Đặt banner 324 x 100

Tại sao giá thép tấm cán nóng lại rẻ?


TẠI SAO GIÁ THÉP TẤM CÁN NÓNG LẠI RẺ?

 

 

Quy trình chế tạo đơn giản đã khiến giá thép tấm cán nóng thấp hơn những sản phẩm khác. Tuy nhiên chất lượng của nó là cực kỳ quan trọng. Báo giá thép hình sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá thép tấm cán nóng ngay sau đây. 

Thép tấm cán nóng là một sản phẩm rất quen thuộc vì có thể ứng dụng vào nhiều công trình khác nhau nhưng giá thành lại thấp. Tuy nhiên khách hàng cũng phải biết được giá thép tấm cán nóng trước khi mua để không bị chặt chém cũng như biết được nơi bán hàng chất lượng. 

Tại sao giá thép tấm cán nóng lại rẻ

giá thép tấm cán nóng cao cấp

Để sản xuất được thép tấm cán nóng, người ta chỉ cần pha chế để tạo ra thép, sau đó cán ra thành từng tấm ở nhiệt độ cao (thông thường khoảng 1000 độ trở lên). Chiều dày của thép cũng khá lớn nên không tốn nhiều công sức và năng lượng để tạo ra sản phẩm.

Chính cách chế tạo dễ dàng như trên đã khiến giá thép tấm cán nóng thấp hơn hẳn nhiều mặt hàng khác. Tuy nhiên đây lại là nguyên liệu khá quan trọng để tạo ra thép tấm cán nguội, các loại tôn lợp,… Bên cạnh đó, chúng ta có thể sử dụng trực tiếp thép cán nóng cho mục đích xây dựng, làm tưởng hoặc mặt sàn ở những nơi không yêu cầu tính thẩm mỹ quá cao.

quy cách thép tấm cán nóng

Quy cách thép tấm cán nóng

Một điều kiện nữa giúp cho giá của thép cán nóng rẻ đó chính là cách bảo quản rất đơn giản. Sau khi chế tạo hoặc mua về công trường, bạn có thể để thép ở mọi nơi, ngay cả ngoài trời mà không cần bảo quản nhiều. Thép có thể bị gỉ sét nhẹ nhưng khi dùng chỉ cần chà nhám là sử dụng được.

Tuy nhiên, khi bảo quản với một thời gian tương đối thì tốt nhất bạn cũng nên để thép cách xa mặt đất và nguồn nước để đảm bảo chất lượng sản phẩm sau này. Đặc biệt là khi dùng thép để làm phôi chế tạo các sản phẩm công nghiệp đắt tiền.

Giá thép tấm cán nóng là bao nhiêu?

Chúng ta vẫn thường nghe thép cán nóng có giá rẻ nhưng với những người chưa có kinh nghiệm đi mua hàng thì họ cũng không biết giá thép là bao nhiêu. Mức giá của mặt hàng thép thường không ổn định và lên xuống tùy lúc nên bạn cần phải theo dõi kỹ trước khi đặt hàng.

Bên cạnh đó, cũng cần quan tâm đến thương hiệu, mác và chất lượng của thép. Mỗi thương hiệu khác nhau, chất lượng thép khác nhau đương nhiên sẽ có chênh lệch về giá. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi so với các sản phẩm khác thì giá của thép cán nóng rẻ hơn rất nhiều,

Thông thường giá của sản phẩm này sẽ khoảng 13.000 đồng/kg. Có một số nơi sẽ bán hàng với giá cao hơn nhưng bạn cần dựa vào nhiều yếu tố khác để chọn lựa. Tuy nhiên nếu nơi bán hét giá giá cao thì bạn cũng nên xem xét lại.

Bên cạnh dựa vào mức giác, bạn cũng nên xem kỹ thép có màu xanh đen hay không, bề mặt có rổ không, góc có được vát gọn không, chiều dày có đảm bảo đồng đều không? Nếu hội đủ các yếu tố trên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thép.

Giá thép tấm cán nóng là rất rẻ nếu so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên bạn cũng cần phải tỉnh táo để lựa chọn được nơi bán uy tín. Đồng thời khi mua hàng nhất định phải biết cách kiểm tra để đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình.

Xem thêm: 

Báo giá thép tấm SS400

Báo giá thép tấm Q345