Đặt banner 324 x 100

Vlxd thanh thủy thông báo giá thép tấm mới nhất hôm nay


 

Là một trong những vật liệu dân dụng phổ biến trên thị trường - thép tấm không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực đóng tàu, sản xuất vật dụng, mà chúng còn đóng góp không nhỏ trong việc thi công các công trình và dự án. Hiện nay nền kinh tế thị trường đang có sự biến động không ngừng, giá thành của thép tấm cũng vì thế mà có sự chênh lệch. Nếu quý khách có nhu cầu muốn mua thép tấm nhưng không biết đơn giá hiện tại của sản phẩm là bao nhiêu, bài viết sau đây của VLXD Thanh Thủy sẽ cung cấp ngay bảng giá mới nhất hôm nay của vật liệu thép tấm.

 

Thông tin đôi nét về các loại thép tấm và đặc điểm của chúng

 

 

Thép tấm trên thị trường dựa vào phương pháp sản xuất mà chia thành 2 loại chính:

Thép tấm cán nóng

Là loại thép được cán mỏng ở nhiệt độ cao (hơn 1000 độ C), bề mặt phẳng, bóng sáng, có màu xanh đen. Thép tấm cán nóng có khả năng chịu lực tốt, rất dễ tạo hình và bảo quản, không bị ảnh hưởng hoặc biến chất bởi các tác động của môi trường.

Thép tấm cán nguội

Thép tấm cán nguội được sản xuất dựa trên quy trình cán mỏng phôi thép ở nhiệt độ phòng. Đặc điểm nổi bật của loại thép tấm này chính là vẻ ngoài sáng bóng, có màu xám trong, khi chạm vào có cảm giác trơn nhẵn và khá mịn nhưng chúng đặc biệt có độ bền cao, dễ uốn cong, độ cứng ổn định hơn thép tấm cán nóng.

 

thép tấm

 

Theo tính ứng dụng thực tiễn thì thép tấm có rất nhiều loại, có thể kể đến như thép tấm mạ kẽm, thép tấm chống mài mòn, thép tấm carbon, thép tấm chịu nhiệt, thép tấm hợp kim,… nhưng phổ biến nhất chính là 3 loại sau:

 

 

Thép tấm trơn

 

Thực chất loại thép tấm này là dạng tấm thép có bề mặt trơn nhẵn, bóng mịn và cũng là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất do có tính thẩm mỹ cao, có thể dùng trong gia công đóng tàu, kết cấu nhà xưởng, bồn chứa xăng dầu, sàn xe,…

 

 

Thép tấm gân

 

Còn gọi là thép tấm chống trơn do trên bề mặt được thiết kế những đường gân nổi giúp làm giảm các vấn đề trơn trượt rất hiệu quả. Hơn nữa, loại thép này cũng có khả năng chống va đập rất tốt và có thể chống chịu trước những tác động của thời tiết.

 

 

Thép tấm mạ kẽm

 

Giống như tên gọi, sản phẩm này trong quá trình sản xuất đã được mạ một lớp kẽm trên bề mặt để bảo vệ phần thép bên trong không bị oxy hóa hoặc bị ăn mòn bởi các chất hóa học. Ngoài ra, lớp kẽm mạ còn có khả năng chống trầy xước, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho tấm thép.

 

thép tấm


 

Thông tin liên hệ


: khanghuytech
:
:
:
: