Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng mũi bằng aquamid


Aquamid là gì? Tìm hiểu về Aquamid

 

Aquamid là một loại chất làm đầy lâu dài trong thẩm mỹ có thành phần chính bao gồm 97,5% nước và 2,5% Poly Arcylamide. Aquamid có khả năng tích hợp với cơ thể nhờ quá trình trao đổi nước giữa Aquamid Hydrogel và các tế bào xung quanh giúp vùng tiêm kéo dài lâu hơn.

 

>>>>>>> bật mí cách làm hồng vùng kín trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 

Aquamid là gì?

 

Sử dụng Aquamid để tiêm giúp vùng tiêm luôn luôn mềm mại theo thời gian đem lại cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân. Quan trọng nhất là Aquamid không chứa bất kỳ một thành phần silicone hay các loại vi hạt (thành phần có thể gây kích ứng da)

 

Aquamid được sản xuất tại nhà máy đặt tại Đan Mạch theo công nghệ dây chuyền đạt tiêu chuẩn được cấp phép FDA của Hoa Kỳ.

 

Công dụng của aquamid

 

Phương pháp nâng mũi bằng Aquamid có những ưu điểm nào?

 

+ Nâng mũi bằng Aquamid có ưu điểm lớn nhất là không cần phẫu thuật và cho kết quả đẹp ngay tức khắc.

 

 

+ Nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật có thể gây bầm, thâm tím hoặc sưng sau mổ. Còn nâng mũi bằng Aquamid không sưng, không đau, không đỏ.

 

+ Khi tiêm Aquamid vào mũi thì ngay lập tức nó có khả năng hòa quyện vào cơ thể. Khiến cho mũi mới trông rất mềm mại và tự nhiên thậm chí còn giống như mũi đẹp bẩm sinh.

 

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng aquamid

 

+ Aquamid là chất làm đầy có thời gian tồn tại kéo dài hơn so với một số chất làm đầy khác. Cụ thể là nằm trong khoảng từ 5 năm đến 8 năm. Sau khoảng thời gian này thì bạn mới phải tìm đến bác sĩ để tiêm tiếp.

 

+ Với phương pháp nâng mũi bằng Aquamid. Các bạn cũng có thể tiêm thử xem mình có hợp với hình dạng chiếc mũi này hay không. Sau đó thì mới chính thức phẫu thuật bằng các phương pháp khác.

 

>>>>> Tìm hiểu chi phí nâng mũi bằng aquamid