Đặt banner 324 x 100

Xu hướng Home Resort đáp ứng "khẩu vị" tinh hoa tại Đà Nẵng


Bên cạnh thú chơi xe, chơi đồ điệu, các chủ nhân thượng lưu còn có thú "chơi nhà". Và home resort được coi là một trong những xu hướng được giới "chơi nhà" sành sỏi yêu thích.

Tại phía Đông Nam Đà Nẵng, dự án Sunneva Island Đà Nẵng được phát triển bởi Sun Property chính là đại diện mô hình bất động sản Home Resort mới "lấn sân" Đà thành. Vừa để ở, vừa để nghỉ dưỡng, đây là dòng sản phẩm được thị trường vô cùng mến mộ.

Là cái nôi của du lịch nghỉ dưỡng, Đà Nẵng không mấy xa lạ với những cuộc chơi thư giãn, tận hưởng giữa những không gian hiện đại, đẳng cấp. Tuy nhiên một cuộc sống được coi là nghỉ dưỡng 365 ngày gần như khiến người ta "khó tin" bởi trước nay chưa từng xuất hiện tại đây. 

Với Sunneva Island Đà Nẵng, điều đó đã trở thành hiện thực khi dự án được bao bọc bởi hơn 30ha mặt nước, sở hữu 16ha cảnh quan, tiện ích xanh, hơn 50 tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm bến du thuyền, sân tập golf mặt nước, bể bơi vô cực, clubhouse... Tất cả kiến tạo một cuộc sống xanh - tiện nghi đúng nghĩa, mỗi ngày trôi qua đều như một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ giữa cây cỏ và mặt nước trù phú.

Vừa gần trung tâm làm việc, vừa riêng tư với cuộc sống "thiên đường", Sunneva Island Đà Nẵng là giấc mơ "home resort" vạn người khao khát, cũng là dự án mở lối tiên phong cho phong cách sống tuyệt vời này giữa Đà Nẵng phồn hoa.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/gioi-thieu-du-an-biet-thu-sunneva-island-da-nang-cua-tap-doan-sun-group

Thông tin liên hệ


: BietThuSungroupDaNang
:
:
:
: