Đặt banner 324 x 100

Báo giá thép việt nhật nhanh chóng, chính xác


BÁO GIÁ THÉP VIỆT NHẬT NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

 

 

Thép Việt Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ tin cậy và an toàn đối với môi trường. Trong xu thế hiện nay, những sản phẩm của hãng sản xuất này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Báo giá thép Việt Nhật của Thép Hình Ngân Hà luôn đảm bảo độ chính xác cao, giao hàng nhanh nhất đến tận chân công trình.

Báo giá thép Việt Nhật

Nếu so sánh với nhiều sản phẩm khác hiện đang có mặt trên thị trường thì thép Việt Nhật có một mức giá khá cao. Tuy nhiên nếu sử dụng thép của hãng này bạn có thể giúp tiết kiệm số lượng thanh nếu tính toán hợp lý.

Thép Việt Nhật sở hữu những thông số ấn tượng về độ bền kéo, uốn và nén. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những công trình quan trọng.

Thép Việt Nhật có đầy đủ các kích thước khác nhau:

  • Thép trơn phi 6 và phi 8 được đóng gói thành cuộn và giá khoảng 11.500 đồng/kg

  • Thép có gai từ phi 10 đến phi 32 có giá giao động từ 85.000 – 800.000 đồng/ cây 11.7m

Khách hàng có thể yêu cầu các chiều dài khác tùy theo thiết kế công trình, Báo Giá Thép Hình Ngân Hà sẽ cắt theo tiêu chuẩn trước khi giao. Tuy nhiên khách hàng lưu ý những kích thước cây có sẵn sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với cắt ngắn.

bao-gia-thep-viet-nhat

Báo Giá Thép Hình Ngân Hà – Sự lựa chọn tốt nhất hiện nay

Với những sự đầu tư lớn về hệ thống kho bãi, dịch vụ vận chuyển, Báo Giá Thép Hình Ngân Hà luôn có thể cung ứng cho khách hàng những sản phẩm thép Việt Nhật chất lượng nhất.

Hàng sau khi lưu kho sẽ được cất giữ đúng yêu cầu, đảm bảo khi giao đến tay khách sẽ trong tình trạng mới nhất. Nếu kiểm tra có bất cứ hư hỏng hay gỉ sét nào chúng tôi sẵn sàng đền bù giá trị thép.

Đội ngũ xe tải vận chuyển chuyên dụng với nhiều tải trọng khác nhau luôn sẵn sàng lên đường đến nơi được yêu cầu. Từ sau khi chốt hàng 3 tiếng, đảm bảo hàng sẽ được giao đến tận chân công trình.

Khi khách hàng liên hệ đến bộ phận kinh doanh, chúng tôi sẽ có báo giá thép Việt Nhật tốt nhất và chính xác nhất trên thị trường. Tùy theo biến động mà mức giá này có thể thay đổi. Tuy nhiên nếu khách hàng đặt với số lượng lớn thì Báo Giá Thép Hình Ngân Hà sẽ có những khuyến mãi đặc biệt.

Báo giá thép Việt Nhật của chúng tôi đảm bảo độ chính xác cao, có thể giúp khách hàng giảm tối đa các chi phí vận chuyển và thuế VAT. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ cho bộ phận kinh doanh để được tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: Baogiathephinh0844
:
:
:
: