Đặt banner 324 x 100

Rượu Vang Sủi Gemma Di Luna Moscato Cho Dịp Tết 2023


Rượu Vang Gemma Di Luna Moscato là một chai rượu vang sủi thú vị, lắng đọng, lôi cuốn với tinh vi hương thơm tươi mát của quả đào, cam vàng. Một sự chọn lựa tuyệt hảo khi kết hợp với các món ăn Châu Á, phô mai và những món bánh. Chất rượu mịn mượt với vị đào lắng đọng lan tỏa mang đến sự phức tạp rất chi là sắc sảo.

Giới thiệu Rượu Vang Gemma Di Luna Moscato

Rượu Vang Gemma Di Luna Moscato

Hình ảnh : Rượu Vang Gemma Di Luna Moscato với 2 màu xanh trắng cuốn hút

Rượu vang Gemma Di Luna Moscato Vino Spumante được thiết kế bằng tay thủ công từ những trái nho Moscato cao cấp theo phong cách lung linh hoàn toàn (spumante).

Rượu Vang Gemma Di Luna Moscato có gold color rơm bùng cháy rực rỡ với những bọt khí khỏe khoắn. Rượu vang lộ diện với hương thơm ngọt ngào và lắng đọng của hoa hồng và kẹo đào, tiếp nối nhường chỗ cho hương vị Moscato đặc thù với độ chua giòn thăng bằng hoàn hảo.

Vang có vị ngọt nhẹ nhàng, vị kem tươi thướt tha, sảng khoái. Một loại rượu đơn giản hơn nhiều, hoàn chỉnh để nhâm nhi ngoài sân. Nhiệt độ thưởng thức loại vang này rất tốt là 6-8 độ C.

Bộ sưu tập Luxury Collection gồm có các dòng sản phẩm xuất sắc từ tên thương hiệu Gemma di Luna, tuyển chọn các loại rượu vang được sản xuất tỉ mỉ, gọn gàng từ hình ảnh bên ngoài đến chất lượng.

Bộ sưu tập này bứt phá các dòng rượu vang được yêu thích nhất của Ý, từ bình thường đến đặc biệt quan trọng & biến các Trải Nghiệm từng ngày thành các khoảnh khắc đẳng cấp.

Rượu Vang Gemma Di Luna Moscato

Gemma Di Luna Moscato Vino Spumante là 1 sản phẩm rất nổi bật bước ra từ bộ sưu tầm đó, biểu hiện toàn vẹn quý phái sống của con người Ý, lấp đầy mọi khoảnh khắc thường ngày bằng sự lắng đọng, quý phái và Trải Nghiệm đáng nhớ.

Gemma Di Luna Moscato Vino Spumante là một trong chai vang sủi thú vị, và ngọt ngào, lôi kéo với phức tạp mừi hương tươi mát của quả đào, cam vàng.

Một sự lựa chọn tuyệt hảo khi kết phù hợp với các món ăn Châu Á, phô mai và những món bánh. Chất rượu mịn mượt với vị đào và lắng đọng tỏa khắp mang lại sự phức tạp vô cùng tinh tế và sắc sảo.

Gemma Di Luna Moscato Vino Spumante là lựa chọn hoàn hảo để gia công rượu tráng miệng trong bữa tiệc thịnh soạn.

Giống nho tạo nên sự rượu vang Gemma Di Luna Moscato Vino Spumante

Rượu Vang Gemma Di Luna Moscato

Những dòng rượu vang Gemma di Luna được thiết kế từ nguồn nguyên vật liệu nho hảo hạng, chọn lựa tỉ mỉ, giành cho dòng sản phẩm Luxury Collection đó là các viên ngọc quý được săn lùng trên khắp trái đất.

Dưới bàn tay của các nhà làm vang bậc thầy, những chai vang sủi đến từ Brand Name này biến mọi phút giây tận thưởng của bạn có thể trở nên tuyệt hảo hơn bao giờ hết.

Gemma Di Luna Moscato Vino Spumante là chai vang sủi được thiết kế nên từ giống nho Moscato trồng tại vùng Piemonte.

Moscato sinh trưởng & cải cách và phát triển tốt tại các vùng khí hậu ấm áp và đặc biệt trở nên tân tiến mạnh tại vùng Địa Trung Hải, những non sông sản xuất rượu vang suôn sẻ, Pháp… Rượu vang làm từ giống nho này còn có hương thơm trái cây quyến rũ, hương vị sôi động, tươi mát ấn tượng.

Quà Tặng rượu vang Ý Gemma Di Luna Moscato Vino Spumante

Rượu Vang Gemma Di Luna Moscato

Rượu Vang Gemma Di Luna Moscato với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, sắc xanh sexy nóng bỏng biểu hiện toàn vẹn đẳng cấp sống của con người Ý, lấp đầy mọi khoảnh khắc thường ngày bằng sự và lắng đọng, đẳng cấp và Dùng thử đáng nhớ.

Đây chính là món quà hoàn chỉnh dành bộ quà tặng kèm theo các Fan rượu vang sủi, nhất là phái đẹp. Gemma Di Luna Moscato Vino Spumante được coi là dòng rượu vang sủi trẻ đẹp, tươi mới, là món quà tuyệt vời để dành Tặng Kèm những con tim yêu rượu, cùng nhau nâng ly hưởng thụ mùi vị tuyệt vời.

Rượu Ngoại 68 tự hào là đối tác doanh nghiệp nhập khẩu chính hãng các dòng rượu vang Ý kể chung và chai rượu vang sủi Gemma Di Luna Moscato kể riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng kèm rượu vang thì hãy đến với Rượu Ngoại 68 để được support, chọn lựa dòng sản phẩm rượu vang ưng ý nhất với giá rất tốt Thị trường.

Kết hợp với đồ ăn

Với mùi vị thơm ngon và ngọt ngào, rượu vang nổ Gemma di Luna thích hợp dùng như 1 món khai vị. Không chỉ có thế nó cũng khá hoàn chỉnh để trải nghiệm cùng mùi vị cay của các món ăn Châu Á, các món pho mát, & món tráng miệng như bánh táo, bánh đào, bánh kem dâu tươi & bánh chanh.

Giải thưởng đạt được

  • 2020 Gilbert & Gaillard – Gold
  • 2020 Mundus Vini Pring Tasting – Gold
  • 2019 Asia Wine Trophy – Gold
  • 2018 Berliner Wine Trophy – Gold
  • 2018 Berliner Wine Trophy July – Gold
  • 2017 Berliner Wine Trophy – Gold
  • 2017 Wswa Best Of Show – Double Gold
  • 2017 Decanter Wine Awards – Platinum
  • 2017 Ultimate Wine Challange – 91 Points

Thông tin liên hệ


: thegioiruou68
: Rượu Ngoại 68
: 0978406415
: 30 Đoàn Thị Điểm - Đống Đa - Hà Nội