Đặt banner 324 x 100

Bách Linh Đàm Tập Cuối: Phim Ngôn Tình Trung Quốc | TV360


Những điểm sáng trong tập cuối phim Bách Linh Đàm

Câu chuyện tình yêu của Hàn Sinh, Xuân Yêu và Ti Mão vô cùng lôi cuốn

Ti Mão và Hàn Sinh trong tập cuối
Ti Mão và Hàn Sinh trong tập cuối phim Bách Linh Đàm

Mở đầu tập cuối phim Bách Linh Đàm là cảnh Ti Mão chờ Hàn Sinh trở về. Nhằm dịp Tết Nguyên Tiêu. Ti Mão đã tặng cho cô một chiếc lồng đèn mặt trăng để cùng cô ăn lễ đoàn viên. Nhưng đối với Hàn Sinh, trước mặt là chiếc lồng đèn Ti Mão tặng. Nhưng trong lòng luôn lại có hình ảnh của Xuân Yêu

Người sẽ đem lại ký ức cho Hàn Sinh
Người sẽ đem lại ký ức cho Hàn Sinh

Ngay sao đó, cô phát hiện có tiếng động và dõi theo đến một căn phòng sáng đèn. Ở đó, Hàn Sinh phát hiện một người lạ mặt nói về ký ức của cô. Ký ức về một người yêu mà cô từng đánh mất. Với khả năng của mình, ông ấy có thể đem lại ký ức đấy cho Hàn Sinh. Nhưng đổi lại cô phải nếm trải cái giá đau đơn tột cùng. Nếu Hàn Sinh đồng ý để nhận lại ký ức thì sao? Nhưng đấy có phải là ký ức hay là một ý đồ nào đó. 

Cảnh Ti Mão chờ đợi Hàn Sinh cho đại hôn ở Thiên Hoa Điện - tập cuối phim Bách Linh Đàm
Cảnh Ti Mão chờ đợi Hàn Sinh cho đại hôn ở Thiên Hoa Điện

Hàn Sinh sau khi lấy lại được ký ức, đã nhớ hết mọi chuyện trước kia và nói hết nỗi lòng của cô khi Ti Mão đến gặp cô. Việc khiến cô mất ý thức, chính là dụng ý từ Xuân Yêu để cho cô một cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên, đấy không phải là điều cô muốn và cô đã từ chối tình yêu của Ti Mão, từ chối đi hôn lễ của cô với anh. Trong tập cuối chuyện tình yêu của Ti Mão sẽ tiến triển ra sao? Liệu phim Bách Linh Đàm lại mang đến chuyện tình yêu không có hồi kết?

Nôi tiếp là những trận chiến với Thiên giới đầy kịch tính

Hàn Sinh nguyện hy sinh mình để cứu Xuân Yêu - tập cuối phim Bách Linh Đàm
Hàn Sinh nguyện hy sinh mình để cứu Xuân Yêu

Cảnh cuối phim là những thước phim Hàn Sinh, Xuân Yêu và Ti Mão cùng nhau chiến đấu để cứu Bách Linh Đàm. Nhưng với sức mạnh không thể sánh nỗi, cả 3 không thể đánh lại triều đình. Ngay lúc Xuân Yêu gần cạn sức lức khi bị hút sinh lực bởi Ngô Thiên Đại Đế, Hàn Sinh đã thay mình hy sinh để cứu người mà cô yêu là Xuân Yêu để đem lại sự sống cho thiên hạ.

Sau sự ra đi của Hàn Sinh, mọi yêu ma trong Bách Linh Đàm đều trở lại sự sống. Còn Ti Mão, vì Hàn Sinh anh nguyện chuốt bỏ hết ma khí để trở lại cuộc sống bình thường nơi nhân gian. Còn Xuân Yêu vẫn ở dưới bóng cây, nơi lưu giữ những kĩ niệm của anh và Hàn Sinh. Với Xuân Yêu những hình bóng của cô, vẫn luôn in sâu trong trái tim chàng.

Thông tin liên hệ


: tv360
: tv360
:
: