Đặt banner 324 x 100

Thông tin mới nhất về cầu nâng ô tô rửa xe mà bạn chưa biết


Cầu nâng ô tô là thiết bị nâng hạ xe được dùng nhiều tại các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp. Vậy cầu nâng rửa xe có cấu tạo ra sao? Nên chọn loại máy nâng hạ ô tô nào?

Tìm hiểu về cấu tạo của cầu nâng ô tô

Về cấu tạo, cầu nâng ô tô có cấu tạo khá đơn giản gồm 3 bộ phận chính là: bàn nâng, ty nâng (ống xilanh) và bình nhớt. Trong đó bộ phận quan trọng nhất là ty nâng, bộ phận này góp phần chính trong việc nâng ô tô lên để rửa ô tô.

- Ty nâng: Đây là bộ phận đóng vai trò quan trọng đảm nhận nhiệm vụ giúp cầu nâng rửa xe có thể nâng lên hạ xuống. Bên trong ty nâng chứa các piston, xy lanh, vòng đệm, gioăng làm kín.
Ty nâng có thiết kế hình trụ tròn, bên ngoài có lớp sơn chống gỉ. Với những ty nâng nhập khẩu thì phần bên dưới chót sẽ phình to hơn, còn với ty nâng nội địa thì có hình trụ đồng đều.


- Bàn nâng: Bộ phận này được gắn trên đỉnh ty nâng có vai trò giữ thăng bằng cho xe trong quá trình nâng, hạ. Bàn nâng của máy nâng hạ ô tô được cấu thành từ các thanh vật liệu gắn kết với nhau thành hình chữ X hoặc chữ H. Trên bàn nâng được thiết kế các vân nổi để tạo độ ma sát không làm xe bị trơn trượt.

Hiện nay cầu nâng 1 trụ có hai kiểu bàn nâng là nâng gầm xe (hở 4 bánh) và loại nâng toàn xe. Tuy nhiên, bàn nâng toàn xe được sử dụng phổ biến hơn do đảm bảo an toàn tốt hơn.

- Bình chứa dầu: Đây là bộ phận dùng để chứa và cung cấp dầu cho cầu nâng 1 trụ hoạt động nâng lên, hạ xuống. Bộ phận này kết nối với cả máy nén khí và ty nâng của cầu qua các ống dẫn.

Nên mua loại cầu nâng ô tô nào? Cau-nang-oto-1-tru-am-nen_1
Máy nâng hạ ô tô 1 trụ xuất hiện rất phổ biến tại Việt Nam vì thích hợp với các loại phương tiện giao thông ở đây. Hiện nay, loại cầu nâng ô tô đang được sửa dụng phô biến là: cầu nâng ô tô rửa xe 1 trụ âm nền và cầu nâng ô tô 1 trụ lắp kiểu nổi.
Xem thêm: Tủ Đựng Đồ Nghề 4 Ngăn Kéo 2 Khay TARON TC326-BG

Cầu nâng ô tô có những đặc điểm gì?​

Cầu nâng ô tô với tên gọi khác là cầu nâng rửa xe , cầu nâng 1 trụmáy nâng hạ ô tô,.. Đây là một thiết bị chuyên dụng trong lĩnh vực rửa xe ô tô. Được làm từ vật liệu cách điện, cùng khả năng nâng – hạ – xoay tùy ý. Cầu nâng rửa xe chuyên dùng để rửa xe ô tô. Cho phép người dùng có thể dễ dàng vệ sinh phương tiện một cách tối đa, hiệu quả và nhanh chóng. Hiện nay có cầu nâng 1 trụ, cầu nâng cắt kéo,..Loại cầu nâng 1 trụ thường được dùng trong các trung tâm chăm sóc xe lớn.

Máy nâng hạ ô tô 1 trụ dùng để đẩy xe hơi lên cao. Thiết bị này sử dụng động cơ thủy lực kết hợp với máy bơm khí nén áp lực cao để bơm vào đầu ty nâng. Nó có thể xoay được 360 độ, chịu được mức nặng khoảng 4 tấn. Thích hợp với những tiệm rửa xe có quy mô nhỏ và các dòng xe như: xe ô tô con, xe du lịch, xe bán tải,..
1664769539070.png
Về cấu tạo, cầu nâng 1 trụ có cấu tạo khá đơn giản gồm 3 bộ phận chính là: bàn nâng, ty nâng (ống xilanh) và bình nhớt. Trong đó bộ phận quan trọng nhất là ty nâng, bộ phận này góp phần chính trong việc nâng ô tô lên để rửa ô tô.

Xem thêm: Tổng hợp 6 điểm nổi bật của máy tháo vỏ xe tay ga

Địa chỉ mua cầu nâng ô tô uy tín tại TP Hồ Chí Minh​

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc cầu nâng ô tô chất lượng và giá cả hợp lí thì Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát chuyên bán những thiết bị cầu nâng rửa xe. Ở đây chúng tôi cam kết bán những loại máy nâng hạ ô tô chính hãng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm cầu nâng 1 trụ chất lượng nhất!
Xem thêm: Xe Đựng Đồ Nghề Dụng Cụ 3 Ngăn Có 1 Ngăn Kéo

1664769740776.png

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo website: 
https://thietbichamsocxe.vn/


HOTLINE: 091.179.2424

Thông tin liên hệ


: thietbichamsocxevn
:
:
:
: