Đặt banner 324 x 100

Bồ đào nha - thiên đường du mục kỹ thuật số


"Internet trở thành một nền tảng kết nối mọi người cũng như duy trì các hoạt động kinh tế, giáo dục, xã hội mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với sự gia tăng của xu hướng làm việc từ xa và lạm phát toàn cầu, nhiều người bắt đầu tìm đến những nơi có điều kiện sinh hoạt và mức chi phí vừa phải để sinh sống. Và trong cuộc tìm kiếm này, Bồ Đào Nha luôn là một trong những điểm đến được ưu tiên, bởi các yếu tố mà Vietizzi chia sẻ dưới đây:

Chi phí sinh hoạt phải chăng

Đất nước này nổi tiếng với chi phí sinh hoạt thấp, bao gồm chi phí ăn uống, chi phí đi lại, chi phí mua sắm, các dịch vụ, … đều rất phải chăng. Ngay cả những thành phố đắt đỏ nhất của Bồ Đào Nha cũng có mức chi phí khá ổn, đặc biệt là đối với những người làm việc từ xa cho một công ty có trụ sở tại quốc gia khác.

Visa du mục kỹ thuật số

Bồ Đào Nha đã nhanh chóng biến từ được săn đó cho những kỳ nghỉ dài cũng như một điểm đến yêu thích đối với những người đến tuổi về hưu và các nhà đầu tư về bất động sản và doanh nghiệp. Ngoài chính sách thông thoáng cho người nhập cư, việc xin thị thực Bồ Đào Nha cũng không phải là điều quá khó khăn

Bồ Đào Nha có hai thị thực cho phép những người “du mục kỹ thuật số” làm việc tại đất nước của họ.

 

Xem thêm: 3 HÌNH THỨC ĐẦU TƯ VÀO BỒ ĐÀO NHA MÀ BẠN NÊN CÂN NHẮC

Xem Thêm: Những điều bạn cần biết về nhập cảnh và lưu trú tại Bồ Đào Nha

Visa D2 ( Visa Doanh nghiệp) dành cho những doanh nhân du mục kỹ thuật số đang tìm cách thiết lập hoạt động doanh nghiệp của họ ở Bồ Đào Nha.

Thị thực D7 (Thị thực Thu nhập Thụ động) dành cho những người có nguồn thu nhập thụ động ổn định muốn làm nghề tự do.

Không gian làm việc tuyệt vời

Trong những năm gần đây, tại thủ đô Lisbon đã và đang mọc lên rất nhiều các trung tâm co-work với cơ sở vật chất hiện đại và không gian thân thiện để đáp ứng với số lượng "du mục kỹ thuật số" nước ngoài ngày càng tăng. Thành phố Lisbon cũng là một thị trường tiềm năng cho các Start-up nước ngoài.

Có những “làng” du mục kỹ thuật số

Dành cho những người chưa biết, "làng du mục kỹ thuật số" là một thuật ngữ để chỉ không gian làm việc và sinh hoạt chung của cộng đồng những người lao động nước ngoài làm việc từ xa. Cộng đồng cũng tổ chức nhiều hoạt động chung và sự kiện khác nhau  để giữ cho môi trường  và cuộc sống của họ luôn thú vị

Tự do và an toàn

Bồ Đào Nha được xếp hạng là quốc gia an toàn và yên bình thứ năm trên thế giới, theo Chỉ số Hòa bình Toàn cầu 2021, và nhiều năm liền ở vị trí thứ ba. Vì vậy, những người du mục kỹ thuật số cảm thấy an toàn ở đây, một cuộc sống yên bình nhưng không bị nhàm chán. Người  Bồ Đào Nha cũng cầu tiến, thân thiện và cởi mở với người nước ngoài. Đặc biệt, nhiều người Bồ Đào Nha có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, nên người nước ngoài thường gặp ít khó khăn để thích nghi với cuộc sống địa phương

Thời tiết tuyệt đẹp

Thời tiết của Bồ Đào Nha, như hầu hết mọi người đều biết, là một trong những thời tiết đẹp nhất ở châu  u. Nhiệt độ ôn hòa quanh năm, từ 10 ° C đến 26 ° C, ít mưa. Có gần 300 ngày nắng, gió mát và mùa đông ôn hòa trong suốt mùa đông.

—-----------------------------------------------------------

Giờ thì bạn đã biết tại sao Bồ Đào Nha là thiên đường của dân du mục kỹ thuật số như thế nào chưa? Bạn có muốn sinh sống, làm việc và đầu tư tại đây hay không? Hãy liên hệ với Vietizzi để được tư vấn nhé !

Xem thêm thông tin hữu ích về Bồ Đào Nha: https://vietizzi.com

—-------------------------------------------------------

????????̂???????? ???????? ????????????????????????????????, ????????????

????????????̣ ????????̛̉: Avenida da Liberdade 144, Piso 4 esq, 1250-146 Lisbon, Bồ Đào Nha

????????????????????: INFO@VIETIZZI.COM

????????????????????????????: +351  918  866  666

???????????????????????????????? – ????????????????:  +351 938 566 666

Thông tin liên hệ


: daotaosedu
: sedu sedu
:
: 101-55 107 ST
: