Đặt banner 324 x 100

Sản xuất và phân phối thép xây dựng công trình sỉ và lẻ tại tp. hcm


SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI THÉP XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH SỈ VÀ LẺ TẠI TP. HCM

Việt Nam một trong những nước đang phát triển công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước để vươn mình trở thành cường quốc công nghiệp. Song đó sự phát triển kéo theo hàng loạt các ngành nghề đi theo và nhu cầu con người càng tăng cao. Ngành xây dựng là một những ngành phát triển mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng lớn và để có được mức độ tăng trưởng đáng kể như vậy chúng ta luôn phải có một tiềm năng kinh tế hậu đãi cùng các nguyên vật liệu sản phẩm chất lượng. Thép xây dựng cũng là một trong những nguyên liệu ví như "Vàng đen" quyết định có sức ảnh hưởng lớn thành công của một công trình - kiến trúc. 

 

Những kiến thức cơ bản về thép xây dựng và ý nghĩa của chúng trong xây dựng

Thép là vật liệu sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng, phục vụ cho các công trình kiêng cố cầu, đường, cơ quan, xí nghiệp, nhà ở... Với khả năng sức chịu đứng lớn và độ bền cao là nguyên vật liệu thiết yếu quan trọng quyết định chất lượng và độ bền công trình. Trên thị trường có nhiều loại thép xây dựng phổ biến như thép cuộn, thép ống, thép thanh và thép hình. Những sản phẩm thép dùng để chế tạo kết cấu thép xây dựng hạ tầng kiêng cố:
•    Thép lá: là loại thép cán nóng (độ dày 4- 160 mm, độ dài 6-12m, độ rộng 0,5-3,8m) hình dáng ở dạng tấm và cuộn, thép cán nóng và cán nguội mỏng (dày đến 4mm) ở dạng cuộn; thép cán nóng bản rộng được gia công phẳng (dày 6-60mm).

•    Thép hình: là thép được tạo hình T, U, I, H, thép ống... bằng các phương pháp gia công như: gia công cơ học nguội (Cán nguội, kéo, rèn dập, tổ hợp, vuốt...), gia công nhiệt (Ủ, Thường hóa, Tôi, Ram), gia công cơ học nóng (Rèn, cán nóng),… 
Gia công cơ học thép là giai đoạn nhằm cải thiện cấu tạo và tính chất của thép để khắc phục những nhược điểm khi luyện và tạo hình dạng mới cho thép phù hợp nhu cầu sử dụng.
Những loại thép kể trên còn có những loại thép có kết cấu và công dụng khác để làm khung cửa, cáp và sợi thép cường độ cao dùng cho trần và cầu treo, cho giằng, trụ và kết cấu trần hoặc các bể chứa ứng suất trước. 
Dựa vào các phân loại thép nêu trên, người ta sản xuất ra những đoạn cột, dầm cầu, cần trục, dàn, vòm, vỏ trụ và các kết cấu khác phục vụ cho việc dễ dàng trong thi công xây dựng, sau đó chúng được liên kết thành các lô tại nhà máy rồi được lắp ghép tại công trường. Tùy thuộc vào điều kiện sử dụng và công dụng kết cấu kim loại, mức độ quan trọng của kiến trúc, công trình mà người thi công sẽ chọn vật liệu phù hợp để đảm bảo khả năng chịu đựng độ bền trong quá trình sử dụng.

 

Tình hình thị trường và giá thép xây dựng 2020 
Trên thị hiện nay, nhiều công ty – cơ sở sản xuất được ủy quyền phân phối các sản phẩm sắt thép của nhiều thương hiệu nổi tiếng Âu, Nhật, Trung Quốc,…
Sự phát triển rộng rãi của thị trường sắt thép đã khiến cho khách hàng trở nên khó chọn lựa một địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy. Đặc biệt là nguy cơ gặp phải những nhà phân phối, đại lý kém uy tín, giả mạo hàng hóa, hàng nháy, kém chất lượng…
Điều đó đã khiến bạn cảm thấy khó khăn và bế tắc khi trên thị trường có quá nhiều nhà phân phối thép, nhiều loại sắt thép khác nhau khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn? 
Công ty TNHH Vận tải VLXD Thanh Thủy là lựa chọn tuyệt đối dành cho bạn, nếu bạn còn đắng đo và lo lắng hãy liên hệ cho chúng tôi chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc mà bạn cần.
Với phương châm “Tất cả vì khách hàng” chúng tôi với mong muốn luôn đem lại sự hài lòng cùng những đặc quyền mà chỉ có tại công ty chúng tôi dành cho bạn.

 

  • Đa dạng mẫu mã trong lựa chọn, giá cả cạnh tranh (đã bao gồm VAT).
  • Hỗ trợ vận chuyển nguyên vật liệu đến tận công trình.
  • Nhận đặt hàng số lượng lớn với giá sỉ đại lý.
  • Sản phẩm được bảo hành về chất lượng trong quá trình sử dụng
  • Đội ngũ hỗ trợ tư vấn trực tiếp, cụ thể và chi tiết 24/7.


Thép lá dạng thanh
>>> Báo giá thép xây dựng tại đây


 Thép dạng thanh giá tốt

Vật liệu xây dựng công trình có độ bền cao sức - chịu đựng lớn

 

Thép lá dạng băng
>>> Báo giá thép xây dựng tại đây


 Thép dạng băng giá tốt

Thép dạng băng loại thép được được lựa chọn sử dụng nhiều nhất và hầu hết các công trình
 

Thép tấm dạng Q345B
>>> Báo giá thép xây dựng tại đây


 THép tấm dạng Q345B
Thép tấm Q345B phù hợp mọi nhu cầu xây dựng

Thép tấm A36
>>> Báo giá thép xây dựng tại đây

 

Thép dạng thanh A36 giá tốt

Thép thanh A36 chất thép tốt lựa chọn uy tín hàng đầu

 

Công ty TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY
Địa chỉ: 152 Trần Đại Nghĩa, KP 4, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM
CN1: B12/9B, Cây Bàng, Tân Kiên, H. Bình Chánh, TP.HCM
CN2: B23/7, Trần Đại Nghĩa, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP. HCM
Hotline: 033.237.9078 – 0933.839.456
Email: nguyenloc360578@gmail.com
Website: www.baogiathephinh.com