Đặt banner 324 x 100

Dịch Vụ Bốc Xếp Chất Lượng Phục Vụ Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội


Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội là gì?

Khái niệm về bốc xếp hàng hóa?

  • Bốc xếp hàng hóa không phải là một điều đơn giản, công việc này đòi hỏi cần có một lượng lớn nhân công thực hiện cùng với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại chuyên dụng cho việc khiêng vác. bốc xếp, vận chuyển. Có thể xem bốc xếp là một chu trình hoạt động dựa trên sức người và máy móc nhằm để vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác mà không để xảy ra bất kỳ hư tổn nào.

Dịch vụ bốc xếp tại Hà Nội là gì?

  • Dịch vụ bốc xếp  Hà Nội là các doanh nghiệp ở khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội cần bốc xếp vận chuyển hàng hóa từ đơn vị này đến đơn vị khác mà không có đủ nguồn nhân lực để thực hiện  khiêng vác, bốc xếp. Trong trường hợp này các dịch vụ bốc xếp Hà Nội là một người bạn đáng tin cậy của doanh nghiệp, bạn chỉ cần gọi điện cho các công ty cung cấp dịch vụ bốc xếp Hà Nội thì ngay lập tức sẽ được hỗ trợ một cách tận tình , nhanh chóng và an toàn. Là đơn vị bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội Nhân Lực Kiến Vàng có mặt ở mọi khu vực của nội thành và ngoại thành Hà Nội chỉ cần bạn may mắn tin tưởng chúng tôi thì chúng tôi sẽ sẵn sàng có mặt để hỗ trợ bạn.

Ưu điểm của dịch vụ bốc xếp hàng hóa là gì?

Có hợp đồng đầy đủ trước khi tiến hành bốc xếp hàng hóa

  • Nếu bạn thuê lao động tự do để thực hiện việc khiêng vác, vận chuyển sản phẩm cho công ty thì thường chỉ là thỏa thuận miệng không có giấy tờ chứng thực và khi xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp giữa hai bên người chịu thiệt chắc chắn là công ty của bạn. Trong khi đó, nếu sử dụng dịch vụ bốc xếp Hà Nội để vận chuyển hàng hóa ở các công ty dịch vụ sẽ có hợp đồng kèm theo các điều khoản quy định về trách nhiệm của công ty dịch vụ bốc xếp Hà Nội và quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này. Có được một bản hợp đồng vừa ý quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi giao sản phẩm, vật phẩm của mình cho dịch vụ bốc xếp.

Sẽ được bồi thường hàng hóa khi bị mất mát, hư hỏng

  • Khi thuê lao động tự do để vận chuyển hàng hóa do không có ràng buộc trách nhiệm giữa hai bên nên khi hàng hóa xuất hiện hư hỏng, mất mát nếu không có bằng chứng cụ thể khách hàng sẽ đuối lý trong việc đòi bồi thường. Đối với dịch vụ vận chuyển hàng hóa do các công ty chuyên nghiệp tiếp nhận, vì đã ký kết hợp đồng với nhau trước khi thực hiện bốc xếp hàng hóa và quá trình vận chuyển nên khi xuất hiện mất mát, hư hỏng quý khách chỉ cần căn cứ vào điều khoản trong hợp đồng mà tiền hành đòi bồi thường đối với công ty cung cấp dịch vụ.

Những lý do doanh nghiệp thường hay sử dụng dịch vụ bốc xếp Hà Nội

  • Là đơn vị dịch vụ đã được thành lập lâu năm tại thủ đô Hà Nội. Chất lượng và uy tín dịch vụ được chúng tôi cam kết cho khách hàng.

  • Đối với các doanh nghiệp tại Hà Nội, chúng tôi là đối tác rất tin cậy. Có thể kể đến các lý do mà doanh nghiệp tin tưởng chúng tôi như sau:
    Với các gói dịch vụ bốc xếp Hà Nội mà chúng tôi cung cấp, chi phí khách hàng bỏ ra sẽ rất tiết kiệm. Chi phí phải chăng dành cho mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

  • Đối với các yêu cầu bốc xếp của khách hàng giá cả sẽ được thỏa thuận hợp tình hợp lý đôi bên.

  • Mỗi khi khách hàng liên hệ với dịch vụ bốc xếp Hà Nội. Tư vấn viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn những phương án bốc xếp phù hợp. Tư vấn tận tình những vấn đề liên quan đến dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Quy trình bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội

Khảo sát địa hình

  • Quá trình bốc xếp là một giai đoạn quan trọng của dịch vụ bốc xếp Hà Nội. Đây là công đoạn thể hiện nên chất lượng công ty nên chúng tôi rất nghiêm túc thực hiện. Mọi thứ trong quá trình này đều phải được thực hiện theo quy trình vận chuyển và các kỷ luật kèm theo.

  • Trước khi tiến hành bốc xếp, chúng tôi sẽ khảo sát tất cả vị trí xung quanh. Tìm ra con đường thuận lợi nhất để quá trình bốc xếp diễn ra trơn tru, nhanh gọn.

  • Vạch ra phương án bốc xếp với khách hàng. Ví dụ như bốc xếp bằng thang bộ thay vì thang máy, sử dụng thêm các phương tiện bốc xếp hỗ trợ,…

Quy tắc bốc xếp hàng hóa

  • Lựa chọn lối đi bằng phẳng, tiến hành loại bỏ các chướng ngại vật.

  • Tiến hành bốc xếp hàng hóa lần lượt từ nhỏ đến lớn từ nhẹ đến nặng.

  • Bốc xếp hàng hóa chậm rãi, từ tốn.

  • Đối với hàng hóa nặng cần phối hợp với nhân công khác phải phối hợp nhịp nhàng, bước đều khi vận chuyển.

  • Đặt hàng hóa từ từ, nhẹ nhàng đúng với vị trí theo yêu cầu của khách hàng.

Phương thức liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

Địa chỉ: 65-55 Hàng Bún, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

CN1: Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

CN2: 89 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

CN3: 303 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Hotline tư vấn: 0939.003.008

Zalo tư vấn: 0939.003.008