Đặt banner 324 x 100

Giá thép hình poscovina là bao nhiêu?


GIÁ THÉP HÌNH POSCOVINA LÀ BAO NHIÊU?

 

 

Giá thép hình PoscoVina từ khi được chuyển giao công nghệ đã thấp hơn rất nhiều nhưng chất lượng sản phẩm không hề thay đổi.

Giá thép hình Poscovina là điều được rất nhiều người quan tâm. Từ khi được sản xuất 100% tại Việt Nam, sản phẩm mang chất lượng của Posco Hàn Quốc này đã có giá thành giảm rất nhiều lần. Đây là cơ hội cho các công trình của Việt Nam sở hữu bộ khung xương chất lượng nhưng lại tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Vì sao nên chọn thép hình của Poscovina?

Posco là một trong những tập đoàn thép có tiếng nhất trên thị trường thế giới. Trước thời điểm năm 2010, những công trình xây dựng Việt Nam vẫn sử dụng sản phẩm của tập đoàn này vì nó có chất lượng rất cao. Tuy nhiên giá thép hình Poscovina là một vấn đề hết sức nan giải.

Từ năm 2010, tập đoàn của Hàn Quốc đã chính thức chuyển giao công nghệ sản xuất hoàn toàn cho Việt Nam. Các sản phẩm được làm ra đều phải được kiểm tra và có chứng nhận của công ty mẹ. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

báo giá thép hình poscovina

Các loại thép hình của PoscoVina cũng rất đa dạng về mẫu mã cũng như mác thép. Có các dạng chữ I, H, C cho người dùng lựa chọn. Mác thép cũng được chế tạo phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

Khi mua hàng, người dùng nên sử dụng một tiêu chuẩn nhất định để lựa chọn cho đúng mác thép. Thông thường chúng ta sẽ sử dụng tiêu chuẩn của Mỹ và PoscoVina có các mác như: ASTM A572, ASTM A36, SS400. Ngoài ra còn có thể áp dụng tiêu chuẩn mác của Nga, Nhật hoặc Trung Quốc đều được.

Các sản phẩm được chế tạo theo kích thước đa dạng, trong một loại có rất nhiều cỡ thép để phù hợp với thiết kế. Tuy nhiên, khi tính toán sức chọi lực của công trình, bạn nên dựa vào kích thước có sẵn để tiện hơn trong quá trình mua hàng.

Giá thép hình Poscovina là bao nhiêu?

báo giá thép hình poscovina cao cấp

Giá của thép tùy thuộc rất nhiều vào mác, loại thép hình và kích thước. Chính vì vậy không thể có một mức giá nhất định nào cho khách hàng. Tuy nhiên khách hàng hoàn toàn yên tâm vì giá thép hình Poscovina sẽ rất rẻ nếu so với hàng nhập khẩu trước đây.

Giá của thép PoscoVina thường giao động từ 13.000 đồng đến hơn 200.000 đồng tùy vào kích thước mặt cắt ngang và chiều dài sản phẩm. Khi mua hàng bạn nên lựa chọn các chiều dài có sẵn vì sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn.

Đồng thời không nên mua những loại thép dài hơn 12m. Điều này đòi hỏi phải có thiết kế riêng vì thép phải có mặt cắt lớn để hạn chế võng, đồng thời khi vận chuyển cần có các phương tiện chuyên dụng. Điều này sẽ khiến chi phí đầu tư xây dựng của bạn tăng lên đáng kể nên cần đặc biệt lưu ý vấn đề này.

Riêng đối với các công trình cầu, khi muốn vượt nhịp lớn để giảm số lượng trụ cầu thì có thể đặt riêng nhưng vẫn phải tính toán thật kỹ hiệu quả kinh tế.

Giá thép hình Poscovina khi so sánh với nhiều sản phẩm khác trong nước cũng khá thấp. Tuy nhiên chất lượng của chúng lại rất cao và có đầy đủ các chứng nhận từ công ty mẹ bên Hàn Quốc. Sử dụng thép của PoscoVina, bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng công trình của mình.

Xem thêm: 

Ứng dụng của các loại thép hình Poscovina

Thép hình chữ I posco

Thông tin liên hệ


: Baogiathephinh0844
:
:
:
: