài và sự nghiệp sẽ liên tục đến với bạn.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ thuộc top đầu những cây mà mệnh Thổ nên trồng và đặt trên bàn làm việc. Bên cạnh vẻ ngoài có vẻ đơn giản, phù hợp với mọi không gian thì nó còn có tác dụng lớn cho sức khỏe con người khi hấp thụ cacbon và nhả khí oxy cho con người. Với tính chất dễ trồng và dễ chăm sóc, nó là phù hợp nhất để list vào top cây để bàn làm việc mệnh thổ. Khi có nó trên bàn, bạn sẽ luôn cảm thấy tràn trề năng lượng và không gian làm việc của bạn cũng như được nâng cấp lên một tầm cao mới.

Cây Sen Đá Nâu


Nếu bạn cũng từng tò mò rằng mệnh thổ trồng cây gì trên bàn làm việc thì tôi xin khẳng định rằng, cây sen đá nâu chính là một trong những lựa chọn tốt nhất. Loại cây này rất phổ biến với mọi người, đặc biệt là người mệnh Thổ. Nó có thuộc tính như cây xương rồng nên bạn không cần chăm sóc hay tưới nước quá nhiều. Loài cây này thể hiện cho sự bền bỉ và yêu thương, giúp cho bạn kiên trì với mọi việc mà mình đã chọn.

>>> Địa chỉ mua bàn ghế The One uy tín: https://goo.gl/maps/FtLPogz4xKvSBMZL6

Cây Ngũ Gia Bì

Nhiều bạn thường đặt câu hỏi “mệnh Thổ trồng cây gì trên bàn làm việc” thì The One  xin trả lời rằng, ngũ gia bì chính là loài cây để bàn làm việc mệnh thổ. Nó có nhiều tác dụng về sức khỏe cũng như đuổi côn trùng, xua đuổi những tà khí khó chịu. Bên cạnh đó, loài cây này còn giúp chủ nhân của nó may mắn và mang đến sự thuận lợi nhất định trong công việc.

Ngoài 3 cây trên thì mẫu cây để bàn làm việc cho mệnh Thổ còn có cây Sen Đá và cây Vạn Lộc. Bạn có thể xem thêm tại nguồn bài viết.

>>> Nguồn tại: https://noithattheonehcm.blogspot.com/2022/10/cay-de-ban-lam-viec-menh-Tho.html

Thông tin liên hệ


: noithattheone
: Meo Meo
: 0337038431
: 389 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh