Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi có hại cho sức khỏe không


Điểm neoThông thường trước khi quyết đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì nhiều khách hàng có những thắc mắc như nâng mũi có nguy hiểm không và nâng mũi có hại về sau hay không. Thì trong bài viết này thì các bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất đến từ các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu.

 

Nâng mũi có nguy hiểm không?

 

Theo như ý kiến của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thì nâng mũi chỉ là một biện pháp xâm lấn nhỏ rất an toàn và không gây hại cho sức khỏe. Thông thường thì kỹ thuật nâng mũi cao được ứng dụng để tạo hình thẩm mỹ cho chiếc mũi giúp chiếc mũi đẹp hơn, khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt.

 

>>>> bật mí cách làm hồng vùng kín hiệu quả trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 

Mặc dù có sử dụng dao kéo để phẫu thuật nhưng đó chỉ là những tiểu phẫu nhỏ, rất an toàn, đơn giản và không gây nguy hiểm cho tính mạng. Thực chất của phẫu thuật nâng mũi là sử dụng những kỹ thuật để tác động đến phần mô mềm, da và sụn để thay đổi cấu trúc mũi nhưng vẫn đảm bảo chức năng mũi hoạt động bình thường.

 

Bên cạnh đó thì phẫu thuật thẩm mỹ mũi còn có thể giúp cải thiện chức năng mũi cho một số khách hàng có khiếm khuyết dị tật về mũi. Vì thế bạn có thể an tâm chuyện nâng mũi có nguy hiểm không khi thực hiện nâng mũi cải thiện vẻ đẹp cho bản thân nhé.

 

Nâng mũi có hại về sau không

 

Sau khi tiến hành phẫu thuật mũi thì các bạn sẽ cảm thấy có một số thay đổi nhỏ ở vùng mũi nhưng đó chỉ là thay đổi ngắn hạn và hết sức bình thường, những hiện tượng đó sẽ nhanh chóng biến mất chỉ sau vài ngày.

 

 

+ Đau nhức quanh vùng mũi và khó cử động cơ mặt là hiện tượng đầu tiên sẽ gặp phải nhưng sẽ nhanh chóng hết sau khoảng 5 ngày.

 

+ Sưng quanh vùng mũi, quầng mắt, gò má, trán là hiện tượng cũng sẽ gặp phải sau phẫu thuật nhưng cũng sẽ nhanh chóng hết mà thôi.

 

Theo như lộ trình hồi phục của người bình thường thì các bạn sẽ mất khoảng 30 ngày để có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên, không biến chứng và bền vững theo thời gian.

 

Nỗi lo lắng nâng mũi có nguy hiểm không sẽ biến mất nếu như bạn thực hiện ở một bệnh viện uy tín, được các bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi kết hợp cùng kỹ thuật cao. Trên thực tế hiện nay thì có rất nhiều bạn gặp phải nhiều biến chứng sau khi nâng mũi do ham rẻ và chọn nhầm những cơ sở không có quy trình phẫu thuật an toàn.

 

Đây là những di chứng mà các bạn có thể gặp phải khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại những bệnh viên không được cấp phép hành nghề:

 

>>>> Tư vấn nâng mũi có hại cho sức khỏe không