Đặt banner 324 x 100

Một vài sản phẩm đông trùng hạ thảo nổi bật hiện nay


Đông trùng hạ thảo bổ phổi, thận, gan là một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Thiên Dược, với đông trùng hạ thảo được hoạt hoá dưới dạng nano, tăng tính sinh khả dụng của sản phẩm.
Cùng với các dược chất quý giá như L-Arginine HCL, Kẽm, Cao Xuân Tiết, Cao Hồng Sâm. Đông trùng hạ thảo bổ gan, thận, phổi là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay hỗ trợ bồi bổ toàn thân, đặc biệt tập trung vào gan, thận, phổi. 
Sản phẩm mang đa tác dụng, và hỗ trợ rất nhiều vào phổi, phục hồi các phế nang phổi bị tổn thương do covid, viêm phổi do virus, ung thư phổi...
Ngoài ra còn sản phẩm Yến đông trùng hạ thảo. Là sự kết hợp hài hoà giữa 3 loại dược liệu được mệnh danh là vương dược: tổ yến, đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh.
Sản phẩm cung cấp ngay lập tức một lượng lớn chất dinh dưỡng, nhằm bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phục hồi cơ thể bị suy nhược, thiếu chất dinh dưỡng…

Bào chế dạng lọ nước rất dễ để sử dụng, vị thơm ngon, thích hợp với mọi đối tượng. Là món quà không thể thiếu cho người thân và sức khoẻ của mình.
#nanodongtrunghathao #nano #Thienduoc #dongtrunghathaolongbien