Đặt banner 324 x 100

Espresso Romano là gì ?


Một vài biến thể cà phê Espresso 

Bên cạnh cách cách pha Espresso và cách uống truyền thống, Espresso có khá nhiều biến thể khác nhau. Mỗi biến thể lại mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cafe Americano

Để tạo được Cafe Americano người ta sẽ sử dụng nước nóng vào cafe Espresso. Cà phê tạo ra sẽ có vị thanh nhạt hơn. Tỷ lệ của loại cà phê này thường là 1 phần espresso cùng một lượng nước từ 40 – 70ml. Đây là loại biến thể khá được nhiều người ưa thích.

 biến thể khácTheo thời gian cafe Espresso có các biến thể khác nhau.

Cafe Tobio

Cafe Tobio là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê truyền thống và cafe Espresso. Tỷ lệ hai thành phần này thường là 1:1. Thức uống này có thể làm giảm bớt vị đắng của Crema, giúp cân bằng hương vị hơn.

Caffe Lungo

Loại cà phê này sẽ sử dụng một lượng nước nhiều hơn so với lượng nước khi pha chế Espresso. Cách pha chế loại cà phê này cũng có sự khác biệt, lượng nước dùng để pha thường gấp đôi so với cafe Espresso.

Espresso Romano

Romano khơi gợi vị giác, giúp cả ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Cà phê có đường và chanh tạo nên hương vị mới lạ. Đây là biến thế khá khác biệt và có sự đột phá của cafe Espresso.

Cách uống Espresso

Đối với Espresso, không chỉ đơn thuần là thưởng thức vị cà phê mà còn là cảm nhận hương vị của cả một nền ẩm thực Ý. Để cảm nhận được đực vị ngon của loại cafe này, người thưởng thức cũng phải có cách uống Espresso đúng.

Khác với cách uống thông thường chậm rãi và nhâm nhi. Dòng cafe này ngon nhất khi uống nhanh và thưởng thức chỉ trong vài hớp. Bởi đặc trưng Espresso sẽ bị tác động từ không khí lạnh và sự oxy hóa. Khiến ly cà phê bị bay hương và mất đi hương vị tuyệt vời của nó.

cách uống cafe EspressoBạn nên uống cafe Espresso chỉ trong vài hớp thay vì nhâm nhi như các loại cà phê khác.

Thông tin liên hệ


: bmgroup1205
:
:
:
: