Đặt banner 324 x 100

Hộp quà nhiều lớp nến thơm – Sự tinh tế bậc thầy không phải ai cũng nghĩ ra !


 


Hộp quà nhiều ngăn

Văn hóa và đời sống của người Việt chúng ta chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi Đạo Nho , thể hiện qua cách ứng xử giữa mọi người với nhau, và quà tặng chính là “hình thức” thể hiện tình cảm chân thật nhất. Trong đó, hộp quà nhiều lớp nến thơm không chỉ đơn thuần là cho đi mà còn chất chứa những cảm mến riêng biệt mà người tặng muốn gửi đến . Qùa tặng nến thơm cũng là một trong ít món quà tặng tinh tế và lịch sự mà bạn có thể tặng bạn của bạn , người thân vào các dịp trong năm.

Mục lục:

 

Hộp quà nến thơm

Văn hóa và đời sống của người Việt chúng ta chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi Đạo Nho , thể hiện qua cách ứng xử giữa mọi người với nhau, và quà tặng chính là “hình thức” thể hiện tình cảm chân thật nhất. Trong đó, hộp quà nhiều lớp nến thơm không chỉ đơn thuần là cho đi mà còn chất chứa những cảm mến riêng biệt mà người tặng muốn gửi đến . Qùa tặng nến thơm cũng là một trong ít món quà tặng tinh tế và lịch sự mà bạn có thể tặng bạn của bạn , người thân vào các dịp trong năm.

Sự tinh tế bậc thầy của quà tặng hộp quà nhiều lớp nến thơm là gì?

Hiện nay, việc tặng quà đã trở thành một hình thức rất quen thuộc trong đời sống, không cần phải nhân các dịp lễ tết hay ngày đặc biệt nào cả , mà đó chỉ là cách đơn giản để thể hiện sự coi trọng với với nhau. Đó là lời cảm ơn của bạn, lời tỏ tình với người mình yêu hay đơn giản muốn thể hiện sự trân quý với người bạn thân nhất của bạn .

Do đó, không quan trọng về tiền bạc nhiều hay ít, mà phải là một món quà tinh tế, lịch sự, chứa nhiều ý nghĩa.

 Hộp quà nhiều lớp nến thơm không chỉ là món quà mang đến ánh sáng, hương thơm dễ chịu khử mùi hiệu quả cho phòng ốc mà còn chứa đựng những rất nhiều ý nghĩa tinh :

  • Ánh nến lung linh là hình thức biểu tượng của tình cảm ấm áp. Ai cũng dễ dàng tìm thấy bình yên trong ánh lửa dịu dàng của nến thơm.
  • Mùi hương là thứ lưu trữ lại những kỷ niệm, khơi gợi xúc cảm và lan toả giá trị tuyệt vời nhất.
  • Hương thơm thoang thoảng của hũ nến thơm sẽ giúp người được nhận món quà quên tất cả đi mỏi mệt và kích thích sự tập trung dễ dàng. Đây cũng là món quà hữu hiệu giúp tinh thần minh mẫn, làm việc sáng tạo và có hiệu quả hơn .
Sựu tinh tế của quà tặng nến thơm

Các công dụng tuyệt vời của hộp quà nhiều lớp nến thơm có thể bạn chưa biết ?

Hộp quà tặng nhiều lớp nến thơm  giúp gợi nhớ những kỷ niệm giữa bạn và người nhận được hộp quà tinh tế này

Trên thực tế, chúng ta cảm nhận mùi hương bằng não bộ thay vì bằng khứu giác. Khứu giác lại là giác quan rất nhạy bén trong cơ thể và có các tế bào liên quan rất chặt chẽ tới khu vực não giúp kích thích các cảm xúc, trí nhớ.

Mùi hương là chìa khóa chuẩn xác để mở “cánh cửa” của những kỷ niệm, khơi gợi các ký ức giữa bạn và người được nhận món quà tinh tế này. Đặc biệt hơn, những thông tin từ các giác quan khác như nghe – nhìn – chạm không tác động đến vùng não này. Vì thế, mùi hương được coi là sợi dây kết nối kỳ diệu tới cảm xúc của con người.

Hộp quà nhiều lớp nến thơm giúp người nhận cảm thấy hạnh phúc hơn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 80% những xúc cảm hàng ngày được khơi gợi bởi các mùi hương. Mùi hương của nến thơm quà tặng có thể tạo ra một hiệu ứng đáng kinh ngạc lên tâm trạng con người. Trong đó một số mùi nhất định sẽ đem lại hiệu ứng tích cực giúp người thưởng nến thấy hạnh phúc hơn ví dụ như các mùi gỗ, mùi hoa cỏ.

Hộp quà nhiều lớp  nến thơm là liệu pháp mùi hương giúp giảm căng thẳng

Mùi hương tinh dầu từ hũ nến thơm quà tặng mang lại sự thư giãn và có thể giúp làm dịu tâm trí, loại bỏ căng thẳng. Đặc biệt mùi hương của tinh dầu hoa oải hương, chanh và hoa hồng có thể giúp cơ thể thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Trong cuộc sống nhiều căng thẳng như hiện nay thì đây là một món quà thật sự là tinh tế phù hợp với hầu hết mọi đối tượng .

Qùa tặng nến thơm giúp người nhận cải thiện giấc ngủ

Bất cứ thứ gì bạn ngửi đều tạo ra nội dung cảm xúc trong trong tiềm thức của bạn . Vì vậy, khi chọn những hũ nến thơm có mùi dễ ngửi làm quà tặng bạn đang mang đến những giấc mơ đẹp cho người được nhận quà.

Các cách lựa chọn quà tặng nến thơm nhất định không thể bỏ qua

Chọn quà tặng nến thơm làm quà tặng dựa trên mùi hương yêu thích của người nhận

Nếu bạn biết được tính cách, sở thích của người nhận thì có thể chọn mua quà tặng nến thơm dựa trên mùi hương sở thích , Ví dụ một số nhóm mùi hương như:

  • Mùi ngọt của các loài hoa có hương hoa khác nhau
  • Mùi thanh mát, dịu nhẹ của trái cây
  • Mùi ấm cúng của nhóm gỗ, thảo mộc,…

Chọn quà tặng nến thơm làm quà tặng dựa trên thành phần nguyên liệu 

Thông thường các nhà sản xuất sẽ cung cấp thông tin về các loại sáp, tinh dầu được sử dụng trong nến thơm. Các bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn các hương thơm phù hợp với người nhận. Một số nhóm mùi hương phổ biến được sử dụng trong nến thơm như: hương hoa cỏ, hương trái cây, hương thảo mộc, hương cây, hương gia vị,…

Chọn nến thơm làm quà tặng theo cảm xúc của người nhận

Mùi hương và tâm hồn luôn có sự đồng điệu nhất định. Nên thay vì để lý trí quyết định thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mùi hương nến thơm theo cảm xúc. Tên mùi hương, mô tả của nhà sản xuất, hình dáng hũ nến, khung cảnh đặt nến, … bất cứ điều gì đem lại cho bạn cảm xúc đẹp về hũ nến thơm đó đều có thể trở thành lý do để bạn lựa chọn để tặng quà.

ý nghĩa của nến thơm quà tặng

Gợi ý các set quà tặng nến thơm quà tặng tinh tế và độc đáo

  • Set 1 quà tặng với nến thơm (268k): Tùy chọn 01 nến thơm 150g 
  • Set 2 quà tặng với nến thơm (368k): Tùy chọn 01 nến thơm 150g và 04 nến tealight ngẫu nhiên
  • Set 3 quà tặng với nến thơm (538k): Tùy chọn 01 nến thơm 114g và 01 tinh dầu khuếch tán thơm phòng 100ml  
  • Set 4 quà tặng với nến thơm (635k): Tùy chọn 02 nến thơm 200ml
  • Set 5 quà tặng với nến thơm (635k): Tùy chọn 01 nến thơm 150g và 01 tinh dầu 100ml
  • Set 6 quà tặng với nến thơm (800k): Tùy chọn 01 nến thơm 150g, combo Sage & Palo Santo và 01 đĩa ốc xà cừ 

Nếu có bất cứ băn khoăn nào trong việc chọn mùi hương nến thơm hoặc chưa chọn được hũ nến thơm quà tặng, hãy liên hệ ngay với Nến thơm goodwill nhé !