Đặt banner 324 x 100

May áo đồng phục sơ mi đẹp. cao cấp


Đồng phục áo sơ mi là một trong những trang phục công sở cực kỳ quen thuộc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều ưa thích bởi chúng mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, thanh lịch, tinh tế nhất. Cùng đồng phục Phương Thảo tham khảo ngay những mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp, chất lượng, giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu của mình trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của đồng phục áo sơ mi

Không phải ngẫu nhiên mà áo sơ mi lại được lựa chọn để làm đồng phục phổ biến nhất tại các văn phòng, doanh nghiệp, công ty. Đồng phục áo sơ mi sẽ mang lại những ưu điểm tuyệt vời như sau:

Tính chuyên nghiệp, lịch sự

Nếu áo thun mang lại sự thoải mái năng động thì áo sơ mi sẽ thể hiện được vẻ bề ngoài lịch thiệp, chỉn chu, đẹp mắt. Áo sơ mi có form dáng ổn định giúp người mặc tôn được vẻ gọn gàng, tươm tất nhất.

Những doanh nghiệp sử dụng áo sơ mi làm đồng phục chính là những đơn vị rất coi trọng và đầu tư về mặt hình ảnh nhân sự. Điều đó còn làm tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và gây ấn tượng tốt với khách hàng.

Ưu điểm của đồng phục áo sơ mi
                                         Ưu điểm của đồng phục áo sơ mi

Tạo sự gắn kết giữa các nhân viên

Việc sử dụng đồng phục cũng góp phần tạo nên sự gắn kết giữa các nhân viên trong doanh nghiệp. Áo đồng phục thể hiện được sự bình đẳng giữa mỗi cá nhân, phòng ban, các cấp giúp nhân viên hòa đồng với nhau hơn. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc và doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển hơn.

Quảng bá, tăng độ nhận diện thương hiệu

Thông thường áo sơ mi đồng phục của các sẽ sử dụng màu sắc đặc trưng của thương hiệu, thêu hoặc in logo của công ty và có kiểu dáng phù hợp với ngành nghề nên khi mặc sẽ giúp quảng bá, tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp tới với khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng và ghi nhớ thương hiệu của bạn nhanh chóng hơn.

Mang đến nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên

Sử dụng đồng phục cũng là cách mang lại nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên. Khi đó, các nhân viên sẽ cảm nhận được sự bình đẳng, gắn kết giữa các bộ phận và hơn hết đồng phục giúp người mặc trở nên đẹp, lịch thiệp hơn, tăng sự tự tin khi làm việc hoặc tiếp xúc với khách hàng.

Các chất liệu may đồng phục áo sơ mi được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay đồng phục sơ mi công sở thường được may bằng những chất liệu vải phổ biến như sau:

Bamboo, Chessmen

Bamboo là vải tự nhiên được dệt hoàn toàn bằng bột gỗ của cây tre nên có khả năng thấm hút, thông thoáng cực kỳ cao. Ngoài ra, loại vải này còn có tính kháng khuẩn, mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu khi mặc nên thường dùng để may sơ mi đồng phục mùa hè, áo sơ mi cao cấp.

Chất liệu may đồng phục áo sơ mi
Đồng phục áo sơ mi thường được may bằng vải Bamboo, Chessmen để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc.

Vải Cotton

Cotton được làm từ 100% sợi bông nên có ưu điểm là thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Tuy nhiên nhược điểm của loại vải này là dễ bị nhăn, không bóng nên không phù hợp với người phải làm việc nặng, vận động nhiều.

Vải Microfiber

Đây là loại vải sợi tổng hợp có ưu điểm là khả năng thấm hút, độ đàn hồi cao nên phù hợp để may áo sơ mi đồng phục công sở. Áo sơ mi vải Microfiber thường được dùng để may đồng phục cho các đơn vị thường xuyên làm việc ngoài trời, phải di chuyển nhiều.

Vải Jacquard

Vải Jacquard có họa tiết được may nổi trên bề mặt. Họa tiết của vải khá đa dạng và đẹp mắt nên khi sử dụng để may áo sơ mi đồng phục sẽ giúp chiếc áo trở nên đẹp, lịch sự, tinh tế hơn.

Một số mẫu đồng phục sơ mi đẹp, cao cấp 

Dưới đây là một số mẫu áo sơ mi đồng phục cao cấp, đẹp mà Phương Thảo đã thực hiện mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Mẫu đồng phục áo sơ mi
Mẫu đồng phục áo sơ mi công sở nam – nữ đẹp, cao cấp, ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Màu xanh da trời của áo mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp cho người mặc.

 

Mẫu đồng phục áo sơ mi
Mẫu áo sơ mi đồng phục với phần cổ áo cách tân. Thay vì cổ bẻ thông thường thì mẫu thiết kế này sử dụng cổ buộc nơ mềm mại, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, dễ gây ấn tượng với khách hàng khi gặp gỡ, ký kết hợp đồng.

 

Mẫu đồng phục áo sơ mi
Mẫu áo sơ mi đồng phục dành cho nữ được thiết kế dạng cổ tàu kết hợp với phần ống tay bồng độc đáo vừa tôn lên vóc dáng lại vừa đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. Mẫu thiết kế này phù hợp với môi trường làm việc công sở nhẹ nhàng.

Địa chỉ may đồng phục áo sơ mi đẹp và uy tín

Nếu bạn đang phân vân không biết may đồng phục áo sơ mi công sở ở đâu đẹp, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Đồng Phục Phương Thảo. Đây là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, may đồng phục đẹp, uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, may mặc cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện quy trình, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, Phương Thảo tự hào đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm áo đồng phục cao cấp nhất. 

Với năng lực của mình, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ may đồng phục sơ mi công sở tại đây.

Thông tin liên hệ


: dongphucphuongthao
:
:
:
: