Đặt banner 324 x 100

Tiệm gốm sứ – kinh doanh đồ gốm sứ


TIỆM GỐM SỨ – KINH DOANH ĐỒ GỐM SỨ

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TIỆM GỐM SỨ

TIỆM GỐM SỨ là nhà cung cấp, phân phối và kinh doanh đồ gốm sứ có chất liệu làm từ gốm sứ Bát Tràng mang hơi hướng decor hàng đầu tại Việt Nam. Bằng việc liên kết với các xưởng gốm hàng đầu tại làng nghề Bát Tràng cùng với chính sách vận chuyển, giao hàng nhanh chóng và chế độ bảo hành tận tình. TIỆM GỐM SỨ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất, được tất cả khách hàng đón nhận và tin dùng. 

Với phương châm “Chất lượng hơn số lượng” TIỆM GỐM SỨ đã và đang trở thành đơn vị cung cấp, phân phối và kinh doanh đồ gốm sứ online decor hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những sản phẩm gốm sứ tinh xảo, chất lượng và phù hợp nhất với thiết kế nội thất của từng gia đình.

Kinh doanh đồ gốm sứ - Đại lý gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội
Kinh doanh đồ gốm sứ – Đại lý gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội

Bằng việc đưa phương thức bán hàng trực tuyến thành phương thức chính, TIỆM GỐM SỨ đảm bảo cung cấp sản phẩm với giá thành tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng trên toàn quốc có thể xem và đặt mua ngay các sản phẩm gốm sứ decor xịn sò, chất lượng tại hệ thống website trực tuyến kinh doanh gốm sứ Bát Tràng của nhà TIỆM: http://tiemgomsu.com/ mà không cần rời khỏi nhà. 

KINH DOANH ĐỒ GỐM SỨ CHẤT LƯỢNG

TIỆM GỐM SỨ mang tới cho khách hàng hàng nghìn mẫu mã sản phẩm gốm sứ, decor trang trí, bàn trà, vật phẩm phong thủy. Tất cả các sản phẩm TIỆM GỐM SỨ kinh doanh đều có nguồn gốc, xuất xứ tại làng gốm Bát Tràng. Những sản phẩm nhà TIỆM GỐM SỨ đều được chọn lọc kỹ càng, phù hợp với thị hiếu của nhiều người và các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Đôi nét về gốm sứ Bát Tràng:

Gốm sứ Bát Tràng
Gốm sứ Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng là thương hiệu gốm sứ có thâm niên và nổi tiếng từ xa xưa. Sản xuất tại làng nghề xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Tp. Hà Nội. Các sản phẩm kinh doanh đồ gốm sứ tại Bát Tràng đa dạng, sản xuất thủ công có nhiều giá trị văn hóa, mang nét thẩm mỹ dân gian tại Việt Nam.

Kinh doanh gốm sứ Bát Tràng
Kinh doanh gốm sứ Bát Tràng

TIỆM GỐM SỨ – KINH DOANH ĐỒ GỐM SỨ CÓ KHO HÀNG SIÊU LỚN

Dù là hoạt động kinh doanh đồ gốm sứ onlinebuôn đồ gốm nhưng TIỆM GỐM SỨ lại sở hữu một kho hàng lớn. Kho hàng sẽ được bảo quản và sắp xếp theo tiêu chuẩn khắt khe. Đó là điều kiện để chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm tới khách hàng một cách liên tục mà không bị gián đoạn. Khách hàng có thể đặt hàng tùy nhu cầu mà không cần lo lắng về khả năng cung ứng đối với mỗi mẫu sản phẩm mới. 

Kho hàng lớn kinh doanh gốm sứ
Kho hàng lớn kinh doanh gốm sứ

CHÍNH SÁCH KINH DOANH ĐỒ GỐM SỨ CỦA TIỆM GỐM SỨ

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Phương thức thanh toán tại TIỆM GỐM SỨ – kinh doanh đồ gốm sứ:

Ship COD, khách hàng chuyển khoản ngân hàng, MoMo

Phương thức thanh toán
Phương thức thanh toán

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

CÁC PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG TẠI TIỆM GỐM SỨ:

TIỆM GỐM SỨ – kinh doanh đồ gốm sứ sử dụng 02 phương thức giao hàng:

  • Khách hàng mua trực tiếp hàng tại cửa hàng 
  • Ship COD

 THỜI GIAN DỰ KIẾN GIAO HÀNG:

Thông thường kinh doanh đồ gốm sứ sau khi nhận được thông tin đặt hàng TIỆM GỐM SỨ sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng kinh doanh đồ gốm sứ.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng của kinh doanh đồ gốm sứ kéo dài hơn. Nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng kinh doanh đồ gốm sứ khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển, TIỆM GỐM SỨ miễn phí cho tất cả đơn hàng mua online trong nội thành thành phố Hà Nội trong phạm vị bán kính 3km.  Tính từ vị trí của cửa hàng TIỆM GỐM SỨ – kinh doanh đồ gốm sứ hoặc trị giá các đơn hàng từ 2.000.000đ trở lên. Các trường hợp còn lại sẽ thu phí theo cước phí của nhà vận chuyển.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP:

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website http://tiemgomsu.com/  bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà chúng tôi cần khách hàng  cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để nhân viên tư vấn bên TIỆM GỐM SỨ liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. 

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại website, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu giữ.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin đăng ký và thông tin xác nhận đơn hàng trong hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website tiemgomsu.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN:

TIỆM GỐM SỨ sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và website tiemgomsu.com
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng;
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại tiemgomsu.com
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: TIỆM GỐM SỨ có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN:

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Tiệm Gốm Sứ.

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG:

Thông tin cá nhân của khách hàng trên website tiemgomsu.com được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của TIỆM GỐM SỨ. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Nếu khách hàng không may nhận hàng bị lỗi hoặc không ưng ý bạn có thể tham khảo các chính sách đổi trả từ TIỆM GỐM SỨ. Chúng tôi được nhiều thương hiệu biết tới với dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Bởi luôn lắng nghe những phản hồi từ khách hàng một cách tốt nhất. Đưa ra biện pháp khắc phục và làm khách hài lòng từng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ:

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất như sản phẩm biến dạng, nứt, có gân, hình họa bị nhòe,…
  • Hàng bị hư hỏng, nứt vỡ do quá trình vận chuyển hàng cho khách của TIỆM GỐM SỨ
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  • Hàng giao bị thiếu không đủ bộ đi kèm 

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng. Phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng của Tiệm Gốm Sứ – KINH DOANH ĐỒ GỐM SỨ UY TÍN SỐ 1 TẠI HÀ NỘI:

  • Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
  • Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của TIỆM GỐM SỨ trên sản phẩm còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng

Thông tin liên hệ


: Doanminhduc
:
:
:
: