Đặt banner 324 x 100

Cà phê Catuai


Dòng cà phê Arabica – Coffea Arabica

Bạn có thể đã quen thuộc với tên gọi của loại hạt cà phê này, bởi nó chiếm gần 70% sản lượng cà phê trên thế giới. Hạt cà phê Arabica được trồng ở độ cao hơn 900m. Thích hợp ở những khu vực nhận được lượng mưa ổn định. Cây Arabica thường thấp hơn 6m. Với tầm vóc nhỏ bé của chúng giúp cho việc thu hoạch đơn giản hơn.

Cà phê Typica

Cà phê Typica là loại cà phê nổi tiếng trên thế giới. Các loại cà phê Arabica khác đều được tạo thành từ giống cà phê Typica, thông qua quá trình biến đổi gen, hay các phương pháp chọn lọc tự nhiên.

Cà phê Bourbon

Đây là một trong những loại cà phê thuộc nhóm C. Arabica. Loại cây cà phê này phát triển trên độ cao 1.100 – 2.000m so với mực nước biển. Sản lượng mà giống cà phê Bourbon mang lại là vô cùng cao.

Cà phê Caturra

Caturra được phát hiện tại Brazil. Đây là giống cafe đột biến từ cà phê Bourbon. Cũng chính vì được thừa hưởng từ giống cà phê này, mà Caturra cũng hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật về sản lượng, cũng như chất lượng.

Cà phê Catuai

Catuai được hình thành thông qua phép lai tạo giữa các giống cafe Mundo Novo và Caturra. Điều này đã cho ra một loại cây cà phê có sự giao thoa giữa hai chủng cà phê thượng hạng trên thế giới. Cây có kích thước nhỏ, thấp, thuận tiện trong quá trình chăm sóc.

Cà phê Pache Comum

Giống cà phê này chính là một biến thể khác của giống cà phê Typica. Các nhà nghiên cứu đã tìm ra Pache comum tại một trang trại ở Guatemala.

Cà phê Pache Colis

Đây là giống cây cà phê cho ra quả to với năng suất cao. Giống cây này sống chung cùng với các loại cà phê: Pace Comum, Caturra trong một trang trại tại Guatemala. Đặc điểm dễ dàng nhận biết loại cây này là thân cây khá cao từ 0.8-1.25m, lá cây sần sùi với nhiều nhánh.

Ngoài ra còn: 

  • Cà phê Catimor

  • Cà phê Kent

  • Cà phê Mundo Novo

  • Cà phê Maragogype

  • Cà phê Amarello

  • Cà phê Blue Mountain

Thông tin liên hệ


: tienempro1205
:
:
:
: