Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên chọn thép xây dựng chính hãng, chất lượng?


TẠI SAO NÊN CHỌN THÉP XÂY DỰNG CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG?

Lựa chọn sắt thép xây dựng chính hãng, chất lượng là kiến thức cơ bản mà hầu hết các nhà đầu tư, các chủ thầu nào cũng nắm được khi quyết định vật liệu xây dựng đầu vào nói chung và sắt thép nói riêng. Bởi thép xây dựng chính là bộ xương sống chống đỡ cho toàn công trình, từ những công trình đơn giản, quy mô nhỏ đến những công trình phức tạp với quy mô lớn. Vậy tại sao phải nhất định chọn thép xây dựng chính hãng và đâu là cách chọn sắt thép xây dựng chất lượng? Để giải quyết những vấn đề hóc búa này, VLXD Thanh Thủy mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây.

 

vật liệu xây dựng

 

 

Tại sao cần sử dụng thép xây dựng chính hãng cho các công trình xây dựng

 

 

Tại sao nên mua sắt thép xây dựng chính hãng?

Yếu tố quan trọng quyết định độ chịu lực, độ bền của ngôi nhà chính là khung sắt thép. Thường thì bê tông chỉ chịu được lực nén, còn chịu lực uốn và lực kéo lại rất kém. Do đó, cần phải kết hợp với thép xây dựng chính hãng, chất lượng mới tạo ra một kết cấu chịu lực tốt nhất. Cũng vì lẽ đó, mà tại bất cứ một công trình nào, thép luôn là vật liệu xây dựng được lựa chọn đầu tiên và chú trọng đầu tư.

Thép xây dựng chất lượng sẽ song hành với tuổi thọ cùng độ bền lâu của công trình. Những chi phí ban đầu trong quá trình xây dựng có thể cao, nhưng nó giúp hạn chế phát sinh thêm chi phí sửa chữa sau này cho công trình nếu dùng sắt thép xây dựng kém chất lượng. Cũng như ngăn chặn những hậu quả xấu từ việc này như công trình dễ sụp đổ, sạt lở... ảnh hưởng đến cuộc sống, thậm chí là tính mạng người sử dụng.

 

 

Cách chọn thép xây dựng như thế nào là chất lượng?

Biết được tầm quan trọng về kinh nghiệm chọn vật liệu xây dựng sắt thép, VLXD Thanh Thủy xin chia sẻ một vài bí kíp giúp bạn kiểm định, đánh giá chất lượng và có được lựa chọn thích hợp.

 

 

Một số tiêu chí lựa chọn vật liệu xây dựng thép chất lượng

Dựa vào thương hiệu, nhà cung cấp sắt thép xây dựng: hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp thép xây dựng từ nhiều hãng khác nhau. Và sản phẩm của mỗi hãng đều có chênh lệch nhât định về cấu tạo, đặc tính, độ bền cùng công năng sử dụng. Do đó, để đảm bảo đầu tư thép xây dựng chất lượng cho công trình, nên chọn sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát, Hoa Sen,...

 

sắt thép xây dựng

 

 

Nên chọn mua sắt thép xây dựng từ những thương hiệu đã có tiếng vang trên thị trường

 

 

Chọn theo nhu cầu sử dụng và tài chính của đơn vị: như đã nói, mỗi loại thép xây dựng đều có tính đặc trưng của riêng mình. Đơn vị cần tùy thuộc vào công trình kiến trúc để chọn vật liệu xây dựng phù hợp. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí cho đơn vị đầu tư.

Dựa vào giá sản phẩm: những loại sắt thép có chất lượng cao thường sẽ có mức giá cao hơn. Nếu bạn có nhu cầu đầu tư lâu dài cho công trình của mình, đặc biệt với những công trình chung cư, căn hộ, biệt thự cao cấp,... nên chọn thép xây dựng ở phân khúc cao cấp, để đảm bảo độ bền cũng như độ chống chịu trong nhiều năm cho công trình.

 

 

Cách phân biệt thép chính hãng và thép nhái

Ngoài tiêu chí chọn sắt thép xây dựng chất lượng, bạn cũng cần biết cách phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái.

Phân biệt bằng màu sắc: thép thật thường có màu xanh đen đặc trưng, còn thép giả lại có màu xanh đậm.

Phân biệt bằng đường xoắn trên thân thép: thép thật thì đường xoắn đều và nổi rõ lên, hai đường dọc theo thân có kích thước bằng đường xoắn, bề mặt nhẵn mịn, không sần sùi. Những đường xoắn trên thân thép giả phân bố không đều, thô, dẹp và không nhô rõ, ký hiệu trên thân thép mờ không rõ ràng, bề mặt thép sần.

Phân biệt bằng nếp gấp trên thân: có lẽ nhiều người sẽ không chú ý đến điểm này, nhưng đây lại là cách dễ phân biệt thật giả nhất. Thép thật sẽ rất ít bị mất màu tại các nếp gấp, nhưng với thép xây dựng giả thì hiện tượng nứt màu mất màu rất rõ rệt.

 

 

VLXD Thanh Thủy – Đại lý chuyên cung cấp vật liệu xây dựng chính hãng, chất lượng tại HCM

 

VLXD Thanh Thủy

 

 

VLXD Thanh Thủy là đại lý chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng chất lượng, chính hãng như thép hình thép tấm, tôn lợp,...

 

 

Sẽ rất khó nếu bạn muốn liên hệ cho nhà sản xuất để mua hàng khi số lượng không đủ nhiều. Vì thế, việc tìm đến những đại lý ủy quyền như một biện pháp thay thế để vật liệu xây dựng là rất cần thiết. Những đại lý như VLXD Thanh Thủy sẽ có những chính sách ưu đãi khi mua, thủ tục bán nhanh chóng cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp không kém gì những nhà cung cấp chính hãng. Chúng tôi rất mong nhận được cuộc gọi từ bạn để hai bên trao đổi chi tiết hơn, bởi lẽ trong một bài viết sẽ khó mà đề cập được hết những vấn đề mà bạn quan tâm. Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline: 0332379078 – 0933839456 bất cứ khi nào bạn cần được tư vấn về sắt thép xây dựng nhé!