Đặt banner 324 x 100

Các loại thép tấm cán nóng thường dùng


CÁC LOẠI THÉP TẤM CÁN NÓNG THƯỜNG DÙNG

Để mua được sản phẩm thép tấm cán nóng chất lượng, bạn cần quan tâm vào quy cách của nhà sản xuất cũng như dựa vào mức giá vừa phải.

 

Thép tấm cán nóng là sản phẩm được dùng khá nhiều trong các ngành sản xuất, đóng tàu hiện nay. Đây là loại sản phẩm dễ chế tạo, có giá thành rẻ và không cần quá nhiều công sức bảo quản nên là một lựa chọn tiết kiệm và thông minh. Tuy nhiên bạn cũng cần phải biết một số quy định về quy cách và giá bán để chọn được sản phẩm chất lượng.

Các loại thép tấm cán nóng thường sử dụng

Vì có những ưu điểm về cách chế tạo và bảo quản nên có rất nhiều loại thép tấm sản xuất theo phương pháp cán nóng đang được phân phối trên thị trường. Trong đó có những cái tên nổi bật như: SS400, SS450, CT3, A36,… Chúng là những sản phẩm có chất lượng cao và áp dụng cho những ngành công nghiệp hàng đầu.

Những loại thép này thường sử dụng mác theo Trung Quốc, tên gọi của chúng cũng biểu thị mác thép luôn. Bên cạnh đó, nhiều người còn dùng mác của Nhật như SS400, JIS G33101,… hay mác của Nga (CT3).

thép tấm cán nóng

Bên cạnh đó, có một số loại thép tấm cán nóng cường độ cao được dùng cho ngành chế tạo máy, nồi hơi, cơ khí,… như C45, Q345B, 20X,…

Quy cách của những thép này thường khá đa dạng với chiều dày từ 3, 4, 5mm,… đến 100 hay 300mm tùy vào yêu cầu của người đặt hàng. Chiều ngang của thép có thể là 750, 1000, 1250,… đến 2500mm.

Chiều dài tối đa của thép tiêu chuẩn là 12m, ngoài ra còn có loại 9m, 6m. Rất hiếm khi gặp trường hợp cung cấp thép tấm dài quá 12m bởi nó sẽ khó khăn cho quá trình vận chuyển, đòi hỏi phải có phương tiện chuyên dụng và có giấy phép mới đi được.

Mức giá của thép tấm cán nóng hiện nay là bao nhiêu?

Có thể nói, thép tấm dạng cán nóng là sản phẩm rẻ tiền bậc nhất trong số các loại hàng về thép. Điều này được lý giải bởi công đoạn sản xuất đơn giản, chỉ cần làm nóng thép đếm nhiệt độ khoảng 1000 độ C, sau đó cán bằng máy chuyên dụng cho đúng dộ dày và chiều dài quy định là được.

Do đó giá của thép cán nóng thường chủ giao động từ 13.000 VNĐ/1kg. Đây là đối với các sản phẩm chất lượng khá và được sử dụng nhiều nhất. Một số sản phẩm có yêu cầu kỹ thuật thấp hơn thì giá thành sẽ còn giảm và ngược lại.

thép tấm cán nóng chất lượng

Một điều nữa bạn cần quan tâm khi mua hàng chính là chất lượng sản phẩm. Ngành chế tạo thép đòi hỏi những nhà cung cấp chuyên nghiệp mới có thể đảm bảo về tỷ lệ pha trộn các nguyên liệu tạo thành thép với chất lượng cao nhất.

Do đó bạn phải biết một số nhà cung cấp tốt và đáng tin cậy, đặc biệt là trong những ngành đóng tàu hoặc công nghiệp cao đòi hỏi sản phẩm cuối cùng phải thực sự hoàn hảo.

Có thể nói, thép tấm cán nóng là sản phẩm cơ sở để tạo ra nhiều loại vật dụng khác, kể cả thép tấm cán mềm cũng được làm dựa trên loại thép cán nóng. Chính vì vậy chất lượng của sản phẩm này là ưu tiên hàng đầu mà bạn phải quan tâm. Cần tìm đến một nơi cung cấp có uy tín, chất lượng để đảm bảo công trình, sản phẩm của mình đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Xem thêm: 

Giá của xà gồ thép là bao nhiêu?

Báo giá thép tấm SS400