Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ chống thấm tại nhà


+ Công ty chống thấm Nhật Kim là đơn vị từng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa chống thấm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, từng thi công nhiều công trình tại TP HCM và các tỉnh thành phía nam, các dịch vụ bao gồm như:

Chống thấm dột nhà tại TPHCM

Chống thấm tường nhà tại TPHCM

Chống thấm sàn vệ sinh ở TPHCM

Xử lý chống thấm tầng hầm

Thi công chống thấm bể nước

Nên việc chống thấm vô cùng cần thiết. Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều sản phẩm về chống thấm nhưng mỗi loại chất lượng khác nhau tương ứng với giá thành cũng khác nhau.
Công ty chúng tôi phụ vụ cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm tại TPHCM, Bình Dương, Các tỉnh phía Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.
+ Khi hợp tác với khách hàng, chúng tôi luôn bảo hành dài hạn khả năng chống thấm của công trình để tạo dựng niềm tin với quý khách. Dịch vụ của chúng tôi có những tiêu chí mang lại lợi ích không nhỏ cho quý khách:
+ Nhận tư vấn, hỗ trợ và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua tổng đài hoạt động liên tục vào tất cả các ngày trong tuần.
+ Khi được khách hàng yêu cầu, các kỹ sư của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt tại công trình, đánh giá thực trạng công trình và đưa ra những phương pháp chống thấm dột phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.
+ Những giải pháp xử lý chống thấm dột của chúng tôi bao gồm các tiêu chí: hiệu quả chống thấm triệt để ngay sau thi công, bền vững sau nhiều năm, chọn lựa vật liệu thi công giá rẻ nhất để tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng.
+ Giá thành thi công, xử lý chống thấm dột ố mốc, loang lổ, bong tróc sơn… cũng ở mức rẻ nhất so với các đơn vị khác, bảo hành dịch vụ lâu dài.
==> Quý khách hàng đang gặp các sự cố thấm dột và muốn tìm “đơn vị chống thấm uy tín“, chuyên nghiệp, hãy liên hệ công ty chúng tôi để được thi công dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 0902.985.677

Thông tin liên hệ


: nhatkim
: A Trọng
: 0902958677
: TP.Thủ Đức , TP.HCM