Đặt banner 324 x 100

Cách pha cà phê phin lớn dành cho chủ quán


Cà phê phin lớn là gì?

Cà phê phin là tên gọi cho món cà phê được pha bằng phin, là một vật dụng có hình dáng tương tự một chiếc cốc, dưới đáy có nhiều lỗ nhỏ li ti, kèm thêm một dụng cụ nén hình tròn đặt vừa vào trong cốc phin dùng để pha và lọc cà phê. Cùng cà phê giá sỉ tìm hiểu công thức cần biết của chủ quán khi pha cà phê phin lớn đậm vị để mở quán kinh doanh hút khách, tìm nguồn cà phê ở đâu vừa uy tín, vừa thơm ngon và vừa nguyên chất dưới bài viết này nhé!

ca-phe-phin-lon

Tại sao chủ quán cần phải biết pha cà phê phin lớn?

Hiện nay, những loại cà phê phương Tây đang dần trở nên phổ biến không chỉ bởi hương vị mới lạ mà còn do phương pháp pha chế bằng máy hay còn gọi cái tên đặc biệt là espresso giúp tiết kiệm thời gian vừa thơm ngon vừa nguyên chất, đậm đà. Tuy vậy, những đồ uống truyền thống đậm bản sắc dân tộc như Cà phê Đen, Cà phê Nâu của sữa vẫn giữ được vị thế trong khẩu vị chung của khách hàng Việt. Vì vậỵ, bạn cần nắm chắc các công thức cần biết dành cho chủ quán để chúng ta có thể hiểu rõ hơn về các công thức vừa có hương vị đậm đà vừa giữ được chất lượng ổn định sau nhiều lần pha.

Điểm nổi bật của pha cà phê phin lớn.

Pha cà phê phin lớn bạn có thể tự pha cho mình cốc cà phê nguyên chất thơm ngon, thưởng thức hương vị cà phê đậm đà chứ không cần dùng đến những gói cà phê hòa tan.

Pha cà phê phin lớngiúp bạn có thể pha lượng cà phê cho nhiều người cùng một lú để tránh phải chờ đợi nhau. Đặc biệt loại phin này rất thích hợp làm vật dụng để kinh doanh trong những quán cà phê

Được sản xuất bằng vật liệu có chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sức khỏe người dùng và tăng độ bền của sản phẩm.

pha-ca-phe-phin-lon-1

Cách pha cà phê phin lớn đúng cách

Pha cà phê phin lớn có chút khác biệt so với loại phin nhỏ, vậy nên để pha được cà phê ngon, hương vị ngon mà lại tiết kiểm thì bạn có thể xem cách pha cà phê vô cùng tiện lợi dưới đây nhé.

Chú ý cách pha cà phê phin lớn cần phải có dụng cụ đo lường. Nếu là mở quán  thì  bạn đang ở mức chuyên nghiệp nên bạn cần dùng đến các loại ca đo lường bằng nhựa. Những loại ca này bạn có thể mua dễ dàng ngoài chợ. Mình khuyên bạn nên sử dụng loại ca đong vì chúng dễ kiểm soát chất lượng cà phê cũng như mức hao hụt vật tư.

Cách pha:

Cho khoảng 150g bột cà phê vào phin sau đó lắc nhẹ phin để bột cà phê nằm ngang, sau đó dùng 300ml nước sôi đổ vào trong phin và đáy phin. Để khoảng 1 phút cho bột cà phê nở đều, sau đó đổ tiếp khoảng 330ml vào phin.

Cà phê rang mộc là loại cà phê rất khô nên háo nước do vậy cần nhiều, khi đổ nước sôi vào phin sẽ xuất hiện bọt sủi  rất nhiều, đây chính là cách phân biệt loại cà phê rang mộc với các loại cà phê nguyên chất có hương liệu khác.

Khi đổ nước lần 2 vào phin cà phê xong, sau đó chờ cho cà phê nhỏ giọt từ từ, sau khi pha xong bạn sẽ có 250-300ml nước cà phê thơm ngon đến từng giọt.

Với Pha cà phê phin lớn bạn nên xay cà phê ở cỡ tương đối mịn để có thể cho ra thành phẩm ngon nhất.

pha-ca-phe-phin-lon-2

Mẹo để cách pha cà phê phin lớn hoàn hảo hơn

Bạn nên cho một thêm một ít muối hạt và trong phin trong quá trình pha để cà phê  thêm thơn ngon và đậm đà hơn. Sau khi nước cà phê thành phẩm rồi bạn nên bỏ vào chai cho vào thùng đá hay tủ lạnh sẽ làm cho cà phê trở nên đậm đặc hơn, thơm ngon sánh mịn hơn.

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về loại phin pha cafe cỡ lớn, những ưu điểm mà chúng mang lại cho người sử dụng. Đặc biệt bài viết còn hướng dẫn cho bạn cách làm sao để tạp ra được một tách cà phê nóng, thơm ngon, đậm đặc nhờ vào phin cà phê cỡ lớn này. Nếu gia đình bạn là người sành cà phê thì việc lựa chọn một chiếc phin pha cà phê để trong nhà là vô cùng tiện dụng. Chúc bạn và gia đình thưởng thức hương vị cà phê ngon nhất nhé!

Chất lượng cà phê có ảnh hưởng tới hương vị khi pha cà phê phin lớn không?

Khi pha cà phê phin lớn hương vị thơm ngon hay không ngon chắc chắn sẽ phụ thuộc vào chất lượng của cà phê, Lựa chọn cà phê bên Cà phê giá sỉ – chuyên cung cấp các loại cà phê để các bạn yên tâm, về giá cả và chất lượng được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, để cho ra một cà phê phin lớn chất lượng nhất.

Hotline tư vấn: 0947292709

Trang web: https://caphegiasi.net/

Cà phê giá sỉ – Rang xay nguyên chất tại Đắk Lắk.

Thông tin liên hệ


: liuliu
:
:
:
: