Đặt banner 324 x 100

Sunneva Island Đà Nẵng - Nơi sống tinh hoa được giới tinh hoa ưu tiên chọn lựa


Với giới thượng lưu, việc chọn chốn an cư hạng sang được xem là điểm khởi đầu kết nối cộng đồng cùng đẳng cấp, mở ra cơ hội cùng trải nghiệm những thú vui xa xỉ. Bởi vậy họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để sở hữu những bất động sản số lượng giới hạn như một cách khẳng định giá trị bản thân.

Tổng quan dự án biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng

Trong Báo cáo thịnh vượng (Wealth Report) của Knight Frank mới đây dự đoán số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng khoảng 26% từ nay đến năm 2026. Năm 2025, Việt Nam sẽ có khoảng 511 người sở hữu tài sản trên 30 triệu USD và 25.812 người có tài sản trên 1 triệu USD. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu tìm kiếm chốn an cư xứng tầm của giới thượng lưu Việt đang gia tăng nhanh chóng, đi kèm theo đó là sự phát triển của các "bộ môn quý tộc".

 

Giới thượng lưu đặt ra tiêu chí khắt khe cho một không gian sống hoàn hảo - nơi có những người bạn láng giềng cùng đẳng cấp, là chốn an cư tôn vinh giá trị bản thân, là tài sản kế thừa gia tăng giá trị theo thời gian cho các thế hệ kế tiếp. Nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố "Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa", Đà Nẵng trở thành vùng đất được gọi tên!

Chẳng phải ngẫu nhiên Đà Nẵng được vinh danh là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Khí hậu ôn hòa, địa hình trải rộng, đa dạng từ biển, bán đảo, vịnh, đồi núi, sông suối, đồng bằng... không quá khi nói rằng đây là vùng đất được thiên nhiên vô cùng ưu đãi.

Xét về vị trí địa lý cùng tài nguyên thiên nhiên đa tầng, lẽ ra Đà Nẵng đã sớm trở thành thiên đường sống của giới nhà giàu Việt nếu như không bị hạn chế bởi sự thiếu thốn hệ thống tiện ích cao cấp, vắng bóng các khu đô thị hạng sang được đầu tư đồng bộ.

Tuy nhiên, quá khứ ấy đang dần lùi xa cùng sự xuất hiện của những dự án đẳng cấp quốc tế, mà tâm điểm là Đảo Ánh Dương - Sunneva Island Đà Nẵng, dự án đang làm nên "cơn sốt đáng giá", hút giới tinh hoa đổ về Đà thành

Bằng quá trình đầu tư bài bản hướng đến bất động sản hạng sang ven sông vốn giàu tiềm năng nhưng bị ẩn giấu suốt thời gian dài, Sun Property đã kích hoạt hướng đầu tư mới của giới thượng lưu tới khu vực Đông Nam Đà Nẵng. Khi đó Sunneva Island Đà Nẵng sẽ trở thành biểu tượng cho phong cách sống thượng lưu giữa lòng thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/gioi-thieu-du-an-biet-thu-sunneva-island-da-nang-cua-tap-doan-sun-group

Thông tin liên hệ


: BietThuSungroupDaNang
:
:
:
: