Đặt banner 324 x 100

Rèm trần tự động, trần cuốn phẳng và rèm trần xếp ly loại điều khiển thông minh


Rèm trần là tổng hợp những mẫu rèm thường dùng để che nắng mưa sân vườn, giếng trời, mái kính. Chất liệu làm rèm trần thường là những loại bạt có khả năng che nắng, chắn nắng bền trong điều kiện môi trường, có thể kể đến như vải sợi phủ nhựa polyester, vải bạt tapulin.

>>Xem thêm: Báo giá rèm cửa sổ phòng ngủ
1.Giới thiệu về rèm trần tự động
Rèm trần thường được may theo 2 kiểu:
Thứ nhất là rèm trần kiểu kéo phẳng thường dùng che nắng, chắn sáng cho rèm trong nhà, nhìn nó gon gàng và không chiến nhiều diện tích.
Thứ hai là loại rèm trần xếp ly, xếp sóng thường dùng để che chắn phía bên ngoài, khi trời mưa lượng nước mưa sẽ chảy theo các sóng rèm ra bên ngoài.
Về hệ điều khiển rèm trần cũng được phân làm 2 loại.
Loại thứ nhất là những mẫu rèm trần tự động sử dụng loại động cơ chạy điện và điều khiển qua remote hoặc một ứng dụng thứ 3.
Loại thứ 2 là những mẫu rèm trần kéo tay, chúng ta sẽ điều khiển rèm trần kéo rèm ra hoặc kéo rèm vảo thông qua một sợi dây dù. Loại này thì giá rẻ tiết kiệm chi phí thi công lắp đặt.
2.Chi tiết từng mẫu rèm trần che nắng mưa trong nhà và ngoài trời.
Dưới đây là mấy mẫu rèm trần che nắng mưa trong nhà, ngoài vườn thông dụng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo xem mẫu rèm trần nào hợp với không gian, phù hợ với khả năng tài chính của mình. Ngoài ra còn một số mẫu rèm trần trang trí nhà hội nghị, tiệc cưới, event khác chúng tôi sẽ đề cập ở bài viết sau.
Rèm trần kéo tay
Đây là video mẫu rèm trần kéo tay dùng để che nắng cho giếng trời gia đình. Nhìn kỹ video trên các bạn sẽ thấy 2 sợi dây dù được mắc từ puly phía trên đưa xuống đất, trong đó 1 sợi đản nhận nhiệm vụ đúng rèm khi cần che nắng, một sợi đảm nhận nhiệm vụ mở rèm khi cần lấy sáng.
Rèm trần kéo tay thì tiết kiệm được chi phí vật tư, có thể nói đây là mẫu rèm trần tốn ít tiền thi công nhất. Nhưng sợi đây nó buông xuống nhiều khi nhìn nó cũng hơi bị loằng ngằng mất thẩm mỹ.
>>Xem thêm: Rèm roman hà nội
Rèm trần tự động
Rèm trần tự động là loại có gắn thêm các loại động cơ điện bao gồm động cơ ống đảo chiều, động cơ giảm tốc phanh từ….Tùy vào không gian, diện tích lắp đặt, thiết kế mà ta lựa chọn loại động cơ có công xuất kéo, có thiết kế cho phù hợp.
Thông thường ở các mẫu rèm trần tự đông chúng ta điều chỉnh rèm thông qua một remote sử dụng tần sòng vô tuyến điện. Mhoaif ra chúng ta cũng có thể tùy chọn loại đọng cơ có thêm một số tính năng như điều khiển qua các app của thứ 3, kết nối nhà thông minh
Rèm trần xếp ly, lượn sóng, mái võng
ở các mẫu rèm trần may kiểu xếp sóng thường được lắp che sân vườn nhiều hơn, mái xếp sóng nhìn đẹp và thẩm mỹ hơn. Điểm quan trọng nhât sở những mẫu rèm xếp sóng là chúng ta có thể điều chỉnh độ ngiêng của mái, đông fnghiax với viecj điều chỉnh hướng nước chảy khi trời mưa.
Ở các mẫu rèm trần xếp sóng có thể làm hệ kéo tay hoặc hệ tự động. Nhiều vị trí chưa có khung bắt thì các dươn vị thi công cần gia cống, hàn khung, kèo cột để gắm mái che.
Rèm trần tự căng phẳng
Khác với những mẫu rèm trần xếp ly, những mẫu rèm trần keo sphawngr thường được sử dụng để che năng, chắng sáng ở trong nhà. Cụ thể hơn là che nắng giếng trời, che nắng những ô mái kính, mái nhựa pvc trong lấy sáng.
Ở những mẫu rèm trần các bạn có thể tùy biến sử dụng hệ động cơ kéo hoặc sử dụng kéo tay để tiết kiệm chi phí thi công.
>>Xem thêm: Giá rèm cầu vồng
3.Đơn vị làm rèm cửa uy tín, chất lượng
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Thông tin liên hệ


: trangtrinhadep
: Minh Đức
: 0911177493
: Hà Đông, Hà Nội