Đặt banner 324 x 100

Báo giá lắp đặt thang máy gia đình Fuji tải 450KG trước tết


Thang máy gia đình là gì?

Thang máy gia đình là một dạng thang máy tải khách chuyên dụng với tải trọng và kích thước nhỏ hơn so với thang máy tại những công trình dịch vụ công: bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm… Với chức năng chính vẫn là chở người lên xuống tại các tầng trong ngôi nhà. Thang máy gia đình đặc biệt đem lại giá trị về mặt sức khỏe và sự an toàn cho thành viên là trẻ em và người lớn tuổi trong nhà. 

Thang máy gia đình tại Việt Nam hiện nay đang được ứng dụng lắp đặt phổ biến cho gia đình người Việt. Từ 2 tầng trở lên đã có thể lắp đặt thang máy sử dụng được. 

thang-may-gia-dinh-dep-2022
Thang máy gia đình hơn cả giá trí sử dụng còn là món quà sức khỏe

Lợi ích khi lắp đặt thang máy gia đình

Xây một ngôi nhà phục vụ mục đích để ở và sinh sống trong nhiều năm, những thế hệ trong gia đình ngày một bắt kịp với xu hướng cuộc sống hiện đại. Chiếc thang máy sẽ ngày càng trở nên cần thiết, các lợi ích mà thang máy đem lại còn hơn giá trị sử dụng:

Thang máy gia đình thật sự là món quà ý nghĩa mà chủ nhân dành tặng cho những người thân yêu của mình. Bố mẹ già đã cả đời tận tụy nuôi dạy con cái đến tuổi xế chiều được sống trong ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, di chuyển bằng thang máy an toàn hơn so với thang bộ. Con trẻ trong nhà đi học, đi chơi về mệt mỏi… các con sẽ được tận hưởng các giác thư giãn hơn khi di chuyển bằng thang máy. Với những chủ đầu tư thang máy gia đình đó là niềm hạnh phúc đơn giản của họ.

Thang máy gia đình đem lại lợi ích cao hơn khi ở một cuộc sống bận rộn, thời gian di chuyển cho công việc và sinh hoạt cần nhanh chóng hơn. Chiếc thang máy gia đình sẽ hỗ trợ bạn điều đó.

Thang máy gia đình đem lại giá trị về mặt kinh doanh, buôn bán. Vận chuyển vẫn là công dụng cao nhất của thang máy, nó phục vụ đắc lực cho hoạt động kinh doanh vận chuyển hàng hóa. Với nhà xây cho thuê thang máy giờ đây cũng nâng tầm giá trị ngôi nhà lên gấp nhiều lần. 

Tải trọng thang máy gia đình

Tải trọng thang máy gia đình thuộc nhóm tại trọng thấp dao động từ 250kg đến 630kg. Phục vụ vận chuyển từ 2 đến 8 người sử dụng. Trong đó tải trọng thang máy 450kg là phổ biến nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng trung bình cho gia đình. 

Bảng tải trọng thang máy gia đình theo nhu cầu sử dụng

Tải trọng Người sử dụng
250kg 3
300kg 4
350kg 5
450kg 6
550kg 6
630kg 8

Thông tin liên hệ


: trungdongdo
: Thang máy Đông Đô
: 0865043686
: 53 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu giấy, Hà Nội