Đặt banner 324 x 100

Đơn vị cung cấp mành rèm lá dọc giá rẻ tại Hà Nội



Trang Trí Nhà Đẹp chúng tôi được nhiều khách hàng biết đến là một đơn vị chuyên sản xuất và gia công lắp đặt các rèm lá, màn sáo dọc lâu năm trên thị trường.Chúng tôi đã từng thi công rất rất nhiều công trình màn sáo lớn nhỏ tại Hà Nội điển hình như Học Viện Tòa Án,…Hiện nay chúng tôi nhận thi công các công trình rèm lá dọc, rèm văn phòng ở Hà Nội.
Với quy trình sản xuất lắp đặt khép tín từ khâu nhập nguyên liệu, gia công, đến lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng. Chúng tôi cam kết có thể mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành.Đối với những công trình dự án có khối lượng rèm lớn quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận lại đơn gia thi công sao cho hợp lý nhất giữa hai bên.

>>Xem thêm: Rèm cửa sổ văn phòng
1.Quý khách được tư vấn khi mua mành rèm lá
Sử dụng rèm lá dọc đúng cách.
1. Rèm lá dọc chỉ bền khi được sử dụng đúng cách, có nhiều đơn vị đã sử dụng được hàng chục năm.
2. Khi kéo rèm ra hay kéo rèm vào ta nên xoay lá rèm theo hướng nằm dọc, như vậy kéo sẽ rất nhẹ và không bị hỏng dây kéo.
3. Khi xoay lá rèm lấy sáng nếu bị mắc hay kẹt ta nên dừng lại ngay. Nếu cố xoay sẽ làm hỏng các bãnh xe nhựa bên trong.
4. Sau thời gian dài sử dụng, hay rèm bị hỏng hóc các bạn có thể dẽ dàng thay thế phụ kiện để có 1 bộ rèm giống như lúc ban đầu.
Lựa chọn màu sắc rèm.
Khi có nhu cầu lắp đặt màn sáo dọc thì việc chọn màu sắc rèm là điều khá quan trọng. Việc chọn màu sắc rèm càn phải làm sao cho hài hòa với không gian nội thất, hài hòa với cung mệnh phong thủy.
1. Chọn màu sắc rèm hài hòa với không gian nội thất là việc bạn chọn màu rèm tương đồng với màu chủ đạo (màu sơn tường) hay màu cấp 2, màu làm điểm nhấn cho cả không gian. Có rất nhiều cách phối màu rèm cửa tuy nhiên các bạn có thể sử dụng quy luật màu đơn giản nhất đó là 6-3-1 để có một không gian tổng thể hài hòa.
2. Chọn màu sắc màn sáo dọc theo phong thủy, sở thích nghĩa là bạn sẽ chọn màu rèm lá dọc sao cho hợp với cung mệnh trong bảng màu ngũ hành âm dương.

>>Xem thêm: Rèm giả gỗ
2.Một số gợi ý khi lựa chọn màu sắc rèm lá dọc văn phòng.
Màu sắc rèm văn phòng nên chọn theo tính chất công việc. Đối với những công việc đòi hỏi nhiều ý tưởng hoặc mang tính nghệ thuật cao thì không gian làm việc nên dùng màu sơn tươi sáng, sinh động nhằm kích thích tư duy, sáng tạo.
Đối với những vị trí cần sự yên tĩnh, tập trung nên sử dụng màu sơn xanh nhạt hoặc những tông màu trung tính như trắng, xám, xanh dương tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, tươi mát cho không gian.
Rèm lá dọc màu xanh là một sắc thái dịu và yên bình có thể tác động mạnh mẽ đến thiết kế nội thất của bạn để làm cho căn phòng có vẻ lớn hơn
Rèm lá dọc màu vàng là mẫu đại diện cho hoàng gia và quyền lực, tạo ra một không gian ấm áp tăng cảm giác tích cực và sự sáng tạo.
Rèm lá dọc màu cam là màu thể biểu thị tình yêu và hạnh phúcthúc đây sự sáng tạo, tạo ra sự nhiệt huyết.
Rèm lá dọc màu xám, màu ghi xám là mẫu màu được dùng khá nhiều ở tất cả các khôn gian văn phòngnhư một biểu tượng của sự ổn định và đáng tin cậy
Rèm lá dọc màu trắng là biểu tượng của sự thuần khiết hay hòa bình. Rèm cửa màu trắng mang lại không gian sang trọng, tinh tế.
>>Xem thêm: Rèm y tế kháng khuẩn
3.Đơn vị lắp rèm cửa uy tín, chất lượng
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!