Đặt banner 324 x 100

Review son BBIA màu 25 hot hit thời gian qua


Dòng son BBIA đã không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay. Sức hút của BBIA rất lớn bởi dòng son này liên tung ra những dòng son mới với bảng màu đa dạng. Đến thời điểm hiện tại nhà BBIA đã cho ra mắt 7 dòng son với tổng cộng 33 màu son khác nhau, màu sắc đa dạng giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Từ chất son, màu sắc, độ bám màu của nhà BBIA luôn được mọi người yêu thích và đánh giá cao. Những màu son của nhà BBIA hướng đến là những gam dễ dùng, tươi tắn, có tính ứng dụng cao. Trong đó, không thể không nhắc đến thỏi son BBIA màu 25 đã làm điên đảo giới trẻ bao ngày qua. Màu son này thuộc TOP Best Seller của hãng. Bạn có thắc mắc tại sao màu son này lại làm giới trẻ điên đảo đến vậy không? Hãy cùng Morgana Cosmetics tìm hiểu về màu son này nhé !!!

Mục lục

 

Đặc điểm của màu son Bbia màu 25

Son Bbia màu 25 là màu gì?

Màu son BBIA màu 25 được đặt tên là Enchantment of The Seal có nghĩa là “Thước phim cuối cùng”. Là một màu đỏ socola đậm, trầm và phù hợp với mọi màu da. Cũng lad màu son cuối trong version 5 có lẽ vậy màu son cũng giống như thước phim cuối, khiến người khác xao xuyến và có phần tiếc nuối khi đã tới hồi kết. Màu son được kết hợp giữa màu đỏ và màu nâu thể hiện vẻ đẹp quyến rũ pha chút cá tính giúp thu hút mọi ánh nhìn. Sắc màu đỏ và nâu của thỏi son được cân bằng với nhau kết hợp với một chút tông gạch trầm khiến cho màu son này trở nên rất dễ dùng. Tuy sắc son đậm, trầm và có ánh nâu nhưng màu son Bbia màu 25 không hề khiến gương mặt bạn tối mà còn vô cùng tone. Màu son hợp với tất cả các tông da từ trắng cho tới ngăm. Đây là một trong những lựa chọn lí tưởng dành cho những nàng da ngăm nhé!

Màu son BBIA màu 25 là màu gì ?

Chất son BBIA màu 25

Chất son Bbia được đánh giá là chất son mềm, mùi son không quá hắc và cũng không quá gây khó chịu vì sau khi đánh lên môi vài phút  mùi hết sẽ bị bay hết đi. Vì tông son tối sẫm nên khi sử dụng màu son này sẽ đi nền môi xỉn màu. Khác với các màu son san hô khi bạn sử dụng những màu son này có thể thấy tình trạng màu son không đều hay vón cục, thì màu son Bbia màu 25 này bạn sẽ không bao giờ gặp tình trạng như vậy. Chất son trên môi có độ mềm mịn, mượt và độ bám màu cũng rất tốt. Son có độ giữ màu trên môi trong khoảng từ 4 – 6 giờ đồng hồ.

Chất son Bbia màu 25

Thiết kế bao bì son Bbia màu 25

Son BBIA màu 25 thuộc bộ sưu tập BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 với tổng cộng 5 sắc son chủ đạo là đỏ đất. Bao bì bên ngoài đã thể hiện rõ đặc điểm của version này. Hộp giấy hình chữ nhật vuông dài với màu nền là sắc hồng rose gold. Bề mặt bao bì được viết tên son Last Velvet Lip Tint chữ trắng nổi bật. Phần nắp của son là màu vàng đồng tráng gương lấp lánh, sang trọng dễ bám vân tay. Vẫn là thân son thon dài với hình trụ tròn quen thuộc, hình dáng son BBIA vẫn giữ nguyên phiên bản trước đó. Điểm khác biệt duy nhất được phân biêt bởi nắp son nắp son và vỏ hộp. Thân son làm từ nhựa nhám dễ nhìn thấy màu son bên trong. Cuối lọ son được in tên thương hiệu BBIA màu đen tinh tế. Đầu của cọ son thuôn dài  giúp dễ dàng thao tác trên môi hơn.

Thiết kế vỏ son BBIA màu 25

Son BBIA màu 25 giá bao nhiêu?

Son BBIA màu 25 hay son BBIA Last Velvet Lip Tint được mệnh danh là dòng son quốc dân bởi có giá khá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên. Bạn có thể dễ dàng tìm mua em này tại các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,.. các trang web mỹ phẩm chính hãng hoặc mua tại cửa hàng mỹ phẩm chính hãng. Mức giá của son BBIA dao động trong khoảng từ 150.000 – 200.000 VNĐ.
Giá son BBIA màu 25 bao nhiêu

Cách đánh son Bbia màu 25 lên màu đẹp và các lưu ý

Sau đây Mogana Cosmetics sẽ hướng dẫn bạn các bước đánh son Bbia để lên màu đẹp phù hợp với gương mặt nha:

  • Bước 1: Sử dụng kem che khuyết điểm cho môi để che đi màu môi và giúp màu son lên chuẩn hơn.
  • Bước 2 Tán một lớp son vừa đủ vào lòng môi dưới sau đó bặm nhẹ hoặc dùng ngón tay nhẹ nhàng tán đều màu ra xung quanh. Tiếp  tục, bặm nhẹ hai môi trên và môi dưới với nhau để tán màu son đều hơn.
  • Bước 3: Lặp lại động tác trên một lần nữa để có một màu môi đẹp. Lưu ý: nếu để mặt mộc thì không nên đánh full môi bởi nó sẽ khiến bạn trông bị già đi. Nên đi kèm với make up nếu bạn muốn đánh son full môi.

Cách đánh son Bbia màu 25

 

Bên trên là những thông tin liên quan đến son Bbia màu 25 từ màu son, chất son đến giá cả. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngày em son này về. Mong rằng những thông tin mà Morgana Cosmetics chia sẻ sẽ là những thông tin hữu ích đói với bạn.
Chi tiết bài viết: tại đây

Thông tin liên hệ


: lanha123
:
:
:
: