Đặt banner 324 x 100

Hiện nay rèm gỗ đang là xu hướng đang được mọi người chú ý đến có thể bạn chưa biết?


Rèm gỗ là một trong những mẫu rèm thuộc phân khúc cao cấp, các lá gỗ được làm từ gỗ tự nhiên. Mà gỗ tự nhiên là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều trong thiết kế trang trí không gian nội ngoại thất ở cả không gian hiện đại và cổ điển.
Vật liệu gỗ mang tới sự sang trọng và ấm cúng cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện diện, góp phần đưa con người đến gần với thiên nhiên. Đây cũng chính là lý do các mẫu rèm gỗ có mặt trên thị trường đặc biệt là các ô cửa sổ.

>>Xem thêm: Rèm cuốn văn phòng
Các mẫu rèm gỗ hiện nay có khả năng chống cong vênh, ẩm mốc và được phủ lớp chống trầy, được gắn ở những ô cửa sổ phòng khách, phòng tiếp khách, phòng lãnh đạo công ty doanh nghiệp.
1.Rèm gỗ tự nhiên
Rèm gỗ là một loại rèm cửa được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Gỗ có nguồn gỗc chủ yếu từ các vùng xứ lạnh như Nga và Bắc Mỹ. Gỗ làm rèm được lựa chọn kỹ càng thường lấy từ những cây gỗ to để đảm bảo chất lượng khi sản xuất gỗ thành phẩm.
Hiện nay trên thị trường rèm gỗ có 2 loại:
  • Loại rèm gỗ thứ nhất là loại thông dụng mà chúng ta hay dùng, thường được gia công từ lá gỗ nhập khẩu, thông thường khi các bạn nhìn nước sơn sẽ bóng đẹp hơn, trọng lượng cửa nó cũng nhẹ hơn nhiều.
  • Loại thứ 2 là loại rèm gỗ tự nhiên sử dụng từ lá gỗ được xẻ và gia công trong nước. Những loại này nhìn thì không có sự khác biệt nhiều, tuy nhiên nó không được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại như rèm nhập khẩu, nên rèm kéo rất nặng và dẽ bị nám mốc cong vênh khi thời tiết nồm hoặc độ ẩm cao.
Lá rèm gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, thường là gỗ basswood xứ lạnh. Lá rèm được xử lý hiện đại có khả năng chống mối mọt cong vênh, lá gỗ siêu nhẹ tạo sự thuận tiện cho quá trình vận hành
Không giống như các loại gỗ trong thi công nội thất, gỗ làm rèm được xử lý đặc biệt hơn. Lá gỗ được xử lý qua nhiều công đoạn như hấp dàu, ép nhiệt để có những lá gỗ không bị cong vênh nấm mốc.
Khâu sấy nhiệt mang lại cho chúng ta nhưng lá gỗ rất nhẹ thuận tiện cho quá trình vận hành, Không giống như những mẫu rèm gỗ việt nam sản xuất rất nặng, kéo rất vất vả.
Lá gỗ làm rèm sau khi được xử lý thô sẽ chuyển qua son uv lên màu và phủ lớp bảo vệ chống trầy xước, chống tia Uv, IR có hại từ ánh mặt trời,
Lá gỗ hoàn thiện hiện nay chủ yếu là dòng gỗ basswood có bản rộng 3,5 hoặc 5cm, độ dày 3,2mm. Ngoài ra còn có các loại lá gỗ khác như thông tuyết, túng trắng, các loại rèm nhựa in vân gỗ hay các mẫu rèm tre trúc giả gỗ.

>>Xem thêm: Rèm cửa bằng gỗ
Phân loại: Gỗ tự nhiên bao gồm dòng gỗ sồi nga – basswood, nhựa vân gỗ, rèm tre ép, thông, tùng sồi, bách hương. Thông thường chúng ta hay sử dụng là rèm gỗ basswood (gồi nga)
  • Bản rộng lá: Thông dụng là rộng 5cm, ngoài ra còn có các bản lá 2,5cm và 3,5cm
  • Độ dày lá: Lá rèm thông dụng dày 3,0 ~ 3,2mm
  • Bề mặt: Bề mặt lá rèm được sơn uv và phủ nano chống trầy
  • Công nghệ xử lý: Nước ngoài, có hấp dầu, ép nhiệt để chống cong vênh và dễ vận hành
  • Màu sắc: Theo màu sơn có sẵn khoảng 15 màu
  • Phụ kiện đi kèm: Hộp kỹ thật bằng nhôm, dây kéo sợi dù
  • Độ bền: Trên 5 năm
  • Bảo hành: 3 năm theo quy định
2.Phụ kiện đi kèm của một bộ rèm gỗ.
Một bộ rèm gỗ hoàn thiện không thể thiếu nhũng bộ phận đi kèm. Đưới đây là bộ phụ kiện đầy đủ để gắn thành bộ mộ rèm gỗ mà chúng ta vẫn hay sử dụng.
Lá gỗ có được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, bản rộng lá 5cm – dày ~3.2mm – màu sắc đa dạng để lựa chọn.
Khung nhôm còn được gọi là hộp kỹ thuật thường được sơn tĩnh điện, bên trong có chưa động cơ, hoặc hệ thống để điều chỉnh xoay lật rèm.
Nẹp gỗ là một thanh gỗ có bản rộng khoảng 6cm dùng để che phần khung nhôm sau khi treo rèm để bộ rèm nhìn thẩm mỹ hơn.
Ngoài ra còn một số khác như dây thang để cố định rèm, dây kéo rèm lên xuống, xoay lật, khóa dây rèm, trụ đỡ gắn tường.
>>Xem thêm: Rèm y tế kháng khuẩn
Bài viết trên Trang Trí Nhà Đẹp giới thiệu cho mọi người mẫu rèm gỗ đang được nhiều người chú ý đến và đang là xu hướng của hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất qua số hotline: 0911177493. Chúng tôi tự hào là đơn vị lắp đặt rèm cửa uy tín, chất lượng nhất được nhiều người tin tưởng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.
 

Thông tin liên hệ


: trangtrinhadep
: Minh Đức
: 0911177493
: Hà Đông, Hà Nội