Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu chung về bơm định lượng dạng màng - Blue white


Bơm định lượng có thiết kế khá nhỏ, chúng hoạt động nhờ một động cơ điện hoặc bộ truyền động không khí và được kiểm soát bằng hệ thống điều khiển bên ngoài như điều khiển thay đổi tốc độ dòng chảy, chức năng bật/tắt, các cảnh báo trong quá trình hoạt động…

Máy bơm định lượng màng Blue White hoạt động có tính chu kỳ trong 1 ống tube ép chất lỏng từ một điểm ở đầu vào đến một điểm ở đầu ra. Bởi vì không có van gây tắc nghẽn, máy bơm định lượng Blue White này rất thích hợp để sử dụng với hoá chất dạng khí chẳng hạn như Clo. Nguyên liệu làm ống tube có khả năng tương thích với một loạt các chất lỏng như dầu, axit và rượu. Máy hoạt động tốt với áp lực cao, khối lượng đầu ra lớn. Động cơ DC thay đổi tốc độ chuyển động mạnh mẽ nhưng lại rất yên tĩnh và đạt được hiệu quả cao.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm công nghiệp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Với máy bơm định lượng Blue White dạng màng mang đến cho người sử dụng những ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời vì vậy bơm định lượng Blue White dạng màng ngày càng được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Vậy công dụng của bơm định lượng Blue White dạng màng là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm định lượng hóa chất Blue white C-6125P

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm chìm công suất nhỏ, mời bạn theo click vào bài viết.

Tìm hiểu chung về bơm định lượng dạng màng - Blue white

Ngoài các ứng dụng điển hình bơm định lượng Blue White dạng màng còn có nhiều công dụng tuyệt vời khi sử dụng trong các ngành công nghiệp hiện nay bao gồm:

  • Có tác dụng định lượng lưu lượng bơm cho người sử dụng giúp người điều khiển máy bơm định lượng Blue White chủ động hơn trong việc sử dụng máy bơm định lượng và điều chỉnh lưu lượng bơm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình
  • Máy bơm định lượng Blue White còn có tác dụng hỗ trợ các loại máy bơm công nghiệp công suất lớn khác trong các ngành công nghiệp hoặc trong các hệ thống thủy lực với số lượng máy bơm công nghiệp lớn
  • Máy bơm định lượng Blue White còn có nhiều ứng dụng trong đủ các ngành công nghiệp khác cơ mặt trên thị trường hiện nay.

Khi hóa chất được hút vào buồng của máy bơm qua van một chiều, sau đó thì van một chiều cái chỗ hút sẽ đóng lại và van một chiều tại chỗ đẩy sẽ mở ra và chất lỏng hay hóa chất sẽ bị đẩy ra ngoài. Cứ như vậy được lặp đi lặp lại liên tiếp.

Bơm định lượng Blue White được sử dụng rất nhiều cho các ngành công nghiệp như: sản xuất thực phẩm, bánh kẹo, sữa, dầu khí, hóa học, các ngành hóa mỹ phẩm, hàng hải, công nghiệp bia, rượu... Máy bơm còn được ứng dụng nhiều trong các trường hợp như bơm chất lỏng, bơm nước sạch, bơm bùn, bơm nước thải, bơm hóa chất độc hại, bơm chất lỏng nhớt .... Trong các nhà máy giấy, điện, hóa chất...

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm màng

Khách hàng cần tư vấn sử dụng và lựa chọn bơm định lượng Blue White hãy liên hệ với Vimex theo Hotline: 0989.775.196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!