Đặt banner 324 x 100

Rèm cửa thông minh, rèm điện điều khiển từ xa tại Hà Nội



Rèm cửa tự động là những mẫu rèm cửa có gắn thêm động cơ điện thông minh, điều khiển từ xa thông qua remote cầm tay. Những bộ rèm cửa tự động sẽ góp phần mang lại cho bạn sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, mang cao chất lượng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.
Với chi phí phát sinh không quá nhiều, trong tương lai không xa những mẫu rèm cửa tự động chắc chắn sẽ là xu thế lựa chọn rèm cửa của mỗi gia đình, công ty.

>>Xem thêm: Rèm cửa sổ văn phòng
1.Rèm tự động Trang Trí Nhà Đẹp
Trang Trí Nhà Đẹp – Chuyên thi công rèm tự động cung cấp động cơ điện màn cửa rèm, rèm cửa tự động điều khiển  thông minh qua remote. Bao gồm các loại rèm vải cửa mở mang, rèm cửa cuốn và giải pháp che nắng mưa ngoài trời
Đại lý phân phối chính hãng.
Đã nhiều năm buôn bán rèm, may rèm chuyên nghiệp. Đại lý chính thức phân phối một số mẫu vải cao cấp của Hàn, Bỉ. Phân phối động cơ chính hãng Aok, Dooya, Xaomi, Toso, Somfy chính sách bảo hành 3 đến 10 năm theo nhà sản xuất.
Kinh ngiệm thi công.
Là đơn vị sản xuất gia công, phân phối màn rèm chúng tôi có kinh nghiệm, có nguồn hàng chất lượng, có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá rẻ cạnh tranh. Hiện tại chúng tôi có các cửa hàng phục vụ tại Hà Nội. Các tỉnh thành khác chúng tôi có các đại lý phân phối nên có thể nhận thi công trên toàn quốc.
Giá rẻ cạnh tranh.
Dưới đây là bảng giá một số mẫu rèm tự động, động cơ rèm điện điều khiển thông minh qua điện thoại, remote, wifi, mạng lan hoặc kết nối hệ thống nhà thông minh. Ngoài ra chúng tôi còn nhận setup các loại động cơ giảm tốc hệ phanh từ, kết hợp mạch điều khiển, cảm biến, công tắc hành trình theo yêu cầu đơn hàng riêng khi các bạn có nhu cầu.
>>Xem thêm: Rèm giả gỗ
2.Rèm cửa tự động thông minh
Khi có ý định thi công rèm cửa thông minh ngoài lưu ý về kiểu giáng, chất liệu thì các bạn cũng cần lưu ý đến loại động cơ mình sử dụng và các tính năng đi kèm.
Thông thường bộ rèm tự động sẽ sử dụng bằng điều khiển từ xa, tuy nhiên ở một số phiên bản động cơ thông minh có kết nối mạng sẽ thêm một số tính năng như:
+ Kết nối hệ thống nhà thông minh
+ Kết nối qua các app thứ 3 như Google home, Apple Home, Mihome
+ Điều khiển rèm bằng giọng nói, hẹn giờ đóng mở rèm, điều khiển rèm từ xa qua điện thoại, cam biến che nắng mưa.

>>Xem thêm: Rèm y tế kháng khuẩn
3.Đơn vị lắp đặt rèm cửa uy tín, chất lượng
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!
 

Thông tin liên hệ


: trangtrinhadep
: Minh Đức
: 0911177493
: Hà Đông, Hà Nội