Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi chọn gạch 120x240 trong gia đình


Gạch 120x240 đã không còn quá xa lạ trong những công trình kiến trúc cao cấp, sang trọng. Với bề mặt bóng kiếng tạo ánh sáng tương phản hoàn hảo, gạch bóng kinh hoàn toàn có thể khiến không gian trở nên xa hoa, hiện đại hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gạch bóng kiếng.

Những lưu ý khi chọn gạch 120x240 trong gia đình

Tùy theo thiết kế của mỗi không gian trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn gạch, bạn cần bỏ túi.

Chọn gạch bóng kiếng 120x240 lát sàn

Khi chọn gạch lát sàn nhà, các bạn nên lưu ý chọn những dòng gạch nhám. Bởi nó sẽ giúp giảm tối đa sự trơn trượt khi sử dụng. Đồng thời giúp bạn thuận tiện hơn khi dọn dẹp, làm vệ sinh

Cách gạch bóng kiếng 120x240 ốp tường phòng ngủ

Đối với không gian phòng ngủ nên lựa chọn những loại gạch có khổ lớn hơn 30cm. Ngoài ra không nên trang trí hoặc điểm xuyết quá nhiều vật dụng bởi có thể mang lại cảm giác rối mắt cho người sử dụng.

Bên cạnh đó để đem lại sự mới mẻ cho không gian, các bạn có thể xoay nghiêng viên cạch thay vì lát xuôi như truyền thống. Ngoài ra việc lựa chọn tông màu phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn những màu kem, hồng nhạt hoặc vàng để dễ phối hợp với những món đồ trang trí khác.

Chọn gạch bóng kiếng 120x240 ốp tường phòng khách

Phòng khách là nơi bạn thể hiện tất cả sự tinh tế, cầu kỳ và gu thẩm mỹ của mình. Bởi đây là nơi đón tiếp khách khứa, bạn bè, người thân đến chơi. Với không gian này, các bạn có thể phối hợp nhiều khổ gạch với các hoạ tiết hoa văn khác nhau để tạo ấn tượng và làm phong phú không gian của mình.

Những loại gạch bóng kiếng 120x240 trên thị trường hiện nay

Gạch bóng kiếng 120x240 trên thị trường ngày này có xuất hiện 3 loại: Gạch bóng kính một da (gạch bóng kính tráng men) , gạch bóng kính hai da và gạch bóng kính toàn phần.

Gạch bóng kiếng một da

Gạch bóng kiếng một da là loại gạch chỉ có một lớp bóng trên bề mặt nên những đường vân gạch rõ nét. So với hai loại gạch bóng kính còn lại, gạch bóng kinh một da được sử dụng rộng rãi nhờ giá thành rẻ mà vẻ đẹp thẩm mỹ lại tối giản hơn. Đối với những không gian không có diện tích quá lớn thì quý vị có thể lựa chọn những dòng gạch có kích thước tương đối như 60×60, 80×80 để tạo một không gian thẩm mỹ hài hòa.

Gạch bóng kiếng hai da

Gạch bóng kiếng hai da là sản phẩm được cải tiến hơn so với gạch bóng kiếng một da. Gạch được cấu tạo thêm một lớp lõi và lớp men phủ sâu bên trong nên có bề mặt cực rắn chắc. So với gạch bóng kiếng một da thì gạch có độ bóng sáng cũng như độ bền cao hơn. Với những công trình cao cấp thì dòng gạch này là lựa chọn hoàn hảo nhất để sáng tạo không gian mà giá thành lại hợp lí.

Gạch bóng kiếng hai da cũng có nhiều mẫu mã đa dạng để quý vị có thể lựa chọn đa dạng như: Hai da xà cừ, hai da mạng nhện, hai da sọc đũa. Điểm đặc biệt của dòng này là màu sắc phong phú với những gam màu phù hợp với mọi không gian như: cổ điển, sang trọng, xa hoa,… Gạch bóng kiếng hai da được ưa chuộng hơn với những không gian rộng lớn nên cũng có những kích thước lớn hơn như 80×80, 100×100, 120×120,…

Gạch bóng kiếng toàn phần

Gạch bóng kiếng toàn phần hay còn gọi là gạch bóng kiếng cao cấp được sản xuất nhờ công nghệ nung nóng trên 1200 độ C với thành phần chính là bột đá tự nhiên. Gạch bóng kiếng cao cấp khắc phục được mọi khuyết điểm của dòng gạch thông thường như khả năng chống thấm nước tuyệt đối, bề mặt cứng chắc chịu được mọi loại trọng lực, tuổi thọ lâu đời,…

Nhờ những bước cải tiến mới mà gạch có thể cách ẩm, cách nhiệt tốt, là sự lựa chọn tối ưu cho những chủ đầu tư lớn. Gạch bóng kiếng cao cấp tại Gạch lát nền đẹp được nhập khẩu tại Italy với sự thiết kế công phu của những kĩ sư chuyên nghiệp với thiết kế vân gạch 3D phù hợp xu hướng. Nếu quý vị đang phân vân không biết nên chọn loại gạch nào cho không gian của mình thì không nên bỏ qua gạch bóng kiếng cao cấp với thiết kế, nội thất sang trọng và thời thượng.

Thông tin liên hệ


: thanhnhann
:
:
:
: