Đặt banner 324 x 100

Những lợi ích của cốc gốm sứ là gì?


  1. Dùng để làm ấmTrời mùa đông sắp về, thi thoảng đôi tay của bạn có bị lạnh mỗi khi có gió lùa qua không. Hãy dùng một ít nước ấm cho vào chiếc cốc gốm sứ thân yêu của bạn, sau đó dùng cả đôi bàn tay của mình ôm trọn thân ly. Điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều đấy!

    Dùng cốc sứ sẽ không lo bị bỏng vì cốc sứ Bát Tràng có thân khá dày, chịu được nhiệt độ cao. Bạn cứ hoàn toàn yên tâm cốc gốm sứ sẽ trở thành người bạn trung thành đồng hành cùng bạn suốt cả mùa đông dài.

  2. Cắm bình hoaNhững ai yêu thích nghệ thuật thì làm bình hoa là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những chiếc cốc gốm sứ. Không phải đi đâu xa, những chiếc cốc bên cạnh bạn hoàn toàn có thể trở thành những tác phẩm nghệ thuật.

    Chỉ cần một chút khéo tay và sáng tạo, căn nhà của bạn sẽ ngập tràn sắc hoa. Một chiếc cốc gốm sứ đầy ắp hoa tươi trên bàn làm việc sẽ khiến tinh thần bạn thoải mái hơn rất nhiều đấy.

  3. Dùng để hâm nóng thức ăn trong lò vi sóngKhi bạn hâm thức ăn trong lò vi sóng mà không đủ chỗ, chật chội khiến không đóng cửa lò vi sóng được thì hãy đi lấy ngay một chiếc cốc gốm sứ. Đặt ngay cốc gốm sứ dưới một chiếc đĩa thức ăn và xếp sát gọn lại rồi đóng thử xem sẽ tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều.

    Đốt gốm nung đến 2345 0 F nếu bạn muốn nó an toàn với thực phẩm. Chúng trở nên thủy tinh hóa và không xốp ở nhiệt độ này. Khi đạt đến 2345 0 F, đồ gốm nung trở nên không thấm nước và an toàn cho việc tiêu thụ thực phẩm.

Thông tin liên hệ


: doanminhduc2
:
:
:
: