Đặt banner 324 x 100

Báo giá rèm lá dọc văn phòng, màn sáo lá đứng lá nhựa giá rẻ tại Hà Nội


Trang Trí Nhà Đẹp – Đơn vị chuyên gia công sản xuất & thi công lắp đặt các mẫu rèm lá dọc văn phòng, rèm lật kéo dây với mức giá rẻ cạnh tranh tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
Dưới đây là bảng màu một số mẫu rèm lá dọc và bảng báo giá thi công rèm lá dọc mới nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thi công rèm lá dọc vui lòng liên hệ để được tư vấn, gửi mẫu trực tiếp cũng như thỏa thuận, cân đối lại đơn giá dối với những đơn hàng có khối lượng lớn.

>>Xem thêm: Báo giá rèm cửa sổ phòng ngủ
1.Rèm lá dọc văn phòng giá rẻ
Các mẫu rèm lá dọc là một trong những mẫu rèm cửa nằm ở phân khúc rèm giá rẻ. Với khả năng chống nắng tốt, lấy sáng linh hoạt nên nó được sử dụng nhiều ở các tòa nhà văn phòng, đặc biệt là những vách kính cửa lớn.
Thêm một điểm cộng nữa cho rèm lá dọc là ở thiết kế các lá rèm buông từ trên xuống nhìn rất bắt, khi cần lấy sáng bạn chỉ cần xoay nhẹ các lá rèm để điều chỉnh độ sáng và hướng ánh nắng chiếu vào..
Cấu tạo bộ rèm lá dọc văn phòng.
Màn sáo dọc được làm từ những lá rèm có bản rộng 10cm, các lá này được gắn vào 1 thanh nhôm có thể kéo ra kéo vào hoặc xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng.
Chất liệu vải làm rèm lá dọc là sợi phủ nhựa polyester có khả năng cản sáng 100%, chống bán bụi, chống nước và dẽ dàng vệ sinh, lau chùi.
Vải rèm lá dọc có nhiều mẫu sắc khác nhau để các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kê, với không gian nội thất, sở thích của căn phòng.
Vải làm rèm lá dọc văn phòng.
Vải rèm là thành phần quan trọng nhất để làm nên một bộ rèm lá dọc, vai rèm thường dùng là loại vải phủ nhựa polyester của TQ. Thành phần chính của vải rèm lật là sợi tổng hợp chịu lực, sau đó phủ lên bề mặt một lớp nhựa polyester tổng họp để tăng cường khả năng cản sáng, cản nhiệt và chống nóng.
Nhờ lớp nhựa phủ bên ngoài các mẫu rèm lật có khả năng chống bám bụi, dẽ dàng vệ sinh lau chùi, chống ẩm, chống nước và tăng độ bền cửa rèm.
Vải rèm lá dọc thông thường chúng ta hay đùng để làm rèm văn phòng là loại có khả năng chắn sáng 100% chống nóng cách nhiệt tốt. Vải rèm có nhiều màu sắc khác nhau để các bạn lựa chọn và lắp đặt.

>>Xem thêm: Rèm roman hà nội
Bảng màu rèm lá văn phòng.
Tất cả các mã màu rèm lá dọc để có giá như nhau và khả năng cản sáng cách nhiệt như nhau. Nên các bạn có thể chọn bất lỳ một màu nào tùy thích miễn sao phù hợp với không gian, sở thích của mình.
Thông thường mấy mã màu đẹp được khách hàng lựa chọn nhiều cho rèm lá văn phòng là màu ghi trắng, ghi xám hay màu xanh biển.
Thanh treo rèm lá văn phòng.
Thanh rèm lá dọc là bộ phận chính của rèm lá dọc nó quyết định độ bền của bộ rèm, bên trong thanh có các hệ thống bánh xe bằng nhựa, các bánh xe này có nhiệm vị giúp lá chạy ra chạy vào và có thể xoay lật 180 độ. Nếu nhựa kém sẽ hay bị hỏng hóc không thể kéo hay xoay lật được.
Thanh treo rèm lá dọc loại tốt sẽ dày và khỏe hơn thường thanh rèm lá dọc sẽ được làm bằng loại nhôm sơn tĩnh điện 2ly. Ở những mãu rèm lá có giá cao hơn sâu nhựa, lưỡi gà thường dung là loại nhựa  tốt loại 1 có độ dẻo và ít bị mài mòn trong quá trình sử dụng, mang lại độ bền lâu năm cho bộ rèm cửa của bạn.
>>Xem thêm: Giá rèm cầu vồng
2.Đơn vị lắp rèm cửa uy tín, chất lượng
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời, tất cả các loại rèm khác. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!